Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

ลดน้ำหนัก ด้วยวิธี ออกกำลังกาย + คุมอาหาร ได้ผล จริงๆ ด้วย

น้ำหนัก ลดลงไป 8 กก. ในเวลา 2 เดือน กว่าๆ

เอวลดไป 2 นิ้ว

ความเป็นไปได้ ด้วยตัวเอง

ไม่น่าเชื่อ แต่ผมเชื่อแล้ว

หลายๆ เว็บ ที่มีบอกพลังงาน ของอาหารแต่ละชนิด

และวิธีการออกกำลังกายแล้วล่ะก็

ถ้าทำตามนั้น ได้ผลแน่นอน เว็บไหนก็ได้ ที่ใจอยากทำตาม

ผมสูงแค่ 1.65ม. น้ำหนัก 83กก เอว 38นิ้ว

ไม่เคยคิดลดน้ำหนัก

จนวันนึง พี่ชายผม ฮึดลดน้ำหนัก โดยการออกไปวิ่ง ทุกเย็น

แค่ 1 เดือน (ในขณะที่ผม ไม่ได้ทำอะไรเลย) เค้าลดลงไป 5 โล และเอวลดลงไปอีก 2 นิ้ว

ผมเห็นแล้ว อืม..... เอาไวดีวะกูเนี่ย

จึงเริ่มทำตาม โดยการ คุมอาหารก่อนเลย เป็นเวลา 1 เดือน โดยไม่ออกกำลังกายเลย

เน้นกินผัก กับเนื้อสัตว์ ลดข้าว และไขมัน แต่ไม่ทิ้งที่จะกิน ไม่มี ก็ไม่อร่อย

1 เดือนผ่านไป ลดได้ 5 โลเช่นกัน โดยไม่ต้องออกกำลังกายอะไรเลย

ส่วน พี่ชายผม ลดลงเรื่อยๆ อย่างช้าๆ แต่พุงสิ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

จากนั้น น้ำหนักผม ไม่ลดลงอีกเลย ตันแล้ว

ผมจึงเข้าเล่นฟิตเนส แต่น้ำหนัก ก็แทบไม่ลงเลย

แล้วบวกกับ ได้มาหาข้อมูลเว็บต่างๆ

พุงผม ลดลง โดยน้ำหนักเท่าเดิม

แขนผม แข็งขึ้น ท้องผม ยุบลง เพราะเล่น ซิทอับด้วย

แต่น้ำหนัก ก็ยังเท่าเดิม

ก้นผม แฟบลง

กางเกงผม จาก 38 นิ้ว ตอนนี้ หลวม จนต้องรัดเข็มขัด จนกางเกงย่น ดูแล้ว ไม่สวยเลย

เอวผม เหลือ 36 นิ้วแล้วครับ

แต่น้ำหนัก ก็ยังคงตัวที่ 78 ไม่เคยลงอยู่ดี

ผมเข้าข้างตัวเอง (ไขมันไป กล้าเนื้อมา)

เอาน่า ซักวันนึง ถึงเวลา ก็จะลดเอง ถ้ากล้ามเนื้อ ไม่สร้างเพิ่มแล้ว

ในเว็บ บอกไว้อันนึง

กล้ามเนื้อ ใช้พลังงาน 24 ชั่วโมง

ถ้ามีกล้ามเนื้อเยอะ ก็จะช่วยเผา ไขมัน ให้อัตโนมัติ แม้ในเวลาที่เราเข้าห้องน้ำ หรือตอนนอน

แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

ตอนนี้ น้ำหนัก ผมลดลงเอง โดยใช้ชีวิต เหมือนเดิม ทุกอย่าง

เหลือ 75 แล้วครับ

ดีใจมาก

ผมก็ยัง เล่นกล้าม อยู่อย่างต่อเนื่อง

ไม่ต้องเล่นทุกวัน เล่น วัน เว้น วัน

แต่อย่างอื่น เล่นทุกวัน เช่น เครื่อง elliptical อันนี้ ของโปรด ขาดไม่ได้แล้ว เล่นแล้วติด

ลงมา 8 โล แล้วครับ

เอว ยัง 36 นิ้วเท่าเดิมอยู่

แต่ท้องผม เริ่มแบนลง จนสังเกตุได้

ไม่น่าเชื่อ แต่ก็เชื่อ

แนะนำให้หาเอาตามเว็บเลยครับ

สูตรไหนก็ได้ ให้ผลลัพท์ ที่ปลายทาง เหมือนกัน

ดีใจส่วนตัว ไม่ต้องใช้ยา ก็ลดน้ำหนักได้ แถมประหยัดด้วย

เล่นฟิตเนส กับ ศูนย์เยาชน กรุงเทพมหาคร ปีละ 40 บาท

มีแต่ ผู้ใหญ่ กับคนแก่ เข้าไปเล่น

ไม่เห็น เยาวชนมาเล่นกันซักคน





 

Create Date : 02 กันยายน 2556
6 comments
Last Update : 2 กันยายน 2556 15:36:44 น.
Counter : 14004 Pageviews.

