Way Back into Our Love
ความคิด ถึง ความมืด ไปสู่ ความจริง

ความคิด ถึง ความมืด ไปสู่ ความจริง

เมื่อวานฟังสัมภาษณ์น้องอิชย์ เอเอฟ6 เพลงความจริงของน้องอิชย์ มีพี่แสตมป์แต่งและ produce ให้
ซึ่งทั้ง 3 เพลงเป็นภาคต่อกัน

งั้นมาฟังทั้ง 3 เพลงกันดีกว่าจ้า

เนื้อเพลง: ความคิด
อัลบั้ม: Million Ways To Write Part 1
ศิลปิน: แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
เพลงประกอบภาพยนตร์ A Moment In June

ยังเดินผ่านทุกวัน
ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน
ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด
ในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว
เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้
เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

อยากเจอเธอเหลือเกิน
เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลายๆ อย่าง
หลายอย่างเหลือเกิน ที่ฉันไม่ได้พูดไป

แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้
ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ
และค่อยพูดออกไป ทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้
เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า



ชื่อเพลง: ความมืด
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร ปราสาทมืด
ศิลปิน: บอย พิษณุ นิ่มสกุล (บอย AF2)


เมื่อดวงอาทิตย์ ได้เวลาลับเลือนหายไป
พลันความมืดมิด ก็เข้ามายึดครองเอาไว้
เปรียบดังชีวิต ไม่ได้มีด้านเดียวเรื่อยไป
เมื่อเวลาหมุนผ่าน ก็ต้องพบกับความเลวร้าย

ดั่งที่เธอพบในวันนี้ มีม่านสีดำกันรอบกาย
แต่ไม่ต้องกลัว.....
ในความมืดมิด ยังมีความหมาย


จับมือฉันไว้ เมื่อเธอไม่เห็นแม้สิ่งใดๆ
ในความมืดมิดบาดลึกจนขาดใจ
ส่งมือเธอมาให้ฉัน

กอดตัวฉันไว้ หลับตาฟังเสียงหัวใจกันและกัน
และเธอจะรู้ว่าความมืดนั้น... มันช่างงดงาม


โปรดเชื่อใจฉัน อย่างที่เธอไม่มีทางไป
ประคองกอดฉัน สูดหายใจลึกๆ เข้าไว้
สิ่งที่เธอพบในตอนนี้ อาจหวาดกลัวแทบทนไม่ไหว
แต่ฉันเอง จะอยู่เคียงข้างเธอไม่ห่างไกล


(*) จับมือฉันไว้ เมื่อเธอไม่เห็นแม้สิ่งใดๆ
ในความมืดมิดบาดลึกจนขาดใจ
ส่งมือเธอมาให้ฉัน

กอดตัวฉันไว้ หลับตาฟังเสียงหัวใจกันและกัน
และเธอจะรู้ว่าความมืดนั้น...มันช่างงดงาม

(ซ้ำ *)



เพลง : ความจริง
ศิลปิน : อิชย์ ศรีว่องไทย (AF6 V12)
อัลบั้ม : Debutants AF6 The Album

มันเร็วเกินไปหรือเปล่า มัน ดีเกินไปหรือไม่ คำพูดนี้คือที่มาแห่งความไม่ไว้ใจ
มีคนเขาถามเพราะห่วง ห่วงจะมีเลศนัย หน้าที่ของฉันคืออธิบายให้เธอเข้าใจกัน

ถ้าใครคนนึงรักเธอขนาดนั้น จำเป็นหรือเขาต้องห้ามเอาไว้
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

มองตาของฉัน จ้องดูซ้ำๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ

แค่เพียงเรามีความสุข คงยังฟังดูไม่พอ อนาคตวันพรุ่งนี้มีอะไรที่รับรอง
ฉันทำได้ดีที่สุด ก็เพียงเปิดเผยสิ่งที่ซ่อน ตัวจริงเป็นยังไงให้เธอได้จ้องมอง

ฉันเลยไม่ยั้งใจแม้สักครั้ง ทุ่มเททุกวันรักขนาดไหน
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ


มองตาของฉัน จ้องดูซ้ำๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ


ฉันเดินทางและลองค้นหามานาน กว่าจะพบปลายทางที่เป็นเธอคนนี้
เมื่อฉันได้พบและได้เจอเธอคนดี ไม่อยากจะรอสักวินาที รักฉันรักเลยได้ไหม





Create Date : 07 ตุลาคม 2552
Last Update : 7 ตุลาคม 2552 20:23:59 น. 0 comments
Counter : 652 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aise'
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




All u need is love Less is More ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aise''s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.