Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
เงียบๆ คนเดียว : เบน ชลาทิศ


เพลง : เงียบๆ คนเดียว
ต้นฉบับของ : เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย

เวอร์ชั่นนี้ ร้องโดย : เบน ชลาทิศ



อย่า มาให้เจออีกเลย
เฉยเฉยไปเลยดีกว่า เจ็บเกินไปที่จะคบหา
ไม่อยากจะมองเห็นหน้า ใครใคร
ไปไกลไกลให้ห่างกัน เห็นแล้วฉันยิ่งเจ็บใจ
ไม่อยากจะได้ยินอะไรจากเธอ ฉันไม่อยากฟัง

อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาเหงาคนเดียวลำพัง
ให้รอยร้าว มันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่งและทิ้งฉันไว้ลำพัง
ฉันต้องการทบทวนบางอย่างอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียว

กับเธอฉันคงไม่มี ไม่เหลืออะไรสักอย่าง
เมื่อเราเดินอยู่คนละทางก็อย่าตอกย้ำให้ช้ำเกินไป
เธอจะเดินไปจากฉัน ฉันก็เสียทุกอย่างไป
โปรดอย่าบอกว่าเพราะอะไร อย่าเลยฉันไม่อยากฟัง

อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาเหงาคนเดียวลำพัง
ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง
ฉันต้องการ ทบทวนบางอย่าง
อยากอยู่เงียบเงียบคนเดียว

ใครจะดีจะร้ายยังไงฉันไม่ต้องการฟัง
อยากจะปลดปล่อยทุกทุกอย่าง
อยากอยู่ลำพังอยากอยู่คนเดียว

อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาเหงาคนเดียวลำพัง
ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง
ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง
อยากอยู่เงียบเงียบคนเดียว













Create Date : 01 ตุลาคม 2553
Last Update : 3 ตุลาคม 2553 1:04:20 น. 0 comments
Counter : 1024 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

naragorn
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาๆ คนหนึ่ง

..เรียนหนังสือ ~*~..ทั้งทำงานที่รัก และ งานที่ต้องทำตามหน้าที่ แลกเงินเพื่อยังชีพ ..~*~..อยู่บ้านเลี้ยงน้องหมา..ลั่ลล้า







Friends' blogs
[Add naragorn's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.