+++ ^___^ ความรักคือการให้ไม่หวังผล ยินดีต้อนรับค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย ^___^ +++
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
12 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
VALENTINE - Jim Brickman

VALENTINE - Jim Brickman



If there were no words, no way to speak, I would still hear you
If there were no tears, no way to feel inside, I'd still feel you

And even if the sun refused to shine,
Even if romance ran out of rhyme,
You would still have my heart until the end of time
You're all I need, my love, my valentine

All of my life I have been waiting for all you give to me
You've opened my eyes and shown me how to love unselfishly

I've dreamed of this a tousand times before
In my dreams I couldn't love you more
I will give you my heart until the end of time
You're all I need, my love, my valentine


And even if the sun refused to shine,
Even if romance ran out of rhyme,
You would still have my heart until the end of time
'Cause all I need is you, my valentine
You're all I need, my love, my valentine


หากแม้โลกใบนี้ไม่มีแม้ถ้อยคำใดๆ
ไม่มีวิธีใดที่จะพูดจากันได้
แม้กระนั้นฉันก็สามารถที่จะได้ยินเสียงจากเธอได้
หากแม้โลกใบนี้ไม่มีน้ำตาสักเพียงหยด
ไม่มีวิธีใดที่จะรับรู้ความรู้สึกจากภายในใจ
แม้กระนั้นฉันก็ยังสามารถที่จะรู้สึกถึงเธอได้

และถึงแม้ว่าดวงตะวันปฎิเสธที่จะส่องแสง
ถึงแม้ว่าความรักแสนหวานจะจางหายไปจากบทกวี
เธอนั้นก็จะยังคงได้ครองหัวใจจากฉันตราบจนเวลาสุดท้าย

เธอนั้นคือทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการ คือความรักของฉัน
เธอคือวาเลนไทน์ของฉัน

ทั้งหมดของชีวิตของฉัน
ฉันนั้นได้เฝ้ารอ
ทั้งหมดที่เธอได้มอบให้แก่ฉันมา
เธอนั้นได้เปิดตาให้แก่ฉัน
และแสดงให้ฉันนั้นได้พบกับการที่จะรักใครสักคนอย่างไม่เห็นแก่ตัว

ฉันนั้นเคยฝันถึงเรื่องเหล่านี้มาหลายพันครั้งก่อนนี้
แต่ในความฝันของฉันฉันไม่สามารถจะรักเธอมากไปกว่านี้
ฉันจะมอบหัวใจของฉันให้แก่เธอ
ไปจนกระทั่งถึงเวลาสุดท้าย
เธอนั้นคือทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการ คือความรักของฉัน
เธอคือวาเลนไทน์ของฉัน

เพราะทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการนั้นคือเธอ เธอผู้เป็นวาเลนไทน์ของฉัน
เธอนั้นคือทุกสิ่งที่ฉันนั้นต้องการ คือความรักของฉัน
เธอคือวาเลนไทน์ของฉัน


เพราะมั๊กมากค่ะ อยากให้เพื่อนๆได้ฟัง เข้ากับเทศกาลแห่งความรักเลย อิอิ วาเลนไทน์ขอให้ชาวบล็อกแกงค์ทุกคนมีความสุขมั๊กมากเน้อ ใครจะอาสาส่งดอกไม้มาให้สักช่อก็ไม่ว่านะคะ ยินดีค่ะ


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:04:00 น. 15 comments
Counter : 708 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:32:41 น.  

 
emoemo


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาฟังเพลงเพราะ ๆ ครับ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในเทศกาลวาเลนไทน์นะครับ

อิอิ



โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:31:27 น.  

 
เป็นลูกชายของผมเองครับ
อายุ 1 ขวบ 8 เดือนครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:53:04 น.  

 
แหม อัพบล็อกยังกะคนอินเลิฟเลยนะ 5555
น่าเสียตายที่ไม่ได้ไป โส นะ หน้า


โดย: star_paradise วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:33:41 น.  

