กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
21 สัปดาห์กับเรื่องราวที่ผ่านมา
21 สัปดาห์แล้ว แม่ห่างหายจากการเขียนจดหมายถึงหนูค่อนข้างนาน

ส่วนหนึ่งมาจากงานของแม่ยุ่งมาก ยิ่งมีหนู แม่ก็ยิ่งต้องตั้งใจทำงานให้มากขึ้น และเร็วขึ้น เพื่อที่วันที่หนูเกิดมา แม่จะได้มีเวลาอยู่กับหนูให้มากที่สุด

แม่ไปหาคุณหมอมาล่าสุด เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม แม่ได้อัลตร้าซาวด์เป็นครั้งแรก และก็ดีใจมากที่ได้เห็นหนูตัวเป็น ๆ สักที ^__^


คุณหมอบอกว่าหนูปกติดี ศรีษะครบมุม หัวใจหนูอยู่ตรงนี้ กำลังชูแขนขา แม่ก็ได้แต่ค่ะ ๆ ไปกับคุณหมอ

คุณหมอบอกว่า มีเปอร์เซ็นต์สูงว่า หนูจะเป็นผู้ชาย เพราะโชว์น้องชายให้เห็นชัดเจน (สมใจป๊ะป๋าเขาล่ะทีนี้)

นอกจากอัลตร้าซาวด์แล้ว แม่ก็ได้ยินเสียงหัวใจของหนูเป็นครั้งแรกด้วย แต่ต้องบอกตรง ๆ ว่าแม่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง (ฮา) เพราะเสียงคล้ายเวลาหมุนหาคลื่นวิทยุไม่เจอ แต่คุณหมอบอกว่า เสียงหัวใจของหนูเต้นปกติดีจ๊ะ

ช่วงนี้แม่กลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปซะแล้ว เดินไปทางไหนมีแต่คนอยากจะจับท้อง พอใกล้หวยออกก็มีคนมาถามหาเลข แต่อย่าถามนะว่าถูกไหม เพราะขนาดแม่กับป๊ะป๋ายังไม่ถูกเลย แม่คิดว่า หนูคงไม่ชอบเรื่องการพนันเท่าไหร่ใช่ไหม (แต่ถ้าถูกก็ดีนะ แม่จะได้มีเงินไปช้อปปิ้งซื้อของให้หนูไง)

ส่วนเรื่องการรับประทานอาหารของแม่ ต้องขีดเส้นใต้ยาว ๆ เลยว่า แม่ทานเยอะขึ้นมาก หิวบ่อยขึ้น และอยากกินอะไรที่ปกติไม่ชอบกิน เช่น เค้ก ขนมจีบ ขนมปัง ซึ่งของพวกนี้เป็นเมนูโปรดของป๊ะป๋าทั้งนั้น แต่แม่ก็กินเยอะไม่ได้นะ เพราะมีแต่แป้ง ทานเข้าไปก็ลงที่แม่หมด แม่จึงต้องทานแค่พอหายอยาก ถ้าหนูอยากกินจริง ๆ เอาไว้หนูโตก่อนนะครับ ค่อยแย่งป๊ะป๋าทาน ^__^

ความคืบหน้าช่วงอาทิตย์นี้หนูดิ้นถี่ขึ้น แม่รู้สึกดีมาก เพราะมันทำให้แม่รู้สึกได้ว่าแม่มีหนูอยู่เสมอ







Create Date : 08 กันยายน 2554
Last Update : 8 กันยายน 2554 12:00:40 น.
Counter : 2957 Pageviews.

1 comments
  
ยินดีด้วยค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

แข็งแรง ๆ ๆ เพื่อเจ้าตัวน้อยในท้องจ้า
โดย: น้องปริม วันที่: 8 กันยายน 2554 เวลา:15:12:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตันหยง บูรณา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]