จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
อารมณ์มนุษย์ต่างดาว

ตอนนี้ฉันกำลังนั่งใกล้พวกแก

นั่งบื้ออย่างไม่รู้จะพูดอะไร

รู้สึกว่าตัวเองเหมือนมนุษย์ต่างดาว

ความคิดเห็นที่แสดงไปลอยไปอยู่ในอากาศ

เหมือนไม่มีตัวตน

ฉันไม่ได้คิดว่าความคิดของตัวเองดีเลิศนักหรอก

แต่อยากจะบอกว่าฉันถึงแม้ว่าจะบื้อ เซ่อ โง่ เอ๋อ เรื่องโปรแกรมยังไง

แต่ประสบการณ์ทำงานมั่นใจว่ามีมากกว่าแน่นอน

ฉันทำงานมาเยอะ หลายที่ หลายงาน จนพอจะมองความต้องการและขีดจำกัดของระบบนั้นๆออก

แต่หลายครั้งคำพูดของพวกแก ตอนที่ฉันบอกว่า

"มันเยอะไปหรือเปล่า ถ้าเราทำตรงนั้นไม่ได้ถือว่าพลาดนะ"

น้ำเสียงที่ตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวฉันพยายามทำจนได้แหละ"

ฉันเป็นคนคิดมาก ความที่ตีจากประโยคและน้ำเสียงมันแปลได้ว่า
'ทำๆไปก่อนเถอะ ถ้าแกไม่มีปัญญาทำฉันก็ทำเอง'

มันยิ่งตอกย้ำความโง่ของฉัน

เราเป็นทีมเดียวกันหรือเปล่า ฉันเริ่มไม่แน่ใจ

คิดมาตลอดว่าฉันแตกต่างกับพวกแกมากกกกก

ทุกเวลาของฉันเป็นงานเป็นเงินตลอด วันหยุดก็ต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียน

ใช้โทรศัพท์เก่าๆ ของแบรนด์เนมไม่รู้จัก เที่ยวห้างหรูไม่เคยไป

พวกแกสองคนมีแพลนจะไปเรียนพิเศษโปรเจคกัน

แต่สำหรับฉันคงไปไม่ได้ นั่นหมายความว่าจะต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย

ฉันคงไม่มีปัญญา และเวลาพอ

ขอโทษที่ฉันเป็นตัวถ่วง


Create Date : 16 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 22:57:20 น. 1 comments
Counter : 435 Pageviews.

 
มาให้กำลังใจค่ะ


โดย: แมวมาหาที่ฝนเล็บให้แหลมคม วันที่: 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:45:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.