Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
33 week คันพุง นอนไม่พอ ฉี่กระหน่ำ

ต้วมเตี้ยม ๆ คานมาอัพบล็อก หลังจากลาพักงานไปซะสองวัน ก็เลยได้หยุดยาวตั้ง 4 วันโดยไม่ได้ตั้งใจ เหตุเพราะความเครียดลงกระเพาะนั่นเอง เฮ้อ...ปากคนนะปากคน เล่นเอาแม่เกือบแย่ สงสารหนูจริง ๆ ที่ต้องมาเจอภาวะนี้ แต่ตอนนี้แม่จัดการตัวเองได้แล้วล่ะลูก แม่ขอโทษนะคับที่ทำหนูคิ้วขมวดซะหลายวัน

ตอนนี้อาการโดยรวมของแม่ออกแนวไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก ฮุ ๆ ก็แหมอ่านกี่ตำรา กี่ตำรา เค้าก็บอกว่า พอครบไตรมาสต์ที่ 3 จะนอนไม่หลับ ฉี่บ่อย เป็นตะคริว ตอนอ่านก็ชิว ๆ นะ เพราะเราอ่ะคงไม่เป็น ลำพองใจอยู่ไม่นาน ทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาแม่นอนรวมกันคืนนึงไม่เคยมากกว่า 4 ชั่วโมง จนแม่จะลงไปบอกลุงยามว่า ไม่ต้องมาตรวจตราแถวบ้านเราหรอก เดี๋ยวแม่อยู่ยามแทนเอง ก็แหม เล่นเข้าห้องน้ำซะจน tatha ของหนูแอบบ่นว่า ทุกครั้งที่แม่ตื่น พ่อก็ตื่นน้า แหมทำเป็นบ่น ก็แม่แค่เข้าห้องน้ำคืนละ 4 - 5 รอบแค่เนี้ย พอตื่นมาก็ตาค้าง นอนยังงัยก็นอนไม่หลับ เหอ ๆ เวรกรรมของฉ้านนนนนนนน

ยังไม่พอลูกนอกจากฉี่บ่อยและนอนไม่หลับแล้ว ไอ้อาการคันพุงยิบ ๆ เนี่ย ก็ทรมานแม่ได้ไม่เบา ก็แหมท้องโตมากขึ้นซะขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นไหนที่เค้าว่าดีแม่เพียรหามาใช้ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยลูก ตอนนี้แตกลายงาเรียบร้อยโรงเรียนตัวเล็กไปแล้ว แถมยังคันยิบ ๆ ได้ทั้งคืน ตอนนี้ละเลงเบบี้ออยจนจะกลายเป็นหมูทอดกระเทียมแล้วลูกเอ๋ย คัน คั้น คัน จริง ๆ

หนูเองก็ดิ้นเก่งมากขึ้นทุกวัน play time ของหนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นเวลาที่แม่หลับ ไม่ว่าจะเป็น สี่ทุ่มครึ่ง เที่ยงคืน ตีสอง ตีสี่ หกโมงเช้า เหอ ๆ นี่หนูนึกว่าหนูอยู่ทวีปอเมริกาหรือเปล่าลูก time zone ถึงได้ต่างกับแม่ขนาดนี้ แต่ยังงัยแม่ก็สุขใจทุกครั้งที่หนูดุ๊กดิ๊ก ๆ อยู่ในท้องแม่ ก็แม่รู้ว่าหนูแข็งแรงนี่นา หนูถึงได้แรงเยอะขนาดนี้

ขอบคุณหนูมากนะลูก ที่ทำให้แม่ยิ้มได้แค่เพียงหนูขยับ นี่ขนาดเรายังไม่เห็นหน้ากันนะคับ แม่ยังหลงรักหนูได้ขนาดนี้ (แม่ไม่ได้เห่อใช่ไหมลูก) แต่ไม่รู้เป็นงัย แค่หนูดิ้น มันก็ทำให้แม่มีกำลังเหลือเฟือที่จะออกไปต่อสู้กับคนข้างนอก หนูคือความหวัง และกำลังใจของแม่นะคับ

แต่ยังงัยแม่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าอยู่ให้ครบกำหนดนะคับ เพราะถึงแม้แม่จะอยากเห็นหนู อยากกอดหนูมากแค่ไหน แม่ก็ว่าตอนนี้ท้องโต ๆ ของแม่เป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดของหนูแล้วจ้า

แม่รักหนูมากนะคับ


Create Date : 15 ตุลาคม 2550
Last Update : 15 ตุลาคม 2550 15:26:15 น. 3 comments
Counter : 924 Pageviews.

 
ดิ้นเก่งแบบนี้ แข็งแรงแน่นอนครับผม

เรามาลุ้นกันนะครับว่าใครจะออกมาสวัสดีครับก่อนกัน ลูกหรือว่าเจ้าสยามในท้องน้าแป๋ม...เนี่ยะๆก็ถีบเก่งน่าดู

จะเข้ามาติดตามสถานการณ์บ่อยๆนะคะ รอบนี้กระชั้นชิดขึ้นทุกวันๆ เน๊าะ


โดย: Imperfect Mom วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:20:53:59 น.  

 
เข้าใจเลยค่ะ อาการที่คุณว่ามามานเป็นยังงัย เหอๆๆ


โดย: นิวคะ (-:-น้องนาจา-:- ) วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:21:00:37 น.  

 
ระลึกถึงอดีตได้เลย ไม่ต่างกันเลยค่ะ
ลุกมาเดินท่อมๆ เป็นยามทุกคืน แถม
เป็นเพื่อนกับห้องน้ำเหมือนกันเลย

อดทนนะคะ เดี๋ยวก็จะได้เห็นหน้าเจ้าตัว
เล็ก คุ้มเกินคุ้มค่ะ..


โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:1:08:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หลานตานี
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ยังปิ๊งเหมือนเดิม

เหนื่อยแต่มีความสุข
Friends' blogs
[Add หลานตานี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.