 
มาแล้วๆๆๆ
ทำรัยอยู น่ะๆๆ คิดถึงผมล่ะซิ นั่งยิ้มคนเดี่ยว
เหนื่อยไหมวันนี้ สู้ๆ เพื่อคนที่ ที่อารัยดีล่ะ 5555
ทานข้าวให้มากๆน่ะ อย่านอนดึกล่ะ ไปล่ะ บายๆๆ
ปล.. คืออารัย อิอิอิ

เย็นๆจะโทรหาน่ะบาย


โดย: คนโปรด นิคเองน่ะ IP: 117.47.238.218 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:50:38 น.  

 
เป็นครูนี่ดีจังครับ
ได้ปิดเทอมเหมือนเด็กๆด้วย
จะได้ทำให้เรารู้สึกเป็เด็กไปด้วย

เป็นผมเวลาไปไหน พอมีคนถามว่าไม่ได้ทำงานเหรอ
ก็จะได้บอกไปว่าปิดเทอม อิอิ


โดย: CL วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:17:59 น.  

 
ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่แวะมาฟังเพลงจร้า พรุ่งนี้แวะมาอีกเน้อ อิอิ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับดอกไม้ที่จะเอามามอบให้นางน่อยในวันวาเลนไทน์นี้จร้า ฮ้าๆๆ

รักนะ จุ๊บๆๆ


โดย: thi_noi วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:38:17 น.  

 
เสือน้อยสองตัวเพิ่งจะหลับเองครับ
เรื่องบ้านก็เรื่อยๆเหมือนเดิม
แล้วอาทิตย์นี้คงจะอัพเดตให้ดูความคืบหน้าแหละครับ
ขอบคุณที่ช่วยลุ้นนะครับ


โดย: CL วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:43:40 น.  

 
แหม...เพลงเพราะจัง ตรุษจีนกินไก่เผื่อด้วยน๊า...
สุขสันต์วันวาเลนไทน์ด้วยจ้า....


โดย: noinanai วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:6:58:21 น.  

 
โรแมนติกจังเลยอะ



ขอบคุณเจ้าของบล็อกมากนะ ที่อุตส่าห์แปลเป็นไทยให้ด้วย
มิเช่นนั้นสมถึกคงอ่านไม่รู้เรื่อง และคงไม่ได้โรแมนติก



โดย: สมถึก วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:04:57 น.  

 
วันนี้เที่ยวไหว้เจ้าค่ะ ตื่นตั้งแต่ตีห้า ไปไหว้ศาลแถวบ้าน แล้วไปไหว้ที่บ้านใหม่ ก่ะที่ร้าน เหนื่อยมากเลยอ่ะตัวเอง


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:19:41 น.  

 
เฮงๆๆๆและเฮงๆๆๆเช่นกันนะครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:27:56 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:07:12 น.  

 
สุขสันต์วันที่มีแต่รักและรอยยิ้มครับ
วันนี้ทำไรครับพี่
ขอให้มีแต่ความสุขนะ


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:41:42 น.  

 
อืม ..ชั้นก็นึกว่าแกจะอยากได้เพื่อน ..ที่เป้นเพื่อน จริงๆ นะ

ถ้าแกอยากได้เพื่อนไว้ทะเลาะ...
ขอให้ชั้นเสร็จงานก่อน
เดี๋ยวจะจัดให้ ...ช่วงนี้มีอยู่สองโปรฯ ให้เลือก..
โประเกลียดตลอดชาติ กับพยาบาทถึงชาติหน้า ..
แกเลือกเอาเองละกันนะ .. ว่าแกชอบแบบไหน

เรื่องไม่ดีน่ะ..ชั้นถนัดมากกว่าเรื่องดีๆ อยู่แล้วล่ะ


โดย: star_paradise วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:13:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

thi_noi
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add thi_noi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.