เริ่มใหม่ พยายามใหม่
หลายครั้งที่พยายามก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง
หลายครั้งที่มันล้มเหลว
หลายครั้งที่รู้สึกท้อแท้ กับการพยายามทำอะไรซักอย่าง
สุดท้าย มันก็เหมือนเดิม คือ พยายามแล้วแต่ทำไม่ได้

แต่ในเวลาเดียวกัน
ทำไม?? คนอื่นกลับทำสิ่งที่พยายามสำเร็จได้
เคยย้อนกลับมาดูตัวเองเหมือนกันว่า เราทำเต็มที่แล้วหรอ
เราพยายามที่สุดแล้วหรือยัง คำตอบคือ " ไม่ "

จนตอนนี้ฉันก็ยังเริ่มที่จะพยายามทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้น (ใหม่อีกครั้ง)
แม้ว่าครั้งนี้มันจะท้อ มันจะล้มเหลว
แต่เชื่อว่า ถ้าฉันเต็มที่ ถ้าฉันพยายามที่สุดแล้ว
สิ่งต่างๆมันคงออกมาดีบ้างแหละ
ถึงจะดีไม่หมด แต่อย่างน้อยฉันก็จะทำอย่างดีที่สุดแล้วไม่ใช่หรอ ??


พยายามอีกครั้งกับการเริ่มต้นใหม่ เริ่มจากศูนย์ อีกครั้งจะเป็นไรไป ^^



Create Date : 15 สิงหาคม 2553
Last Update : 15 สิงหาคม 2553 8:37:41 น.
Counter : 621 Pageviews.

8 comments
  
แว๊บ มาเยี่ยมบ้านครับ..

ไม่เป็นไรครับ..ไม่สายสำหรับการเริ่มต้นทำสิ่งที่เราตั้งใจครับ.

สู้ ๆ ๆๆ
Music_Wallpaper_1440x900_by_TWe4k
โดย: CEO นิ้วก้อย วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:11:29:04 น.
  
เป็นกำลังใจให้น่ะครับ..ผมเองก็กำลังเริ่มต้นตั้งใจพยายามทำสิ่งใหม่ๆที่ดีๆอยู่เหมือนกัน..
โดย: Destiny IP: 202.173.211.130 วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:12:33:45 น.
  
ขอให้โชคดีกับการสู้ในครั้งนี้ครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:15:57:04 น.
  
ทำไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก ท้อก็หยุด
หายเหนื่อยก็ทำต่อ หายท้อก็เริ่มใหม่

ไม่สำเร็จก็ไม่ต้องเสียใจ แค่ทุกวันมีความหมายมากขึ้นก็พอ
ลองปรับใหม่ มองใหม่ มองทุกอยากให้เป็นกลางค่อนไปทางบวกมากขึ้น

แค่ทำให้ทุกๆ วันมีความหมายที่น่าจดจำสำหรับตัวเองให้ได้ก่อน แล้วมันจะมีความหมายต่อคนอื่น ^^

สู้ๆ นะ
โดย: น้ำชา สีเบจ วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:10:42:18 น.
  
การเริ่มใหม่เป็นสิ่งที่ดีเสมอ

เเต่อยู่ที่ว่า การเริ่มใหม่ในครั้งนั้น เราทำมันเต็มที่รึยัง
ยังไงก็พยายามไปด้วยกันนะป้าจ๋า


อีกอย่าง... ไม่ว่าจะเต็มที่หรือไม่
อย่างน้อยๆ เราก็ได้ขึ้นชื่อว่าทำ* มันแล้ว


^^
โดย: N-PONG วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:22:13:35 น.
  
