คนเฝ้าถาม และติดตามการเดินทาง
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

วันนั้น .. ณ วันนี้

รักแท้...<------>...โง่

ต่างกันมั๊ยเนี่ยยยย ทำไมเราแยกไม่ออกวะ

วันนี้วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ไม่ใช่วันอาทิตย์แห่งชาติ แต่วันนี้คนมีสิทธิ์เขาไปเลือกตั้ง อิอิ
นอกจากนั้น ก็ไม่น่าจะมีอะไรเป็นสาระ แต่สำหรับบางคนก็ตอกย้ำเหลือเกินว่าวันนี้เป็น "วันสำคัญ" (ตะกี๊รู้สึกเหมือนจะเห็นหน้ามันแว๊บๆ ตอนเดินผ่านกระจก )

มันดันจำได้ไม่ลืมว่าวันนี้เมื่อแปดปีที่แล้ว เป็นวันที่มันคิดว่ามันเจอ "รักแท้".. ก็คนไม่ฉลาดมักจะมองโลกในแง่ดีและเข้าข้างตัวเองเสมอ ( positive thinking ซำเหมอ น่ารักจิง)

วันนั้น..3 กค 2547...
คนสองคนตัดสินใจเดินทางไปด้วยกัน เธอคงลืมไปแล้ว .. ตอนที่เราเพิ่งจะเริ่มคบกัน เธอส่งข้อความมาหาฉันว่า “ขอให้ช่วยดูแลกันและกันตลอดไปนะ” ตั้งแต่นาทีนั้น ฉันบอกกับตัวเองเสมอมาว่า ฉันจะดูแลเธอ และรักเธอให้ดีที่สุด เท่าที่ชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้

วันนี้..3 กค 2554...
หนึ่งคนลืมไปแล้ว ว่าวันนี้เมื่อแปดปีก่อน มีอะไรเกิดขึ้น หนึ่งคนยังรอ...และจำได้ดี.. วันนี้.. "วันของเรา"



วันก่อนโน้นนนนน....เพื่อนมันโทรมา พอรับสาย มันก็ยิงตรงหัวใจ(ตายสนิทแบบไม่ต้องซ้ำให้เปลืองกระสุน)

เพื่อน : นี่ ถามจริง แกยังรอพี่...อยู่อีกเหรอ
เรา: อะไรทำให้แกคิดแบบนั้นวะ...(ทำเสียงกลบเกลื่อนเหมือนไม่รู้ว่าทำไม)
เพื่อน : แหม ก็เพลงรอสายแก ชั้นเห็นมันเป็นเพลงนี้ตั้งแต่พี่เขาไปแล้ว ยังลืมไม่ได้อีกเหรอ พี่เขาไปดาวอังคารแล้วแก
เรา : เหรอ... ว้า..ก็เอาไว้ เผื่อพี่เค้าโทรมา 5555 (ทำไมตรูจะไม่รู้ฟระ ก็เพลงนี้มันกลับมาทำงานอีกครั้งตามหน้าที่มัน ตั้งแต่เจ้าของเบอร์กลับมาอยู่เมืองไทยแล้วก็เปิดใช้เบอร์เดิมที่ระงับไปถึงปีครึ่ง เจ้าของเบอร์เดิม โทรไปขอเพลงเดิม รอคนเดิม อยู่ที่เดิม..)
เพื่อน: ...... แกนี่มันโง่จริงอะไรจริง (เพื่อนมันไม่ได้พูดออกมาหรอก แต่เดาเอาว่ามันคงด่าแบบนั้นในใจ)

เพลงนั้น ก้องอยู่ในความรู้สึก...
"ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย....ฉันก็ยังเหมือนเดิม...เล็ก-น้ำ-ไม่งอก-1-ใส่ถุงกลับบ้าน"

ตีสองของเมื่อคืน...บันทึกเมื่อแปดปีโน้นนนนนน รูปถ่ายสองเรา อ่านไป ดูรูปไป ก็ได้แต่คิดยิ้มๆ เขาคงหลับสบายอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่ง ขอให้พระคุ้มครอง

ทำสไลด์ขึ้นมาอันนึง เสร็จตอนตีห้าครึ่ง แอบงีบไป ชั่วโมงครึ่ง ก็ต้องรีบตื่น อาบน้ำอย่างตาลีตาเหลือก บึ่งรถออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าสู่ที่ทำงาน (นิสัย...)

ส่งสไลด์ให้เธอตอนถึงที่ทำงานแล้ว

รักเรา จบสิ้นลงเสียที จากวันนี้ และตลอดไป.....

วันนี้ เมื่อปีหน้า...ฉันจะจำได้มั๊ยนะ ว่ามันเป็นวันอะไร อืมมม..ไม่มีทางรู้เลย

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นะฐา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Cursors

Friends' blogs
[Add นะฐา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.