ค ว า ม ท ร ง จ ำ สี ช ม พู ~ N P ~

สมาชิกหมายเลข 864138
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 864138's blog to your web]
Links
 

 
ความเปลี่ยนแปลงของเธอและฉัน



สวัสดีค่าาาาาา...เดือนแห่งความรัก
ไม่ได้เข้ามาเขียนนานมากเลย
 วันนี้วันอาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560
เพิ่งกลับมาจาก ไปเดินเล่น(คนเดียว) บิ๊กซี
แฟนไปไหนอ่าเหรอ วันนี้เขาไปทำงาน งานท่วม งานล้น
-------------------------------------------------

มีเรื่องไม่สบายใจก็เข้ามาเพ้อออในนี้แหละ  เรื่องบางเรื่องก็อธิบาย
ให้ใครฟังไม่ได้ ..... 
ช่วงนี้เราไม่ค่อยโอเคกับความรู้สึกเท่าไร ชอบคิดมาก คิดซ้ำไปมา
บางทีก็เหมือนจะดีขึ้น แต่ก็ ลึกๆๆแล้ว เปล่าเลย
เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา สิ้นเดือนมกราคม 
เทอไป กาญจนบุรี กับเพื่อนที่ทำงาน 
เราอยากไปด้วย แต่เทอไม่ให้ไป 
กลัวประเจิดประเจ้ออออ ....
ไปกันประมาณ 10 คน ไปโดนแกล้งมา
พี่ที่ทำงานแกล้ง สารพัด ทำให้เสียใจ
บังเอิญ มีเพื่อนของเพื่อนที่ทำงานก็ไปด้วย
เป็นผู้หญิง นางก็ไม่ค่อยพูดเหมือน แฟนเรานี่แหละ
สองคนนี้เลยอาจสนิทกัน และและไลน์กัน
จนกลับมาาา แฟนเราก็ทักไปคุย จะหลอกถามเรื่องเพื่อน
ว่ามีแผนอะไรหรือเปล่า ..... แต่
แฟนเรามีแผนจะทำให้ผู้หญิงคนนี้ชอบ ด้วยการคุยจีบ
คุยหยอด นุ้น นี้ นั้น ทุกวัน .... เราใจจะขาด
เราไม่แน่ใจ ว่าเขาจะเข้มแข็งไม่หวั่นไหว ได้นานแค่ไหน (พิมไปร้องไห้ไป)
เราเตือนเขา เรากลัวสักวัน เทอเองจะเป็นฝ่ายตกหลุมพรางน้น
และเราเองจะกลายเป็นคนที่เสียใจ
เขาดื้อ เขาบอกไม่หวั่นไหว แต่ถ้าเราพูดมาก เขาอาจจะหวั่นไหว
เราแค่อยากรู้ว่า เราผิดเหรอ ที่เราเป็นห่วงคนของเรา
ผู้หญิงคนนั้น รู้ก็รู้ว่า เขามีเจ้าของ แต่ก็ไม่หยุด ก็ยังคุย 
ยังอ่ออยยยย..... เราทำไรไมไ่ด้เลย
ทุกครั้งที่อ่านข้อความ เราเหมือนใจจะขาดดด ตรงนั้นจริงๆ
ล่าสุดเมื่อวาน ไปดูดวงมา หมอดูทักเปนแฟนกันใช่ไหม
เขาบอก เดี่ยวก็เลิกกัน ให้เวลานานสุดก็สิ้นปีนี้
ถ้าไม่เลิกมาเหยียบหน้าเลย 
หมอดูทายแหนเราเขามีสเน่ห์ มีคนมาชอบ ไม่ต้องทำอะไรหรอก ก็มีคนมาชอบ
เรานึกในใจ ไม่รู้จะถึงสิ้นปีนี้เหรือเปล่า  เรากลัวววว กลัวมากก
หมอดูบอก ให้เราสองคน ทำพิธีเอาทองคำเปลว วนๆอะไรสักอย่าง
แล้วจะอยู่ด้วยกันได้นานนนนน เพราะต่างก็มีไฝสเน่ห์ทั้งคู่
แต่ต้องเสียเงิน 3299 บาท เราก็อยากทำมากก แต่แฟนบอกถ้าทำเลิกกัน
อย่าเชื่่ออะไร งมงาย ให้ไว้ใจเขา เราเลยไม่ได้ทำ เสียดายเงินด้วย
หมอดูถามว่าเราอยากอยู่กันไปตลอดไหม
เราอยาก
แต่เขา....ไม่แน่ใจ
เราอึ้งมากกกก
มานั่งร้องไห้ นั่งคุยกัน เราจะฝ่าอะไรไปด้วยกัน
เราขอโทษเขา เราจะพยายามไม่คิดมาก
เราจะเชื่อใจ เราจะพยายามรับฟังปัญหาทุกอย่าง
เราไม่ดีเท่าคนเก่าของเทอ แต่เราเองพยายามทำเต็มที่
ในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน เรายังรักกัน
เราสัญญาจะดูแลเทอให้ดีที่สุด ตราบลมหายใจที่เรามี


เป็นไปได้ไหม ที่เราจะฝืนชะตาด้วยตัวเราเอง


ขอให้ความดีทั้งหมดที่เราเคยทำ 
เราไม่เคยเบียดเบียนใคร
ช่วยเหลือใครไดก็พยายามช่วย

ขอให้ความดีที่เราทำมา ทำให้เราสองคน อยู่คู่กันตลอดไป
มีปัญหาก็ปรับความเข้าใจกันได้
และที่สำคัญ ขอให้เทอเลิกทำในสิ่งที่เทอกำลังทำอยู่



เราต้องไปก่อนแล้ว แฟนเรากำลังจะมา
ไม่อยากให้เขาเห็นโพสน์นี้

รักเทอทุกวันนะ

#NP




Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2560 19:23:58 น. 0 comments
Counter : 606 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.