 

ยินดีด้วยค่ะ
เราก็กำลังพยายามอยู่เช่นกันค่ะ

 

โดย: Serverlus 11 กันยายน 2556 21:39:55 น.  

 

งานด่วนจ้าด่วน
รับสมัคร Sales Horeca น้ำดื่มแบรนด์ดัง 3 คน
1.ภูเก็ต กะบี่ 1 คน
2.สมุย 1 คน
3.เชียงใหม่ 1 คน
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา ปวส.ขึ้นไป
- ชาย/หญิง อายุ 25-40 ปี
- มีรถยนต์ส่วนตัว
- สามารถใช้ Excel Power Point ได้เป็นอย่างดี
- มี Smart Phon ส่วนตัว
- ถ้ามีประสบการณ์ด้านการขายเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
**รายได้** เงินเดือน + ค่าอื่นๆ 25,000 -55,000 บาท
สนใจติดต่อ 0850708090 นุช

 

โดย: นุช IP: 49.228.224.6 22 ธันวาคม 2559 11:02:53 น.  

 

6

 

โดย: LondonAugustine IP: 27.145.137.220 16 พฤษภาคม 2562 17:47:09 น.  

 

ยินดีด้วยครับ

 

โดย: คนรัชดา IP: 223.24.190.204 7 ธันวาคม 2562 23:26:34 น.  

 

สุดยอดไปเลย เดี้ยวจะลองนำวิธีไปใช้นะคะ ช่วงนี้ก็กำลังหาวิธีลดอยู่ ตอนนี้คือออกกำลังกายทุกวัน ตอนเย็นหลังจากกลับโรงเรียน ทำเป็นประจำ บางวันก็มีเล่นเเบตมินตันบ้าง แต่ในเรื่องของอาหารยังควบคุมไม่ได้ น้ำหนักเลยไม่ไปไหนสักที พูดแล้วเศร้า แต่จะพยายามไห้ลดไห้ได้ 💓

 

โดย: Save me IP: 182.232.174.146 27 มกราคม 2563 20:12:18 น.  

 

Bitcoin (BTC) might just be the golden opportunity of our era, poised to skyrocket to $200,000 in the upcoming year or the one following. In the past year alone, BTC has witnessed a staggering 20-fold increase, while other cryptocurrencies have surged by an astounding 800 times! Consider this: a mere few years ago, Bitcoin was valued at just $2. Now is the time to seize this unparalleled chance in life.
Join Binance, the world's largest and most secure digital currency exchange, and unlock free rewards. Don't let this pivotal moment slip through your fingers!
Click the link below to enjoy a lifetime 10% discount on all your trades.
https://swiy.co/LgSv

 

โดย: Mariofef IP: 203.10.98.33 26 มีนาคม 2567 9:57:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


napatn
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมเป็นวิศวกรครับ
ไม่เคยโผล่หน้าไปให้ใครเห็น
ยังไม่เคยเข้าร่วมงานชุมนุมคนพันทิปเลยซักครั้ง
ผมทำงานทุกวัน จันทร์ ถึง เสาร์
เหลือวันอาทิตย์ ไว้หายใจ และพักผ่อน
เวลาผมหมดไปกับการทำงาน และหาลูกค้า
เหลือเวลาของแต่ละวัน ก็ให้กับครอบครัว
ผมจะมีแต่เพื่อนที่ทำงาน และลูกค้าเท่านั้น
ซึ่งก็เยอะพอควร ส่วนเพื่อนเก่าๆ น๊าน นาน จะไปเจอกันซักครั้ง

ผมชอบคำกล่าวของ "น้าเน็ก" อยู่หนึ่งอย่างคือ
อย่างฆ่าเวลา ซึ่งจริงครับ เวลามีอยู่น้อยนิด ฆ่าทิ้ง เสียดายแย่

อีกคำของ "สัญญา คุณากร" คือ "ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่"
ทำไมครับ ตรูจะหลอกคน เมิงอย่ามายุ่ง

ทำให้ผมเข้าข้าง คุณ สัญญา เลยครับ เค้าทำอะไรผมก็เห็นดีด้วยไปหมด
เรียกว่า เจอคนที่ถูกใจ
และอีกคนคือ น้ำเน็ก นี่แหละครับ

และไม่น่าเชื่อ ที่ทั้งสองคน ดันมาทำรายการทีวี เดียวกัน
Friends' blogs
[Add napatn's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.