โดดเดี่ยว
บางสิ่งบางอย่าง เหมือนกำลังหายไปจากชีวิต
ผู้คนรอบกาย เหมือนกำลังจะจากฉันไป

ไม่รู้ว่าอะไร ?? ทำให้คิดแบบนี้
แต่... ณ ตอนนี้... ณ เวลานี้...
รู้สึก.. เหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนี้
รู้สึก.. เหมือนกำลังคิดถึงใครหลายๆคนอยู่

แต่ใครล่ะที่ฉันคิดถึง อะไรล่ะที่มันหายไปจากชีวิตฉัน

ขอร้อง กลับมาเถอะน่ะ ฉันไม่อยากรู้สึกโดดเดี่ยวแบบนี้ ! ! ! !



Create Date : 28 เมษายน 2553
Last Update : 28 เมษายน 2553 21:59:21 น.
Counter : 591 Pageviews.

4 comments
  
อะไรหายไปเอ่ย พยายามหาให้เจอน่ะ พี่เอาใจช่วย
โดย: Don't try this at home. วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:23:11:42 น.
  
เขกกระโหลกหนึ่งที่ **โป๊ก โป๊ก โป๊ก** เบิ้ลให้ คึคึ
แล้วเอาพี่สาวคนนี้ ไปยัดไว้รูไหน ?
เชอะ (ตามมาง้อด้วย เดวคอเคล็ด)
โดย: น้ำชา สีเบจ วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:21:12:16 น.
  



โดดเดี่ยวอะไรคร๊ะคุณน้องสาวว
เรายังมีพี่ๆๆ อยุ่นะ

แล้วก้ออย่าคิดมากกด้วยนะ

ยิ้มๆๆ ^______________________^



โดย: ~~OoSupereunhyukjaeoO~~ IP: 117.47.134.117 วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:25:49 น.
  
ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องคิดแบบนี้ ทั้งๆที่รู้กันอยู่


ไม่มีใครคิดเหมือนเธอเลย แต่เธอกับคิด มัน มากไปเอง

(((( ถ้าเธอสามารถควบคุมความรู้สึกของเธอไว้ได้ สักวันเธอจะเข้าใจชีวิตมากขึ้น

เธอต้องเข้มแข็งและอดทนต่อทุกสิ่ง ถึงเเม้มันจะทุกข์เพียงใด แต่เธอก็ยังมีใครหลายคนที่เข้าใจเธอและให้คำปรึกษาได้

เหมือนที่เค้าบอกว่า " ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้เสมอ"
....ฉันเชื่อว่ามันแก้ได้เสมอ... ระยะเวลาที่เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ตลอดเวลา 3 ปี มันคงทำให้เธอรู้สึกได้นะ


ตอนนี้เธอยังมีครอบครัว มีฉันและเพื่อนๆอีกหลายคน ที่ยอมรับฟังความรู้สึกของคนที่ตนรัก

และคำว่า "เพื่อน" สำหรับเธอมันสำคัญมากเพียงใด ตอบใจตัวเองให้ได้ แล้วเธอจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะทุกอย่างไม่สามารถแก้ไขกันได้

ตอนนี้เพื่อนของเธอกำลังจะแยกไปสู่อนาคตใหม่แล้ว เธอควรทำและรีบเข้าใจมัน ก่อนที่เธอจะมีเพื่อนใหม่ในมหาลัยใหม่

สู้ๆกับชีวิต อย่าอ่อนแอ อย่าคิดมาก ทำตัวสบายๆ ที่สำคัญ เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็ไม่ต้องเอามาใส่ใจและคิดจนมันเกิดเป็นเรื่องใหณ่ ฉันว่าเธอควรปล่อยวางได้แล้ว

ฉันว่าเธอห่วงตัวเองมากกว่าห่วงคนอื่น(ห่วงคนอื่นน้อยกว่าตัวเองอ่ะ) จะดีกว่านะ เพราะไม่มีใครคิดมากเหมือนเธอแล้ว (555 ความรู้สึกของคนใกล้ชิดเเละรักเพื่อน)

.............
ทั้งหมดที่พูดให้ฟัง ไม่ใช่ว่าแกคิดมากกว่าเดิมนะ ตอนนี้ฉันกำลังสอนแกให้เปลี่ยนนิสัยอันนี้ใหม่ เพราะจบปีนี้แล้วไม่รู้ว่าเราจะได้กันอีกมั้ย แล้วเพื่อนใหม่ของเธอจะเป็นคนนิสัยอย่างไรก็ไม่รู้ ถ้าเค้าพูดอะไรที่ทำให้เธอคิดว่ามันเกินไป แล้วนำกลับมาคิดมากอีก ฉันกลัวแกจะแอบร้องไห้อีกนะสิ (เป็นห่วงนะ)

จบจากนี้ไปแล้ว เธอจะทำตัวเด็กๆแบบนี้อีกไม่ได้แล้ว เธอต้องเข้าใจปัจจุบัน ที่มันค่อยๆเปลี่ยนไปทุกๆวัน
ต้องเข้าใจสังคมใหม่ อย่าเอาอะไรเล็กๆน้อยๆมาคิดมากนะ((((จำไว้ อย่าคิดมาก))))


............................
จากวันนี้ พวกเราจะสัญญาต่อกันว่า "พวกเราจะไม่ลืมกัน จะรักและเคารพซึ้งกันและกันตลอดไป



EnG-Math 608 class '2553
Lampangkanlayanee School

โดย: Surangpish IP: 118.172.105.240 วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:19:26:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
4
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
28 เมษายน 2553