จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
ทนกับความผิดที่ไม่ได้ก่อ...วันสุดท้ายของการทำงาน

ปกติเรียนไปทำงานไป

งาน part time ก็หายากมากกกก กว่าจะได้สักงาน

ได้งานร้านอาหารมา ทำได้ 3 - 4 เดือนแล้ว

ทำจนลุงเจ้าของร้านที่อคติ ด่าเราทุกวัน เลิกอคติหลังๆไม่เคยได้ยินคำบ่นจากปากแก

กะจะยึดงานนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเรียนจบ อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น...

แต่มาถึงวันนี้ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เจอเรื่องให้คนที่เย็นมากอย่างเราฟิวส์ขาด

เรื่องของเรื่องคือไปมีเรื่องกับหลานเจ้าของร้าน อายุ 7 ขวบ - -

เราทำงานของเราอยู่ ยุ่งมากกก

เผลอไปทำอะไรให้เด็กนั่นไม่พอใจตอนไหนไม่รู้

เด็กนั่นก็เลยด่าสบถหยาบคายมากก (เอาภาษาพ่อขุน กับขุดเดรัจฉานในนรกมาพูดเลย - -)

เสร็จแล้วมาทุบหลังตอนเราก้มลมลงทำงาน จุกจนเส้นกระตุก

วาดขาไปอัตโนมัติ แต่ไม่โดน

อิน้าลูกเจ้าของร้านเห็นมุมตอนวาดขา ไม่เห็นหลานกระโดดหลบ

เลยใส่เรามาชุดใหญ่ว่าไปเตะหลานเขาได้ยังไง เด็กมันไม่ผิด มันไม่รู้เรื่อง ไปทำแบบนั้นมันเจ็บ #$%#^&$


ถามเราสักคำหรือยังว่าเรื่องเป็นยังไง

ว่าเราจนไม่มีจังหวะให้เราอธิบาย แต่ก็นะ รักหลานมาก ให้ท้ายหลานผิดๆ จนกลายเป็นเด็กก้าวร้าว

ต้องทนกับคำกล่าวหาที่ตัวเองไม่ได้ทำ พูดออกไปเขาก็ไม่ฟังอยู่ดี

ต้องทนทำงานจนหมดวัน

พอแล้ว ทำงานเหนื่อยกายแค่ไหนเราสู้นะ แต่แบบนี้สู้ไม่ไหวจริงๆ :(ปกติเรียนไปทำงานไป

งาน part time ก็หายากมากกกก กว่าจะได้สักงาน

ได้งานร้านอาหารมา ทำได้ 3 - 4 เดือนแล้ว

ทำจนลุงเจ้าของร้านที่อคติ ด่าเราทุกวัน เลิกอคติหลังๆไม่เคยได้ยินคำบ่นจากปากแก

กะจะยึดงานนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเรียนจบ อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น...

แต่มาถึงวันนี้ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เจอเรื่องให้คนที่เย็นมากอย่างเราฟิวส์ขาด

เรื่องของเรื่องคือไปมีเรื่องกับหลานเจ้าของร้าน อายุ 7 ขวบ - -

เราทำงานของเราอยู่ ยุ่งมากกก

เผลอไปทำอะไรให้เด็กนั่นไม่พอใจตอนไหนไม่รู้

เด็กนั่นก็เลยด่าสบถหยาบคายมากก (เอาภาษาพ่อขุน กับขุดเดรัจฉานในนรกมาพูดเลย - -)

เสร็จแล้วมาทุบหลังตอนเราก้มลมลงทำงาน จุกจนเส้นกระตุก

วาดขาไปอัตโนมัติ แต่ไม่โดน

อิน้าลูกเจ้าของร้านเห็นมุมตอนวาดขา ไม่เห็นหลานกระโดดหลบ

เลยใส่เรามาชุดใหญ่ว่าไปเตะหลานเขาได้ยังไง เด็กมันไม่ผิด มันไม่รู้เรื่อง ไปทำแบบนั้นมันเจ็บ #$%#^&$


ถามเราสักคำหรือยังว่าเรื่องเป็นยังไง

ว่าเราจนไม่มีจังหวะให้เราอธิบาย แต่ก็นะ รักหลานมาก ให้ท้ายหลานผิดๆ จนกลายเป็นเด็กก้าวร้าว

ต้องทนกับคำกล่าวหาที่ตัวเองไม่ได้ทำ พูดออกไปเขาก็ไม่ฟังอยู่ดี

ต้องทนทำงานจนหมดวัน

พอแล้ว ทำงานเหนื่อยกายแค่ไหนเราสู้นะ แต่เหนื่อยใจแบบนี้สู้ไม่ไหวจริงๆ :(




Create Date : 19 สิงหาคม 2555
Last Update : 19 สิงหาคม 2555 23:00:48 น. 2 comments
Counter : 4111 Pageviews.

 
เหนื่อยกายแล้วอย่าทนให้เหนื่อยใจต่อเลยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 สิงหาคม 2555 เวลา:17:07:21 น.  

 
สู้ๆค่ะ


โดย: puy_naka63 วันที่: 23 สิงหาคม 2555 เวลา:16:27:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.