ทำไมไม่ชินสักที...ชีวิตที่ไม่มีเธอ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
รัก..ที่ไม่รู้จัก

การที่เราได้มีใครสักคนให้รัก...เป็นเรื่องที่ดีมากมาย...

ความรักของหลายคน...หลายแบบ...

ความรักของหน่าล่ะ...หน่าตอบไม่ได้อ่ะ...

หน่าไม่รู้ว่าความรักเป็นไง...เคยมีคนถามหน่าว่า...

หน่ารักเค้าไหม...หน่าตอบเค้าไม่ได้..อ้ำอึ้ง

ไม่รู้จะตอบยังไง...ใจก็คิดว่าจะตอบยังไงนะ..

คนถามถึงจะรู้สึกดี..แต่สุดท้ายหน่าก็ตอบเค้าไม่ได้..

หน่าไม่รู้ว่ารักเป็นยังไง...ไม่เคยรู้เลย...

ไม่รู้ว่าเวลาที่เรารักใคร...มันป็นยังไง..เค้าต้องทำยังไง...

หน่ารู้แต่เพียงว่า...การที่เราได้อยู่กะใครสักคน...

แล้วรู้สึกดี..มีความสุข...มีการแลกเปลี่ยนความคิด...

ไปกินข้าว..ดูหนัง..คุยโทรศัพท์..คิดถึง..เป็นห่วง...

และสิ่งต่างเหล่านั้น...เกิดขึ้นเพียงกะคนๆเดียวไม่ใช่ทุกคน

อย่าถามหน่าอีกเลยนะ...เพราะหน่าไม่รู้ว่ารักคืออะไร

หน่ารู้เพียงว่า..การที่ได้มีคุณอยู่ข้างๆหน่า...

รู้ไหมว่า...มันเป็นเรื่องที่ดีอีกเรื่องหนึ่งเลยนะที่...

ผ่านเข้ามาในชีวิต...หน่าไม่สนหรอกนะว่าอนาคตข้างหน้า..

หน่าจะมีเค้ายืนอยู่ข้างๆแบบนี้ไหม...เพราะหน่าจะทำให้...

ทุกๆวันของเราเป็นวันที่ดีที่สุด...

หน่าไม่รู้ว่ารักคืออะไร..แต่หน่าก็ชอบฟังคำว่ารักนะ





ไม่รู้จักรัก








Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 9 กรกฎาคม 2551 21:05:45 น. 3 comments
Counter : 445 Pageviews.

 
คิดถึงคนอยู่ให้มาก ลืมคนจากไปให้หมด

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:49:50 น.  

 
ตอบไม่ได้ก็จะได้ค้นหาคำตอบไปเรื่อยๆ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:28:51 น.  

 
สัวสดีค่ะ คุณหน่า
ความจริงแล้วดูจากอายุแล้ว เราอายุเท่ากันเลยนะค่ะ
และก็มีเรื่องราวในอดีตคล้าย ๆกัน
วันนี้มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ วันนี้ เราคิดอะไร ๆได้เยอะขึ้นมากแล้วเพราะได้คุยกับพี่ชายคนหนึ่งในบล๊อกนี่แหล่ะค่ะ
พี่เค้า สอนอะไรหลาย ๆอย่างในการมองโลก ทำให้เรามีความสุข วันนี้เรา มีความสุขขึ้นเยอะเลยค่ะ ความจริงเราก็ยังลืมเค้าไม่ได้หรอก แต่ว่า มุมมองต่อเค้าเปลี่ยนไป....ความจริง คนที่เราไม่เคยลืม นั้น เราคบกันมานานมากค่ะ 5+6 ปีแล้ว สิ่งดี ๆมากมายเกิดขึ้น และยังเด่นชัดในความทรงจำของเราเสมอเมื่อนึกถึง....แต่ทุกวันนี้ เรื่องราวนั้นมันก็ได้จบลงแล้ว และตอนนั้นเราก็เป็นคนไม่ดีเอง เราเป็นคนที่ทำให้เค้าจากไป...เราถึงไม่เคยยกโทษให้ตัวเอง.....แต่การกระทำของเรา ทุกวันนี้เป็นเพียงความโง่เง่าเท่านั้น......เมื่อเราได้อ่าน และได้คุณกับพี่ในบล๊อกคนนี้ พี่เค้าชื่อ พี่ก๋า ค่ะไม่รู้ว่าคุณหน่าเคยได้ยินชื่อรึเปล่า....ก็ไม่ได้อะไรนะค่ะ แค่อยากจะมาบอกคุณหน่าว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เราไม่สามารถจะกลับไปแก้ไขได้อีกแล้ว.....และก็ไม่สามารถที่จะลืมมันได้ แต่สิ่งที่ทำได้คือ เราสามารถเปลี่ยนมุมมอง ต่อสิ่งนั้น ไม่ให้ทำร้ายเราได้ค่ะ....สำหรับเค้าคนนั้น เราจะไม่ลืมเค้า และ เราก็จะก้าวต่อไป....
มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

แล้วจะแวะมาใหม่ค่ะ
ปล. คน ๆนั้นของเราเค้าก็อยู่ชลบุรีนะค่ะ...อยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
ถ้าได้กลับเมืองไทย เราอยากไปเที่ยวชลบุรีจังค่ะ อิอิ


โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:08:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

atomatic13
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







...คิดถึงอ่ะ..


Clock Generator - bigoo.ws
Friends' blogs
[Add atomatic13's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.