แต่งแต้มสีสรร ให้สวยงาม บนโลกที่ไร้พรมแดน
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

ด่วนอีกแล้ว..................................เจ้าค่ะ

งานหลวงเจ้าค่ะ.....

--->ทำไมงานของเราต้องมีแต่อะไรที่ด่วน ๆ ตลอดเลยนะ ด่วนทั้งงานราชและงานหลวง ทำแต่งานคนอื่นจนลืมส่งงานตัวเอง เฮ้ย...suwanna...ทำไมคนอื่นในสำนักงานไม่เห็นมีใครยุ่งวุ่นวายเหมือนกับเรานะ แต่เรานี่สิวันวัน นั่งอยู่หน้าคอม จนสายตาหด และแล้วตอนนี้...suwanna...ต้องใส่แว่นเรียบร้อยเลยอะ
--->ไม่เข้าใจเลยอะ ทำไมเวลากรมมีงานมาก ๆ ยุ่ง ๆ จังหวัดทำไมต้องเรียกพวกเราอบรม เรื่องนั่น ประชุม เรื่องนี้ ตลอดเลย ทำไมไม่เห็นใจพนักงานตัวเล็ก ๆ แบบพวกเราด้วย...ตอนนี้เราก็ต้องรีบทำงานให้เสร็จก่อนวันที่ 2 เมษายน 2551 อีก โอ้ย!!!!!!!! แล้วเราจะทำกันเสร็จมั้ยละคะเนี่ย (แต่ยังไงเราก็ต้องทำให้เสร็จให้ทันกำหนด)

งานราชเจ้าค่ะ....(งานราช คือ งานรับจ้างภายนอก) กิจการส่วนตัว...

--->วันนี้กับจากสำนักงาน ก็ได้เห็นงานที่เขารับไว้ suwanna งานด่วนนะ รับพรุ่งนี้ เฮ้ย...เราได้แต่นึกในใจอีกแล้วหรอ suwanna ด่วนอีกแล้วนะ แต่ก็ต้องทำอะค่ะ เพราะว่า Slogan ของเรา คือ งานคือเงิน เงินคืองาน บรรดาลสุข (อิอิ) งานชิ้นนี้ก็คือ งานแก้ 0 แก้ ร. ของเด้กนักเรียนค่ะ (หากินกับเด็ก) น้องเค้าให้พิมพ์งานให้แล้วก็ให้ทำ Powerpoint โอเค ทำตั้งแค่ 20.00-22.00 น. นั่ง ๆ อยู่ มาอีกแล้วค่ะ
--->เด็กพวกนี้ไม่หลับไม่นอนกันรึไงเนี่ย พี่ครับทำงานให้หน่อย ผมจะเอางานพรุ่งนี้ตั้งแต่เช้า (โอ้ย อะไรวะ มาก็ 22.00 ตูจะปิดร้านแล้ว) ตามระเบียบค่ะ แก้ 0 แก้ ร. อีกแล้ว OK เพื่ออนาคตของเราเอง
--->เด็กกลับไปผู้ใหญ่มา (คุณครูค่ะ) มิ้ม!!!! งานด่วนวะแก้ให้หน่อยด่วนแก้ให้หน่อยที่พิมพ์ไว้มันหายพิมพ์ให้ใหม่ (เอิ๊ก) วันนี้ฉันจะตายป่าวเนี่ย สั่งงานเสร็จ she go ไม่พูดพร่ำทำเพลง เรายังไม่ทันรู้เรื่องเลยว่าแก้อะไรตรงไหน เราก็ได้แต่ จ้า จ้า จ้า รับทราบเท่าที่เราเข้าใจ แต่ไม่เป็นไร วันนี้เราไม่ทำดีกว่างานผู้ใหญ่ ไว้พรุ่งนี้แล้วกัน.......... วันนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ ตาเราเริ่มลายแล้ว กลับบ้านอาบน้ำเข้านอนดีกว่า พรุ่งนี้ไปเผชิญหน้ากับงานที่สำนักงานต่อ..................

ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าหลงเข้ามาอ่าน เพราะว่างานนี้ด่วนจริง ๆ เลยขอเก็บไว้ในบล็อค เพื่อไว้อ่านตอนที่อยากทำงานแบบล้นหลามแบบนี้ อิอิอิ

have a good dream
ฝันดีนะจ๊ะ ทุก ๆ คน




 

Create Date : 26 มีนาคม 2551
4 comments
Last Update : 26 มีนาคม 2551 23:07:03 น.
Counter : 346 Pageviews.

 

you have a good evening too. :)

 

โดย: CrackyDong 26 มีนาคม 2551 23:31:32 น.  

 

Thank you ka'
hope you have a nice day too naka :)

 

โดย: เจนิอุส (~GeNiuS~ ) 28 มีนาคม 2551 11:29:23 น.  

 

 

โดย: Candydolls 12 เมษายน 2551 7:16:44 น.  

 

 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 12 เมษายน 2551 9:54:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


suwanna_mim
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add suwanna_mim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.