•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
คนต่างวัย แต่ได้มาอยู่ใกล้กัน

>>>  คนต่างวัย แต่ได้มาอยู่ด้วยกัน


        วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสพาเรโน่ไปงานบุญ เป็นงานบวชของลูกพี่ลูกน้อง เรโน่เพิ่งกลับมาจากเที่ยวที่พัทยาวันเสาร์ เช้าวันอาทิตย์ก้อตื่นตั้งแต่ ตี 5 เตรียมตัวไปงานบวช เฮ้อ ลูกเราจะเหนื่อยไหมน้า  คืนนี้ที่บ้านเรามีคนมานอนกันเต็มบ้านเลย หนูก้อสนุกใหญ่ ดีใจที่มีคนอยู่ด้วยหล่ะซี้....555 ปกติที่บ้านเราจะมีกัน 4 คน มีหนู คุณพ่อคุณแม่ แล้วก้อคุณยาย


        รู้สึกว่าช่วงนี้เรโน่ งานชุกมากๆๆ เสาร์อาทิตย์พ่อกับแม่พาตะลอน ๆตลอดเลย สงสารลูกเหมือนกัน ไม่รู้เค้าเหนื่อยหรือป่าว แต่เท่าที่คุณแม่สังเกต หนูก้อร่าเริงดีนะ


        เข้าเรื่องงานบวชของเราดีกว่า คุณพ่อคุณแม่ไปถึงวัดแก้วฟ้า (อยู่แถวนนทบุรี) ประมาณ 6 โมงกว่าๆ ไปทันโกนผมพอดีเลย อืม ลืมบอกไปว่า หนูไม่ได้นั่งรถคันเดียวกับคุณแม่ หนูนั่งรถไปกับน้าเต้าฮวย เพราะว่า ทุกคนอยากอุ้มหนู อ่ะ รถของคุณพ่อก้อจะมี คุณแม่ แล้วก้อ อา 2 คน พอคุณแม่ ไปถึงก้อได้โทรไปสอบถามว่าหนูถึงไหนแล้ว ปรากฏว่าหนูยังไม่ถึงเลย น้าเต้าฮวยหลงทางครับ น้าเต้าฮวยเชื่อใน GPS มากเกินไป เดินทางออกจากบ้าน ตั้งแต่เช้า หมอกลง GPS ก้อเลยไม่มีสัญญาณ ฮาเลยสิทีนี้ เอาไงดี อาก้อบอกว่ารู้สึกว่าเรโน่จะอึด้วย เพราะว่า เห็นหนูเบ่งหน้าดำหน้าแดง สรุป คุณพ่อก้อออกไปรับหนู เพราะว่าน้าเต้าฮวยขับรถหลงไป หลงมา หลงไปถึงสุพรรณบุรีแน่ะ คุณพ่อก้อขับรถนำรถน้าเต้าฮวย จนมาถึงวัด คุณแม่รีบลงไปรับหนู แล้วก้อพาไปห้องน้ำ เอ้ ปกติหนูไม่เคยอึ เวลาออกไปข้างนอกนิ แต่วันนี้เรโน่เป็นอะไรไป ........ ขอบอกว่า ฉุกละหุกมากๆๆๆๆ กว่าจะจัดการกับหนูได้อ่ะ


         เรียบร้อย เสร็จซะที นะโน่นะ Smiley


      วันนี้เรโน่ได้เจอญาติๆ เยอะแยะเลย เรโน่ ได้เจอ ลุง ป้า น้า อา เลยหล่ะ หนูน่ารักมากมายเลย ไม่อ้อน ไม่กวนเลย ใครอยากลากหนูไปไหน หนูไปได้หมด ประมาณ 11.30 น. ก้อได้เริ่มกินข้าวเที่ยงกัน งานบวชเค้าเลี้ยงโต๊ะจีนกัน เลี้ยงกันที่วัดนั่นหล่ะ พอคุณแม่กินข้าวไปได้สักพัก คุณยายก้อรับหนูไปอุ้ม สักพักหนูก้ออึ้ด อัด อื้ด อัดดดดด  หน้าตาแดงก่ำเชียว เอ้า หนูจะอึอีกแล้ว เรโน่ นะเรโน่ คุณแม่ยังกินข้าวไม่อิ่มเลย แกล้งคุณพ่อกะคุณแม่อีกแล้วนะ SmileySmiley  อยากจะร้องไห้..


