Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
ความรักบนเส้นทางของกาลเวลา

เมื่อนานมาแล้ว นานหลายปี เนิ่นนาน นานมาก
ผู้หญิงคนหนึ่งตัวเล็กๆ กับเด็กผู้ชายอีกสองคน บนโลกใบใหญ่
แม้จะมีความเป็นอยู่ที่ดี ดูมีความสุข อยู่กันแบบรักและเข้าใจ
ปัญหาก็มีเหมือนๆ ครอบครัวทั่วๆ ไปที่ไม่สมบูรณ์แบบ
แต่เราสามคนก็อยู่ด้วยกันดีเสมอมา โดยมีคนคนหนึ่งที่แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน
แต่เขาก็ดูแลไม่ทอดทิ้ง แต่มันก็ไม่อาจกลับมาเหมือนเดิมได้อีก

นั่นมันก็คือจุดเริ่มต้น ของความรู้สึกเล็กๆ ที่ยังคงต้องการใครสักคน
ที่จะมาเป็นเพื่อน เป็นคนที่เราต้องการ เป็นอะไรๆ ที่เรา ไม่มี
และที่สำคัญ เป็นใครสักคนที่จะรักและเข้าใจ ยอมรับเราได้
ณ วันนี้ ไม่มีใคร.. เพราะไม่ได้แสวงหา ไม่ได้ดิ้นรนที่จะหา ไม่ได้...
มีเพียงโลกกว้างที่เราได้เข้าไปสัมผัส คนที่เราไม่เคยรู้จักอย่างแท้จริง
คนที่เราคิดว่าเขาเป็นเพื่อน และสุดท้าย ก็เป็นคนที่เรา ไม่เคยจะมีจริงๆ

ในบางครั้ง .. เราก็เคยวาดฝันอันสวยงามเกี่ยวกับความรัก ที่ดีและสมหวัง
แต่ใครบ้างจะได้เจอะเจอสิ่งเหล่านั้น โดยไม่ผ่านคำว่า ทุกข์ เศร้า เหงา หรือร้องไห้
ขนาดฉันเอง คนธรรมดา ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วครั้งหนึ่ง
ยังมีแอบคิด แอบหวัง และเคยท้อแท้กับชีวิต .. เพียงแต่ ยังอยู่ดีในวันนี้
นั้นเป็นเพราะ ฉันคิดเสมอว่า .. อยู่คนเดียว จะเป็นไรไป
เพราะถ้าเจอคนไม่ดี ชีวิตฉันจะเป็นอย่างไร ในวันนี้

ในวันนี้ เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันได้มีความรู้สึกดีๆ ให้กับคนๆ หนึ่ง
เป็นคนที่ห่างไกล ไม่รู้จัก เป็นคนที่ใครหลายๆ คนอาจต้องการ และ มากกว่านั้น
ฉันเองก็ได้แต่คิด ห่วงใย คิดถึง ทำได้แค่นั้น
ยึดมาเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจที่จะเดินต่อไป ตามเวลา ตามความฝัน
แต่ไม่เคยที่จะนึกฝันได้ว่า.. มันจะเป็นความจริงได้ไหม?
ความฝันบางอย่างเราทำให้เป็นจริงได้ แต่บางอย่าง เราต้องเข้าใจมากกว่านั้น


สวัสดี และมีความสุขเสมอๆ คนดีของฉัน
ไม่ว่าวันข้างหน้าเธอจะมีความสุขกับใคร ขอให้มีความสุขเสมอๆ
ฉันจะไม่ลืมขอบคุณ ที่ฉันมีเธอเป็นกำลังใจที่ดีให้กับฉันเสมอมา
รู้ไหม.. ฉันจะคอยดูเธออยู่ห่างๆ จะเป็นกำลังใจให้เธอเช่นกัน


เราเป็นอย่างที่เราเป็น ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงมันได้
ฉันก็คิดถึงเธอเสมอๆ รู้อยู่ว่า บนเส้นทางนี้ คือเส้นขนาน
ด้วยเหตุผลมากมาย ของเธอ ของฉัน.. คิดถึง ก็ยังคง คิดถึง


ฉันหวังว่า เธอจะมีใครบางคนที่เธอรักและไว้ใจ อยู่ข้างๆ เสมอ
ดูเธอเป็นคนที่ไม่เคยห่างจากเพื่อน หรือไม่เคยไม่มีเพื่อนเลย
ดูแลตัวเองและเพื่อนของเธอดีๆ โชคดีเสมอไป


