ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
14 ตุลาคม 2553
เจ็บ
มันเจ็บข้างใน
เจ็บตรงหัวใจ
เมื่อความรักไม่มีค่า
เมื่อความห่วงใยกลายเป็นทำร้ายหัวใจตัวเอง

คำสัญญาที่เคยให้ไว้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
ความรักจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
ความผูกพันจะยังคงเดิมตลอดไป

จะอยู่...ตราบเท่าที่เธอต้องการ แค่นั้นจริงๆ
ฉันคงทำให้เธอได้...แค่นี้แล้วจริงๆ

ขอโทษสำหรับความวุ่นวาย
ขอโทษที่เป็นส่วนเกินตลอดมา
ขอโทษที่ทำให้หลายๆเรื่องเลวร้ายลง
และขอโทษที่ฉันอาจจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ช้าเกินไป

ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างสำหรับฉัน
ขอบคุณที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจฉัน
ขอบคุณที่ฉันมีเธอตลอดมา
ขอบคุณที่เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในชีวิตฉัน



Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 18:05:49 น.
Counter : 2624 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆนะครับย เปงกำลังใจให้
โดย: boyalonejang วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:10:43:58 น.
  
มีเรื่องน่ารักๆมาฝากค่ะ อ่านไปก็ยิ้มไปนะ มันมีหลายอย่างที่เรามองข้ามไปเลยแหล่ะ ลองดูเผื่อคนไกล้ตัวเราที่เคยมองข้ามไป เราจะเห็นความดีของเค้าบ้าง


เคยไหม..ที่คุณออน msn เพื่อที่อยากจะคุยกับใครซักคน
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีใครตั้ง Busy ไว้เพื่อที่จะคุยกับคุณคนเดียว
เคยไหม..ที่คุณรอ msg จากใครบางคนที่คุณคิดถึง
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนส่ง msg ให้คุณเพราะเค้าแคร์คุณมากกว่าใคร
เคยไหม..ที่คุณคิดอยากจะชวนเค้าไปเที่ยวไหนต่อไหนแต่ไม่กล้าชวน
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนชวนคุณไปไหนต่อไหนแต่คุณไม่ไปด้วย
เคยไหม..ที่คุณแอบชอบใครคนหนึ่งมากมาย
แต่คุณรู้ไหม..ว่าที่มีใครเค้าทำอะไรให้คุณนั้นน่ะ เพราะเค้าชอบคุณนะ
เคยไหม..ที่คุณฟังเพลงแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง
แต่คุณรู้ไหม..เค้าส่งเพลงบอกรักให้คุณแต่คุณกลับไม่ใส่ใจ
เคยไหม..ที่คุณเคยชอบใคร แต่เค้ากลับไม่ชอบคุณ
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนที่รอคุณแต่คุณกลับเดินผ่านเค้าไป
เคยไหม..ที่คุณทำอะไรซักอย่างแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีใครคนหนี่งคิดถึงคุณทุกเวลาไม่ว่าจะทำอะไร ....





ลองดูนะคะ เผื่อคนที่เราตามหาอยู่ ก็อาจะอยู่ข้างๆเรานี่แหล่ะ ^_^

จะเป็นกำลังใจให้เราก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกค่ะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:10:33:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นางมารร้ายสีรุ้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]