•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
~ ~ ลั้ลลา ลั้ลลา หนูไม่กลัวทะเลแล้วนะ



26-28 ตุลาคม 2553 หนูได้เที่ยวทะเลอีกแล้ว
เนื่องจากว่า คุณพ่อต้องไปทำงานที่พัทยาพอดี คุณแม่ก็เลยจัดทริปนี้ขึ้นมาเพื่อหนูโดยเฉพาะเลย เพื่อทำให้หนูได้ใกล่ชิดทะเล และเสียงคลื่น เพราะว่า ลูกแม่นั้น กลัวทะเลนักหนาเลย

วันแรกที่มาถึง คุณพ่อมาส่งที่โรงแรม แล้วพ่อก็ไปทำงาน กลับมาซะเย็นเลยอ่ะ ส่วนคุณแม่ ต้องรับหน้าที่ รบกับหนูเต็มๆ เลย ยอมรับว่าเหนื่อยมาก เพราะหนู ซนเหลือหลาย ไม่อยู่นิ่งจริงๆ นี่คือเหตุผลที่น้องในท้อง คุณแม่ขอให้เป็นผู้หญิง เพราะว่า ถ้าเป็นชายเมื่อไหร่ โอ้ย ไม่อยากจะคิด ว่ามันจะสาหัสแค่ไหนอ่ะ

แดดร่ม ลมตก คุณแม่ ชวนคุณยายกะหนู ลงมาเดินเล่นที่ชายหาด บรรยากาศดีมากเลยลูก ลมทะเล โชยอ่อนๆ โอ้ยยย อยากมาพักผ่อนแบบนี้บ่อยๆ จังเลย คุณแม่ จองเตียงผ้าใบ 2 เตียง แต่เนื่องจากไม่มีคน หนูเลยมีที่ให้โฉบไป ตรงโน้น ตรงนี้ ตลอดเวลาเลย ความสุขของหนูหล่ะ

ประมาณ 5 โมง คุณพ่อกลับมาแล้ว จากนั้นก็พาหนูเดินเล่นชายหาด ริมทะเล ใกล้เข้าไปอีกนิด เจอคลื่นหน่อย หนูก็กรี้ด อู้ๆๆๆๆๆ ตลอดเวลา
เมื่อหนูสัมผัสทะเล หนูเริ่มผ่อนคลาย หนูเริ่มดึงมือของพ่อลง ไปที่ทะเลเอง
เจอคลื่น ก็หัวเราะเสียงดัง และแล้ว หนูก็วิ่งลงไปในทะเล ได้กินน้ำทะเลจนได้ แอ๊กๆๆ เลย เป็นไงลูก น้ำทะเลเค็มไหม? ดูท่าจะเค็มนะหน่ะ

หลังนั้นทั้งสองวันที่เหลือ หนูก็ชุ่มฉ่ำกับทะเลสุดๆ ทะเล หาดทราย สายลม ว้าวๆ ลูกแม่ ไม่กลัวทะเลแล้ว ต่อไปนี้ เราจะได้ไปเที่ยวเกาะกันซะทีนะลูก เพราะแม่ อีกไม่กี่ปี จะได้กลับไปดำน้ำแล้ว ลั้ลลา ลั้ลลา
เล่นเตียงผ้าใบคนเดียว เพลินดีเหมือนกันนะ








บรรยากาศชิล ชิล มาก
ถ่ายรูปกะคุณแม่ซะหน่อย




ชอบบรรยากาศแบบนี้จัง นี่ถ้าไม่มียุงนะ ขอสั่งข้าวมากินริมทะเลเลย





เย้ๆ คุณพ่อกลับมาแล้ว ไม่ใช่หนูหรอกที่ดีใจจนออกนอกหน้าหน่ะ คุณแม่ต่างหาก มีคนมาเปลี่ยนเวรแล้ว





สองพ่อลูก ชวนกันเล่นน้ำทะเลแล้ว ส่วนเราก็ทำหน้าที่ตากล้องไป





สองพ่อลูก ชี้ชวนกันดูทะเล ยามเย็น เรโน่ดูสิครับว่าทะเล มันกว้างใหญ่แค่ไหน โลกใบนี้ มันกว้างใหญ่กว่าที่หนูเห็นหลายเท่านักนะลูก พ่อกับแม่ จะเป็นผู้ให้ประสบการณ์ในโลกใบใหญ่ใบนี้ จนกว่า วันที่หนู จะสามารถยืนหยัดอยู่ในโลกใบนี้ได้ด้วยตนเองนะครับ ขอให้หนูเป็นเด็กดี และอยู่ในโลกใบนี้อย่างมีความสุข และเป็นบุคคลที่มีคุณภาพนะลูก





บรรยากาศ โรงแรมบ้างนะ





วันที่ 2 ในการเล่นน้ำทะเลนะลูก





วันนี้กล้ามากขึ้นแล้วนะ จูงมือพ่อลงทะเลเลย




ถ่ายกะแม่บ้างนะลูก








ขอชมลูกตัวเองหน่อยนะ เด็กอะไรก็ไม่รู้ เล่นเหนื่อย ก็วิ่งหน้าตั้งมากินน้ำ
ดูดหลอด ปรี้ดๆ แล้วก็ไปเล่นต่อ น่ารักจริงๆ เลยลูกแม่





ถ่ายแบบนี้กะแม่บ้าง คุณแม่ว่าหนูชอบนะ แม่ท้องน้องอยู่ เลยเล่นผาดโผนกว่านี้ไม่ได้อ่ะ