เธอคือเพื่อนฉัน แต่ฉันอาจจะไม่ได้เป็นเพื่อนคนนั้นของเธอ
แต่ไม่ว่า เราจะเดินไปทางไหน แตกต่างกันมากเพียงใด
ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร ทำอะไร หรือเป็นอะไร....................
ขอให้เธอโชคดี และเดินหน้าต่อไป ทำในสิ่งที่เธอรัก สิ่งที่เธอต้องการ
ฉันก็เหมือนกัน .. ไม่มีคำว่า ยอมแพ้


จะเข้าหน้าหนาวแล้ว .. ฝนยังตกอยู่บ่อยๆ
อย่าลืมดูแลสุขภาพดีๆ นะ เป็นห่วงเธอเสมอๆ แม้ว่าเธอจะไม่เคยเห็นมัน

เวลาที่ผ่านมา มันคือความทรงจำที่ดี ความทรงจำที่ดี
มันอาจจะไม่มีความสำคัญเท่ากับวันนี้ แต่มันทำให้นึกได้เสมอๆ ว่า
เมื่อวานผ่านมาแล้ว วันนี้ฉันยังเป็นฉันไหม.. ฉันจะทำอะไรต่อไป
เธอมีวันของเธอ ฉันก็มีวันของฉัน ..เราต่างมีเส้นทางเดินของกันและกัน
มีคนบอกว่าโลกนี้กลมนะ ไม่ว่าเราจะเดินไปที่ไหน อาจจะได้พบสิ่งที่เราไม่คาดฝัน
หรือเราอาจจะได้พบเจอ คนที่เราเคยเจอ หรือฝันถึงก็ได้
แต่สำหรับฉัน.. โลกนี้ช่างกว้างใหญ่เสียเหลือเกิน
คนตัวเล็กๆ อย่างฉัน จะเดินได้ไปไกลแค่ไหน .. มันช่างน่ากลัวเกินไป
จะมีใครไหม ที่จะมายืนข้างๆ แล้วบอกกับฉันว่า
"ไม่ต้องกลัวนะ ฉันจะเดินไปข้างๆ เธอเสมอๆ เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป"

วันนี้มีค่ามากกว่าวันวาน .. ฉันเข้าใจดี
ความรัก ความรู้สึกที่ดี มีมากแค่ไหน ก็ไม่ดีเท่ากับที่เราจะแคร์ใครได้สักคน
มันอยู่คู่กับความรักเสมอ ถ้าไม่มี.. ก็ เป็นความรู้สึกที่ไร้ความรู้สึกสิ้นดี
แต่ใครเลยจะเห็นมัน .. ถ้าใครคนนั้น เคยได้รับมันแต่ไม่เคยเห็นค่า
และไม่เคยมอบสิ่งนั้นให้ใครอย่างจริงใจ เหมือนที่คนให้ได้ให้ไป
ใครเลยจะเข้าใจได้ ถ้าหัวใจนั้น ไม่มีความรู้สึกที่จะรักหรือแคร์สิ่งใดๆ เลย
นอกจากเห็นแก่ตัวเองและทำอะไรๆ แต่เพื่อตัวเองฝ่ายเดียว.

Time to moving on my life, No matter what time bring.
I will never give up. This is my life time, Fight for it. ^^



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com




Create Date : 11 ตุลาคม 2552
Last Update : 22 ตุลาคม 2552 12:06:41 น.
Counter : 1297 Pageviews.

17 comments
  
ขอบคุณมากครับ
สำหรับคำอวยพร
โดย: บอย ลาดกระบัง (pp965 ) วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:14:09:14 น.
  
อ่านแล้วคิดถึงคนบางคน

ที่เค้าไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว



..

เป็นกำลังใจให้นะคะ^^
โดย: pe IP: 180.183.86.217 วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:15:43:20 น.
  
สวัสดีคะ

ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ ทำให้วันนี้มีความหมายขึ้นอีกมากมายเลยคะ มีความสุขขึ้นอีกมากคะ และขอให้ จขบ มีความสุขมากๆ เช่นกันนะคะ
โดย: นู๋ยู้ฮู้ วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:12:27:03 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับพรวันเกิด มีความสุขมากๆ เหมือนกันนะคะ
โดย: ruamsilpa วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:22:01:11 น.
  
ขอบคุณค่ะ...สำหรับคำอวยพรวันเกิดนะค๊ะ
โดย: lovelychetah วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:8:49:11 น.
  
ขอบคุณมากๆ ค่า สำหรับคำอวยพร พรใดอันประเสริฐขอมอบกลับมาให้ จขบ.ด้วยนะคะ
โดย: PiggyLady วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:10:16:30 น.
  
