•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
คิดถึงจัง " - "

7 กันยายน 2553


หวัดดีจ้าเรโน่


ขอระบายหน่อยนะครับ ช่วงนี้โทรหาหนูทีไร


คุณยายบอกว่า หนูเดินหนีไปทุกทีเลย


คุณแม่เศร้าใจนะ อยากได้ยินเสียงหนูบ้างอ่ะ


ช่วงนี้ปรับอารมณ์ได้แล้ว ทำใจได้มากขึ้นแต่ก้อคิดถึงเหมือนเดิม


ได้แต่นึกท่าทาง กริยาของหนู ตามที่คุณตา กะคุณยายเล่าให้ฟัง


ได้ข่าวว่าตอนนี้หนูแปรงฟันเป็นแล้วนะ คุณแม่ซื้อแปรงสีฟันใหม่แล้วส่งไปให้หลังจากกลับมากรุงเทพฯ


ทุก ๆ เช้า เมื่อหนูตื่นนอน คุณตา จะบอกว่า ไป ล้างหน้าแปรงฟันกัน


หนูก้อจะเดินนำหน้า ตา ออกไป เข้าห้องน้ำ ล้างหน้า แล้วก้อแปรงฟัน


ตอนนี้ ยายบอกว่า หนูบ้วนปากเป็นแล้วนะ เก่งจังลูกแม่



เรื่องที่สอง ของหนู


ตอนนี้ เรโน่เต้นเก่งมาก ยายบอกว่า หนูจะเดินไปเปิดเพลงเอง แล้วก้อเต้น โยกซะ จนลุง ป้า แถวนั้น ขำกลิ้งเลยอ่ะ


ทุกคนต่างบอกว่า ถ้าเรโน่กลับมา ต้องคิดถึงมากแน่เลย เพราะว่า ตอนนี้หนูทำให้ทุกคนมีความสุขมาก


หนูทำให้ทุกคนหัวเราะและยิ้มได้


คิดถึงหนูจัง หนุ่มน้อยเรโน่


รักหนูนะ สุดที่รักของคุณแม่








Create Date : 07 กันยายน 2553
Last Update : 7 กันยายน 2553 15:58:55 น. 1 comments
Counter : 461 Pageviews.

 
แวะมาก่อนใครเพื่อนเลยค่ะ พี่นาง ตอนนี้น้องเรโน่ไปอยู่กับคุณตาคุณยายที่ต่างจังหวัดเหรอค่ะ คงคิดถึงหนุ่มน้อยเรโน่มากๆ เลย น้องเรโน่โตแล้วคุณตาคุณยายคงไม่เหนื่อยเพราะหนูเป็นเด็กดีคับ อยู่ที่โน่นคงอากาศดีมากๆ เดี๋ยวน้องโชกุนจะแวะมาหาพี่เรโน่กับป้านางอีกคับ
** บล็อกใหม่น่ารักจังค่ะ**


โดย: โชกุน (baby_shogun ) วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:16:08:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.