ทำไมความรู้สึกของคนเราช่างมีความแตกต่างกันนัก

ทำไมคนเราชอบคิดว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่น ทั้งๆที่ยังมีคนด้อยกว่าเรา

ทำไมเราไม่ทำตัวของเราให้ดีล่ะ ทำให้คนอื่นอิจฉาและอยากทำตาม

ถ้าเรามีความพยายามที่จะทำอะไรแล้ว มันจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอน ไม่เชื่อคุณลองลองพยายามทำมันดูสิ แล้วคุณจะรู้ได้ด้วยตัวคุณเอง

คุณอย่าคิดว่าคุณด้อยกว่าคนอื่น จนท้อแท้ และหมดหวัง (คุณห้ามคิดแบบนี้เด็ดขาด) ถ้าคุณมีความตั้งใจจริงแล้ว คุณก็จะประสบผลสำเร็จแน่นอน

สิ่งสำคัญ คุณชอบพูดคำนี้ "ขี้เกียจทำว่ะ เดี๋ยวก่อน" อยากถามอีกครั้งว่า

ถ้าคุณพูดอยู่แบบนี้ แล้ว

เมื่อไหร่คุณจะเริ่มทำงาน
เมื่อไหร่คุรจะทำเสร็จ
เมื่อไหร่คุณจะตามคนอื่นทัน
เมื่อไหร่คุณจะตามโลกทัน
เมื่อไหร่คุณจะประสบความสำเร็จ
เมื่อไหร่คุณจะมีความสุขที่แท้จริง

ได้ฟังเเบบนี้แล้วคุณจะตั้งมีความตั้งใจและรีบทำมันซะ อย่าเบี่ยงมันอีกเลย
*แต่ถ้าใครกำลังท้อ คุณก็เริ่มใหม่ หาทางออกให้ได้
ฉันเชื่อว่าทุกคนทำได้ ถ้าทุกคนมีความพยายาม

............ความพยายามอยู่ที่ ความสำเร็จอยู่ที่นั่น..........
...........Goog Luck...........
โดย: Taew Surangpish IP: 180.180.55.144 วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:20:15:33 น.
  
ตอนนี้อาการของคิงกำเริบอีกแล้วนะ
อย่าคิดมากได้มั้ยอ่ะ เศร้าตาม....

ยังไงคิงก็คงเข้าใจฮานะ

เอาเป็นว่าสู้ๆๆ ละกัน พยายามเข้า
แบกหนังสือมาอ่านทุกวัน(หนังสือเรียนนะ)หนักช่างมัน

ขยันๆเข้าไว้

ความพยายามที่จะเข้า มช. ต้องสำเร็จ (สาธุ สาธุ)

***********อย่ากึ๊ดนักนะ T^T

รักเพื่อนฝ้ายเสมอ
โดย: Taew Surangpish IP: 180.180.55.144 วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:22:17:46 น.
  



ตามจริงแล้ว เราทุกคนก้อมีความคิดแบบน้องสาวเหมือนกันนั่นแหละ ว่า "พยายามแล้ว แต่มันก้อล้มเหลว"

เราลองมาคิดซิว่า ที่เราพยายามทำในแต่ละเรื่อง
เราพยายามทำถึงที่สุดรึยัง
ถ้าเราพยายามแล้วถึงที่สุดแล้ว ผลจะออกมายังไง เราก้อจะภูมิใจมากกว่า ดีกว่าเราไม่พยายามทำอะไรเลยย

เราไม่ได้มีแค่วันนี้วันเดียว อย่าเพิ่งหมดหวัง
เรายังมีอนาคตต่อไปให้เราได้ก้าวเดิน อีกเยอะ

หนทางข้างหน้า ยากกว่าที่เราคิดไว้
ถ้าเราไม่พยายาม ความสำเร็จที่เราตั้งไว้ก้อจะไม่สำเร็จ
แต่ถ้าเราพยายาม งานทุกอย่างที่เราหวังไว้ มันก้อสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่เราต้่องตั้งใจด้วย

พี่เชื่อว่าน้องสาวของพี่ต้องทำได้
ยิ้มๆๆ นะ ^_____________^


สู้ๆๆ ยังไงก้อยังมีพี่ๆๆ และคนที่สำคัญที่สุดของเรา พ่อกับแม่ ยังให้กำลังใจเราเสมอ !!


Fighting !! ^^Y Believe U!!

โดย: ~~OoSupereunhyukjaeoO~~ IP: 222.123.60.154 วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:21:17:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
สิงหาคม 2553

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31