"Thank You!" Card Pictures, Images and Photos

ขอบคุณสำหรับคำอวยพร วันเกิดค่ะ
มีความสุข มากๆ เช่นกันค่ะ
โดย: PenKa วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:14:52:47 น.
  
^^ ขอบคุณทุกๆ คนเช่นกันค่ะ มีความสุขเสมอๆ นะคะ

ป้าย Thank you อันนี้ น่ารักมากๆ ขอเก็บไว้ด้วยเลยนะคะ
โดย: Nate (NateUnbreakable ) วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:21:55:31 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ พี่ เวลาคอมเม้นทำกรอบคุยเม้นแบบพี่ยังไง
เช่น
คห.ที่ 8 สวัสดี และ ขอบคุณจากใจ ขอให้มีแต่ความสุข และรักษาสุขภาพนะคะ


^^ ขอบคุณทุกๆ คนเช่นกันค่ะ มีความสุขเสมอๆ นะคะ

ป้าย Thank you อันนี้ น่ารักมากๆ ขอเก็บไว้ด้วยเลยนะคะ



โดย: Nate (NateUnbreakable ) 14 ตุลาคม 2552 21:55:31 น.

อันนี้อะมีกรอบด้วย
แล้วก็คำว่า คห.ที่ 8 มันต้องพิมพ์ว่าไง ของหนูเวลาใส่โค้ด แล้วพิมพ์ว่า สมมุติ
คห.ที่1 มาตอบ blog
แล้วเวลามีคนมาคอมเม้นมันก็ขึ้นแบบเดิมมันไม่เปลี่ยนเป็นคห.2 น่ะทำไงบอกมั่ง

โดย: Junejke วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:12:44:48 น.
  
ูููู^^ เวลาที่ copy มาเปลี่ยนข้อความ
อาจจะลบบางส่วนเกินไป ลองดูตามนี้นะคะ

คห.ที่ ' + i + ' ไม่ต้องลบนะคะ..พิมพ์ข้อความของเราต่อไปเลยค่ะ
โดย: Nate (NateUnbreakable ) วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:13:10:40 น.
  
หวัดดีนะคะ ขอบคุณสำหรับการ์ดอวยพรนะคะดีใจมากๆที่เข้าไปเยี่ยมที่ก้วนค่ะวันหลังเจอกันใหม่นะคะ สวยจริงๆบล้อกนี้
ฮิต ฮิต ค่ะ
โดย: ยาย ป้า อา พี่ Pink LoasInter ka (khumpoonboontawee ) วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:4:04:35 น.
  
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณที่ไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิดให้น่ะค่ะ
โดย: มิคุริ วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:17:35:47 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดนะคะ..

และขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

ว่าง ๆ แวะไปเที่ยวที่บล็อค แล้วอ่านเรื่องไร้สาระ.. มีสาระได้นะคะ
โดย: ม็อคค่าเย็น วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:21:08:38 น.
  
แวะมาเยี่ยมครับ
โดย: manopetchara วันที่: 18 ตุลาคม 2552 เวลา:11:49:48 น.
  


ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและเค้กน่ากิ๊นน่ากินคะ
โดย: jernnrej วันที่: 18 ตุลาคม 2552 เวลา:20:00:52 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดค๊าบ

รูปสวย ได้ความหมายมากมาย
โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 18 ตุลาคม 2552 เวลา:20:15:43 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะครับ...และขอให้สิ่งดีๆ ในชีวิตได้บังเกิดกับคุณ Nate เช่นเดียวกันนะครับ


ยินดีที่ได้รู้จักครับ
โดย: อินทร์นิล วันที่: 19 ตุลาคม 2552 เวลา:14:20:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NateUnbreakable
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Happy New Year 2015
สุขสันต์ตลอดปีและโชคดีตลอดไปนะคะ

เวลาช่างเดินไปเร็วดีเหลือเกิน..
ในปี 2015 นี้.. อาชีพหลักคือแม่บ้าน
กำลังมองหาอาชีพเสริม
สบโอกาสคงได้ลงมือทำ.. ไม่ชอบอยู่เฉยๆ
แต่บางครั้งก็ต้องอยู่นิ่งๆ บ้าง
ความฝันยังคงมี เพราะไม่เคยหมดหวัง

อย่าทิ้งความฝันนะคะ ค่อยๆ ทำไป
สักวันฝันเป็นจริงแน่ๆ เอาใจช่วยค่ะ ขอให้โชคดีเสมอ


Nate Nonny Yomna

Create Your Badge