My Dream...
หลายคนต่างมีความฝัน
และก็หลายคนอีกเหมือนกัน ที่ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้


พอมานั่งคิดถึงตรงนี้ มันทำให้รู้สึกแย่
พอถาม ตัวเองว่าเราเป็น 1 ในหลายๆคนที่ทำความฝันให้เป็นจริงไหม ??
คำตอบมันก็ออกมาทันที ว่า ไม่ !!!

หลายครั้งที่เริ่มจะทำความฝันของตัวเอง
แต่สุดท้ายมันก็หยุด หยุดโดยไม่มีสาเหตุ
มันรู้สึกท้อ แล้วก็คิดว่าเราทำได้จริงๆน่ะหรอ
ทั้งๆๆที่ยังไม่ได้พยายามที่จะทำมันเลยแม้แต่น้อย

แต่ตอนนี้หลายอย่างทำให้ฉันได้คิด ทำให้ฉันได้รู้
เราอาจจะท้อได้ แต่มันจะต้องมีวันๆนั้น
วันที่เราทำฝันของเราให้เป็นจริง

ความฝันของฉัน หลายต่อหลายคนก็เคยฝัน
และหลายคนเหมือนกันที่ทำมันได้
" นักเขียน " นี่แหละ 1 ในความฝันที่ฉันอยากทำ
วันนี้ฉันอาจจะอ่านหนังสือของนักเขียนคนอื่นๆๆ
แต่ซักวัน ฉันหวังว่าจะมีคนอีกมากมายที่มาอ่านหนังสือของฉัน ^^



Create Date : 30 กันยายน 2553
Last Update : 30 กันยายน 2553 20:47:30 น.
Counter : 639 Pageviews.

6 comments
  
อย่าหยุดฝัน !!

คำพูดสั้นๆที่พี่จะบอกน่ะ ใช้ความฝันให้เป็นพลังงานเพิ่อทำ
ให้เราก้าวไปยังจุดหมาย ถึงแม้จะมีอุปสรรคแต่ให้อุปสรรคมัน
เป็นเหมือนยาชูกำลังที่ทำให้เรารู้สึกฮึกเหิม ตอนนี้ก็เก็บเกี่ยว
ประสบการณ์ไปก่อนน่ะแล้วซักวันมันต้องเป็นวันของเรา

ป.ล. มาๆเรามาเป็นบล็อกเพื่อนบ้านกัน พี่ก็แอ็ดบล็อกนี้ด้วยเลยน่ะ อัพบล็อกแล้วแวะมาบอกพี่หน่อยน่ะจะตามมาอ่านให้
โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:21:39:09 น.
  
จุฬาภินันท์ก็อยากเป็นนักเขียนเหมือนกันค่ะเป็นหนึ่งในความฝัน ตอนนี้ยังทำไม่ได้และไม่คิดจะพยายามที่จะเป็นนักเขียนอาชีพ แต่จะแต่งเองและทำเก็บไว้เองเป็นที่ระลึกให้ภูมิใจว่าทำได้ ส่วนฝันอีกอย่างที่คสดว่าต้องลงแรงหนักในอนาคตคือค้าขายค่ะ
โดย: Chulapinan วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:22:52:47 น.
  
เข้ามาเป็นกำลังใจค่ะ
อยากบอกเหมือนกันว่า อย่าหยุดฝัน นะค่ะ

อันอันอยากเป็นนักเขียนเหมือนกัน แต่เขียนทั่วๆ ไป เขียนอะไรก็ได้ที่อยากเขียน แล้วแต่อารมณ์พาไป (เค้าจะเรียกว่านักเขียนได้ไหมนิ)

อันอันเป็นนักอ่านมาตั้งแต่เด็ก
และคิดว่านักเขียนนั้น สุดยอดจริงๆ
ที่สร้างสรรค์ งานออกมาให้เราได้อ่าน
ไม่มีคำว่า งานที่ไม่ดี
เพราะมันแล้วแต่ความคิดของแต่ละคน

จะรออ่านงานเขียนของคุณนะค่ะ
โดย: doctorfor วันที่: 3 ตุลาคม 2553 เวลา:19:17:54 น.
  
แวะมาทักทายยามฝนพรำ

ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ

แวะไปเยี่ยมชมสินค้ากันอีกนะ มีแบบใหม่ ๆ มาลงอีกค่ะ

//www.weloveshopping.com/template/a07/shop.php?shopid=230268

คุณแม่ลูกสอง
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:20:41:18 น.
  
อยู่กับสิ่งที่มีครับ ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน แล้วชีวิตเราจะมีความสุขขึ้นเยอะครับ
สวัสดียามค่ำนะครับ หลับฝันดีนะครับ
โดย: raknakubkondee วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:21:02:22 น.
  
ฝันดีๆๆๆๆ จร้า
โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:21:36:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
30 กันยายน 2553