Love Actully ~~
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

เมื่อลมหนาวหอบเอารักมาฝาก

อูย..

ขอหวานบ้างนะจ๊ะ
หลังจากผ่านมรสุมหวานอมขมกลืนมานาน ฮ่าๆ.....

ช่วงนี้กระแสหญิงแก่กำลังดี หุ หุ
ใครๆก็มารุมตอม มารุมเทคแคร์

ชีวิตเคยแต่โดนแย่งของรัก เคยแต่โดนแย่งแฟน
ขนาดผู้ชายที่นอนด้วยกันทุกคืน เราไม่อยู่บ้าน 3 วันมันก็พาผู้หญิงอื่นมานอนด้วยแล้ว
นอนที่นอนเดียวกัน ปลอกหมอนเดียวกัน หมอนข้างเดียวกัน
ที่สำคัญคือใช้ผู้ชายร่วมคนเดียวกัน
น่าไม่อายจริงๆ

ใครหละจะไปรู้ว่าวันนึงจะต้องขอแบ่งผู้ชายคนอื่นใช้บ้าง
เจอกันเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
คุยกันไม่มากแต่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว
ขำๆ เออ ไอ้นี่ท่าทางจะรักแฟนมาก กล้าบอกเลยว่าผมมีแฟนแล้วนะ
หลังจากวันนั้น
พ่อคุณก็ส่ง SMS มาทุกวันๆละหลายๆครั้ง
โทรมาชวนไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง
แรกๆ ไอ้เราก็ใจแข็ง
พอเริ่มอาทิตย์ที่ 2 ผ่านไป
แฟนคุณเธอก็ยังบินอยู่บนฟ้า เธอเป็นแอร์สายการบินนึงบินบ่อย
บางทีบินเป็นเดือนๆ
จากใจที่แข็งๆ ก็เริ่มอ่อน
ยอมรับนัดกินข้าว ดูหนัง

พอเริ่มอาทิตย์ที่ 3 ที่ 4 เรา 2 คนก็ติดกันเป็นตัวเม
เค้าอายุน้อยกว่าเรา 2 ปี
หน้าตาดี บุคลิกดี สูงยาว เข่าดีว่างั้นเถอะ ผิวเข้ม คิ้วเข้มแบบไทยแท้
ส่วนเราก็หมวยๆ เปรี้ยวๆ ซ่าส์ๆ ห้าวๆ โหดๆ ดุๆ

เวลาที่คบกันเราก็เป็นตัวเรา
ชอบอะไรก็บอก ไม่ชอบก็บอก ไม่เสแสร้ง
เดินจับมือกันทุกครั้ง กอดกันเท่าที่กอดกันได้
ถือกระเป๋าให้เรา เทคแคร์เรา
โทรหาเราทุกวัน วันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 5 นาที
จากคนที่ไม่ค่อยคุยโทรศัพท์กับเพื่อนนานๆ
กลายเป็นคนติดโทรศัพท์
ตั้งเสียงเรียกเข้าของเค้าเป็นเพลงโปรด
คือ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ
เพลงนี้ดังขึ้นมาทีไรก็รู้แล้วว่า เค้าคนนั้นโทรมา

ทุกอย่างเหมือนเริ่มจะดี
อยู่ๆเค้าก็โทรมาถามว่า
ผมเอาเปรียบคุณไปรึป่าว
แล้วไง
ผมไม่อยากเอาเปรียบคุณ
คุณก็เอาเปรียบทุกคนแหละ แฟนคุณก็ด้วยถูกคุณเอาเปรียบอยู่
ผมรู้ว่าผมผิด
แล้วจะทำไง เลิกกันเลยมั๊ยหละ
ไม่นะ ผมขาดคุณไม่ได้หรอก ผมยังอยากมีคุณอยู่ข้างๆ
แล้วจะถามประโยคเมื่อกี๊ทำไม
โอเค ผมขอโทษต่อไปผมจะไม่ถามแล้ว
คุณทางเดินของเรามันเป็นทางตันนะ วันนึงก็ต้องเดินไปให้สุดทาง
แล้วเราก็ต้องแยกทางกันเดิน แต่ที่เราเลือกเดินไปกับคุณ
ก็เพราะเรามีความสุขที่มีคุณอยู่
....ผมขอโทษนะ
อืมม...

แล้ววันนึงผู้หญิงของเค้าก็เช็คมือถือแล้วโทรมาต่อว่า
ว่าคุณไม่รักเราแล้วเหรอ
ไม่เอานะ ผมรักคุณซิ ไม่รักคุณแล้วจะไปรักใคร

....
เค้าพูดขณะอยู่ข้างๆเรา ไม่ได้คิดเลยว่าเราจะรู้สึกอะไร
แต่ก็นะ ไม่รู้สึกอะไรแหะ
แค่แซวๆเค้าในวันรุ่งขึ้น
เค้าก็ว่าว่าเรา จำแม่นเชียว
เราขอเค้าในสิ่งที่เราต้องการคือ อย่าโกหกเราไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่
ถ้าอยู่กับใครก็บอก ทำอะไรก็บอก.

เราไม่เคยโกรธเค้า เค้าไม่เคยโกรธเรา
เราเข้ากันได้ดี
เค้าเป็นผู้ชายน่ารัก ใจเย็น ปากหวาน อยู่ใกล้ๆแล้วอบอุ่นเป็นบร้า
ไปไหนมาไหนด้วย มีแต่คนอิจฉาว่าดูเค้ารักเรามากจัง (แต่จริงๆแล้วเค้ารักแฟนมากกว่านะ)
ก็พยายามคิดว่า ถ้าเค้ารักแฟนมากจริงๆคงไม่มาคบกับเราหรอก
ตอนนี้เพื่อนๆเค้า
เพื่อนๆเรารู้จักกันหมด
แค่ไม่รู้ว่าในฐานะอะไร เพื่อนสนิท กิ๊ก ชู้หรือ????
ทำไมผู้ชายที่เข้ากับเราได้ต้องมีเจ้าของแล้ว หรือเวรกรรมหรือตั้งใจ

จนวันนี้
คุณหนะมีเด็กเยอะ
โห..ไม่มีรับรองได้
ผมมีแฟน 2 คน ผมพอแล้วนะ ไม่มีใครแล้ว
เออช่างกล้ายัดเยียดตำแหน่งนี้มาให้
ช่างกล้าพูดนะ

เฮ่อ รักครั้งนี้จะลงเอยยังไง ลองติดตามดูนะคะ




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2550
1 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2550 18:36:06 น.
Counter : 1734 Pageviews.

 


อืม .. ช่างน่าหนักใจแทนนะคะ

บางทีอาร์ตฯ ก็นึกน้อยใจเหมือนกันนะคะ ..

ไอ้ที่มีมานะ มีแต่แปลกๆ .. ไอ้ที่ไม่แปลก ไม่มีมาบ้าง

ว่าแต่เจ๊เหอะ .. ตัดสินใจได้ยัง ว่าจะยกคนไหนให้เค้า

อิอิ


 

โดย: Art of Illusion 28 ตุลาคม 2550 21:28:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


นางมารป่วยฮุง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




น่ารัก เซ็กซี่ ว่านอนสอนง่าย
โกรธใครไม่เป็น ไม่ขี้งอน ไม่งี่เง่า
แค่กวนตรีนเก่งแค่นั้นเอง(จริงๆ)
Friends' blogs
[Add นางมารป่วยฮุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.