ทำไมไม่ชินสักที...ชีวิตที่ไม่มีเธอ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
l ...am..I

มะวานนี้...เรียนเหนื่อยมาก..ออกจากห้องตั้งแต่ 8โมงเช้ากลับมาห้องอีกครั้งก็...
โน้น...2ทุ่ม...กว่าจะได้อาบน้ำก็เกือบเที่ยงคืน...กว่าจะได้หลับ...
ก็เกือบตี1..แต่ก่อนหน้านั้นมีเหตุการณ์อะไร..อะไร ให้คิด...
เรื่องของเรื่องก็คือ...มีคนคนหนึ่งทีเรารู้จักกันมานานแสนนาน
เรารู้จักในฐานะ..เพื่อน..นาน-นานครั้งเราจะได้พูดคุยกัน
แต่นั้นก็ทำให้เรารู้สึกว่าดี-ดีกะเค้าคนนั้นมาตลอด
และเมื่อเวลามาถึง...ใจของเราสองคนก็เหมือนจะตรงกัน
แต่เค้าไม่เคยแสดงท่าที...เค้าให้เกียรติเราเสมอ



แต่...เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น...เพื่อนของเค้าคนนี้...
ก็กะลังจีบ..เราอยู่...และเค้าก็รู้...
วันเกิดเรื่อง...เรากำลังกินข้าวที่บ้านของเค้า...
แล้วเพื่อนของเค้าก็..โทรมาเพื่อจะมารับไปกินข้าว..
แล้วเค้าก็รู้..แล้วก็บอกกะเราว่าให้พื่อนเค้าเข้ามารับดิ
เราก็บอกเพียงเพื่อจะประชด...ก็แค่อยากรู้ว่าเค้ามีหัวใจที่คิดจะรักบ้างไหม...


เรา...ก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน..เพราะเค้าไม่แสดงท่าทีใดๆออกมา
เพื่อนของเค้าก็มารับ เรา เค้า เราไปกัน สามคน
คนที่รู้สถาณ์การดีอย่างเค้าก็คงลำบากใจมากๆๆ
แล้วเราก้ไปเจอกะกลุ่มเพื่อนๆๆอีกกลุ่มหนึ่งแล้ว
เพื่อนๆก็คิดว่าเราเป็นแฟน..ของเพื่อนเค้า..ไม่ใช่เค้า




การพิสูจน์ครั้งนี้...รู้ไหมว่าเสียอะไร...
เราเสียเค้าไปเลย....แต่เราเพิ่งรู้เมื่อคืนนี้เอง...
จะว่าเพิ่งรู้ มันก็ไม่ใช่...เพราะตั้งแต่มีเรื่องวันนั้น เค้า..ไม่เคย
รับโทรศํพท์ของเราอีกเลย...รู้สึกเจ็บนะที่เป็นแบบนี้
เราทำไปเพียงแค่ต้องการเอาชนะใครสักคน..เค้า ..เพื่อนของเค้า



แต่..ฟังไปแล้วก็เหมือนคำแก้ตัว....มีเมื่อคืนนี้เหละที่เค้ารับโทรศัพท์เรา..
แต่เค้าไม่พูดอะไรกับเราเลย...แม้สักคำ..
แต่เราก็คงไม่โทษเค้าเพราะว่ามันเป็นความผิดของเราเองทั้งหมด
ก็สมควรแล้วกับผลของการกระทำที่เป็นแบบนี้...เราสัญญาแล้วว่าจะไม่มีครั้งต่อไปอีก...
จะไม่รบกวนเธออีก...จะไม่โทรหาอีก..ไม่อยากทำให้ลำบากใจ








How clould U leave without regret?
Am I that easy to forget?



.thaihealth.net/modules.php?name=News&file=article&sid=185">



Create Date : 13 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 12:41:43 น. 6 comments
Counter : 481 Pageviews.

 
.........* ..*
........*.........*
.....*...............*
...*....................*
..*......................*
.*........................*.........*....*
*.........................*...*..............*
.*.........................*...................*
..*.........................*................*
...*.......................................*
.....*..................................*
........*...........................*
...........*......................*
...............*...............*
..................*..........*
.....................*.....*
......................*..*
........................*
........................*
.......................*
........................*
..........................*
.............................*
................................*
.................................*
...............................*
............................*
...........................*
.........................*
.......................*
..........................*

แวะมาทักทายครับ


โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:12:57:45 น.  

 


โดย: Felasia วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:18:10:41 น.  

 
พูด....



จำไว้ ครั้งหน้าต้องพูด....


โดย: ST.Exsodus วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:21:02:16 น.  

 


สวัสดี วันศุกร์ครับ


โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:14:53:38 น.  

 
อ่านแล้วเสียใจแทนผู้ชายคนนั้นจริงๆ

สิ่งที่บอกได้ในใจลึกๆ คือ

จำเอาไว้


โดย: lordoflife วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:9:24:19 น.  

 
... การประชดประชันไม่เคยทำให้ใครมีความสุขค่ะ เราเองเคยทำบ่อยบ่อย และทุกครั้งสิ่งที่ได้รับมันเป็นความเสียใจคะ ยังไงก้อขอเอาใจช่วยนะคะ ขอให้สมหวังกับทุกทุกสิ่งคะ

... สวัสดีวันหยุดค่า


โดย: Panramie วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:11:38:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

atomatic13
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







...คิดถึงอ่ะ..


Clock Generator - bigoo.ws
Friends' blogs
[Add atomatic13's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.