      หลังจากที่จัดการกับเรโน่เรียบร้อยแล้ว ก้อได้เวลาเก็บภาพประทับใจ นานๆ จะรวมญาติได้ซะที คุณแม่เป็นประเภทบ้าถ่ายรูปซะด้วย ก้อถ่ายใหญ่เลย คุณแม่ประทับใจภาพนึงหล่ะ น่ารักมากมายเลย เป็นภาพหนูกะย่าทวด 


     ไม่นึกเลยนะว่า ย่าทวด กับเหลน จะได้มีโอกาสได้ถ่ายรูปกัน เรโน่น่ารักมากเลยอ่ะ เล่นกับย่าทวดใหญ่เลย    อยากจะบอกว่า คุณพ่อกับคุณแม่ รักหนูมากมายเลยจ้า







Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 10 มีนาคม 2553 14:38:00 น. 7 comments
Counter : 361 Pageviews.

 
เพื่อนๆ ที่ผ่านมาแถวนี้ ก้อแชร์ความรู้สึกกันได้นะคะ
เกี่ยวกับรูปเรโน่กะย่าทวด รู้สึกยังไงกันบ้างเอ่ย
เม้นต์กันได้นะจ๊ะ


โดย: nangkarang วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:16:48:56 น.  

 
น้องเรโน่ น่ารักจริงๆค่ะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:20:27:55 น.  

 
น้องเรโน่เป็นงัยบ้างคะ เจ็บร้องหรือเปล่า เตียงสูงไหมคะ น้องขวัญไม่เคยตกตอนเด็กเล็กๆค่ะ ตกตอนโต อยู่ครั้งนึง ตอนนี้ไม่ตกละ นอนเตียงคนเดียวตั้งแต่เกิด จนเขาชินแล้วนะคะ
พาไปหาหมอหรือเปล่า มาแจ้งข่าวด้วยนะคะ เป็นห่วงน้องเรโน่ ผู้น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:21:55:32 น.  

 
น้องเรโน่น่ารักมากเลย อยากอุ้มจัง
ส่วนรูปน้องเรโน่ถ่ายกับคุณยายทวด บอกตามตรงว่า ภาพนี้ได้ความรู้สึกหลายๆ อย่าง อธิบายไม่ถูกกันเลย เพราะความรักระหว่างยายหลาน ความอบอุ่นของรอยยิ้ม ความปลื้มปิติของคุณยายที่อุ้มหลาน ฯลฯ สื่อออกมาในภาพนี้แล้วคะ
ปล.ถ่ายภาพได้สวยมาก ชอบจังเลย


โดย: happinessUP2 วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:18:01:00 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณนาง ขอบคุณที่มาแจ้งข่าวน้องเรโน่ น้องไม่เป็นไรก็ดีแล้วค่ะ
เด็กยังพูดไม่ได้ เค้าก็บอก เราไม่ได้เนอะ ถ้าร่าเริงสดใสปกติ ก็คงไม่เป็นไร

แม่น้องขวัญ อยู่ที่นี่บนเขา ต้องปลูกผักทำเอง กับข้าวก็จำเป็นต้องทำเองค่ะ หาซื้อไม่ได้ อยู่ไกลเมืองร้อยกว่าโล แต่ตอนนี้หน้าหนาวหิมะตก ผักตายหมดแล้วค่ะ ช่วงหนาวต้องกินผักที่เราแช่แข็งไว้ คิดถึงเมืองไทย สะดวกสบาย อาหารการกินอุดมสมบูรณ์

แม่น้องขวัญ ลงนามถวายพระพร ผ่านเนต ค่ะ
รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:23:32:47 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องเรโน่ค่ะ..



โดย: อมยิ้มนิดนิด วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:9:06:50 น.  

 
รูปถ่ายกับย่าทวดน่ารักมากๆๆ เลยน่ะค่ะ


โดย: http://nongpro.diaryclub.com/ (nongpoire ) วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:15:13:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.