กุมภาพันธ์ 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
12 กุมภาพันธ์ 2557
-*-*-น้อย วัชราวลี*-*-*--
  บรรยากาศครึ้มๆ ฟังเพลงเพราะๆกันนะSmiley



ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ รึว่าตอนไหน

ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอ

ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ รึว่าตอนไหน

ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน

...อ้างอิง //sz4m.com/t9631





Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2557 11:54:18 น.
Counter : 1088 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซาตานน้อยน่ารักจัง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I'm Nan˙ω˙
เป็นผู้หญิงบ้าๆบอๆติ๊งต๊องๆพูดน้อย
ต่อยหนัก555
ที่อยากเขียนบล็อคกับเค้าบ้าง
ยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคนค่ะ(=^ ^=)

❤❤❤❤


Website counter