เล่นจนเสื้อเปียกจนได้ ถอดเสื้อละกันนะลูก









ถ่ายรูปครอบครัวกันบ้าง ตอนแรกเรโน่ทำหน้างง ว่าทำอะไรกัน สักพักรู้เรื่องแระ ก็เลยได้รูปแย่งซีนกันแบบนี้





เรโน่ครับ ดูหนูมีความสุขจังเลย พ่อกับแม่ดีใจนะ ที่ทำให้หนูยิ้มได้









วันสุดท้ายต้องกลับบ้านแล้วหล่ะ
พาหนูไปเล่นของเล่นเด็ก ภายในโรงแรม ก่อนกลับบ้าน






ยะฮู้ สนุกจริงๆ เลย ต้องกลับบ้านแล้วเหรอเนี้ยะ




ลูกกับแม่ บร้าถ่ายรูปพอๆ กัน แม่ขอถ่ายรูป แบบไม่สนใจลูกบ้างนะ คริคริ







บ้าย บาย พัทยา มารอบนี้ ถือว่ามีเวลาในการเล่น กับหนูมากขึ้น เพราะปกติ เวลาพาหนูมาเที่ยว แม่ก็มีงานต้องทำด้วย แต่รอบนี้ แม่สบายๆ อ่ะ
ขอบคุณธรรมชาติ และโลกที่กว้างใหญ่ ที่ทำให้ครอบครัวของเรามีความสุข ในทริปนี้จร้า

รักคุณพ่อคุณแม่
รักหนูนะ
ขอให้ทุกคนแข็งแรงๆ ประสบแต่ความโชคดีจ้า

ขอคุณพระคุ้มครอง







Create Date : 23 ธันวาคม 2553
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 11:10:31 น. 16 comments
Counter : 689 Pageviews.

 
สวัสดีครับพี่

แวะมาทักทายน้องเรโน่สุดหล่อด้วยครับ อิอิอิ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:13:51:33 น.  

 
พี่นาง อยากไปจังเลยค่ะ ขอเคลียคิวก่อนนะคะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:17:29:20 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่นาง








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:7:45:14 น.  

 
กรี๊ดดดด
รูปชุดนี้น่ารักที่สุดเลย
เรโน่ นายเท่ห์มากเลย

อยากได้มานอนกอดบ้างจัง 555

อาเดียวหายป่วยแล้วคะ เหลือแค่ไอตอนกลางคืนที่อากาศเย็น ๆ เท่านั้นเอง


โดย: ปันฝัน วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:9:26:14 น.  

 


โดย: BabyGreace วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:10:24:38 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่นาง
ลาหยุดหลายวันไปฉลองกันที่ทะเล...น่าสนุกจัง...น้องเรโน่ท่าจะชอบมากๆ เลย..วันหยุดติดต่อกันหลายวันขอให้เที่ยวให้สนุกน่ะค่ะ...


โดย: shogun (baby_shogun ) วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:8:19:54 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่นาง








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 ธันวาคม 2553 เวลา:5:31:52 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่นาง
ขอให้ครอบครัวพี่นาง..จงพบแต่ความสุขสิ่งดีๆ ในปีใหม่นี้...ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆ..ร่ำรวยๆ..ค่ะ...เที่ยวปีใหม่ให้สนุกน่ะค่ะ....แล้วอย่าลืมกลับมาอัพบล็อกด้วยน๊า..คิดถึง...




โดย: shogun (baby_shogun ) วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:9:33:42 น.  

 
น้องหล่อมมากเลยค่ะ..

เปนครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยค่ะ

มีความสุขกับเทศกลาลปีใหม่
และมีความสุขตลอดปีนะค่ะ


โดย: Mir & deS วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:17:23:09 น.  

 


โดย: BabyGreace วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:18:09:07 น.  

 


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มกราคม 2554 เวลา:8:07:18 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่นาง

แอบตาร้อนผ่าวกับครอบครัวสุขสันต์ ไปเที่ยวทะเลกันอีกแล้ว ไม่ชวนกันเลย อิอิ

เรโน่ไม่กลัวน้ำทะเลแล้วดีใจด้วยนะ คิมก็ไม่กล้วเหมือนกันเล่นจนหนาวสั่นแต่ก็ไม่ยอมเลิก ว่าแต่คราวหน้าขอยืมกางเกงว่ายน้ำบ้างได้ป่ะ


โดย: ไวน์องุ่น วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:14:42:10 น.  

 
ส่งรูปมาให้ใหม่ด้วยค่ะ แบบไม่ resize นะคะ


โดย: ไวน์องุ่น วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:14:45:12 น.  

 
น่ารักมากไปแล้วหนูน้อยเรโน่ สบายดีนะค่ะ มาสวัสดีปีใหม่จ้า
หายไปใช่ว่าจะไม่คิดถึงนะค่ะ


โดย: จอมใจจอมขวัญ วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:16:24:11 น.  

 
สวัสดีครับพี่นาง

เรโน่สนุึกสนานมั้ยครับในช่วงปีใหม่
หมิงหมิงอยู่กับบ้านครับ
เพราะผมทำงานตลอดเลยครับ 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:16:21:43 น.  

 
เรโน่ ดูแข็งแรง ร่าเริงจังเลยค่ะ

ปล.คุณแม่โพสท่าซะ เรโน่อายเลยอ่ะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:16:55:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.