•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
เรโน่ครบ 1 ขวบ 1 เดือนแล้ว

Smiley สู้ๆ เลี้ยงเด็กน้อยต่อไป


เรโน่ครับเผลอแป้บเดียว หนูย่างเข้าสู่ขวบปีที่สองแล้ว


คุณแม่ก้อพูดซะเว่อร์ไป


แต่ที่จะบอกคือ วันที่ 9/08/10 ที่ผ่านมา เรโน่ครบ 1 ขวบ 1 เดือนแล้ว


เนื่องจาก เมื่อวานคุณแม่มาทำงาน ก้อเลยไม่มีรูปหนูเลย ขอบอกว่าไม่มีสักรูปเลยหล่ะ


ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดปกติมากมาย สำหรับคุณแม่


ดังนั้นคุณแม่กับคุณพ่อก้อเลยชดเชยให้หนูด้วยการพาหนู


ไปเดินเล่นที่สวนน้ำที่ The Mall แถวบ้านเรา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ 1 รอบ เป็นเงิน 10 บาท


คุณพ่ออนุญาติให้คุณแม่หยอดเงินให้หนูเล่นได้แค่รอบเดียว


เหตุผลเหรอลูก เพราะว่า เกรงว่าหนูจะติดใจ


แต่สิ่งที่คุณพ่อ คุณแม่ให้นั้น คือให้เล่น เพื่อให้หนูรู้ว่าเป็นยังไง


ดีจัง ที่หนูไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจเลย แสดงว่าหนูปรับตัวได้ดี


จากนั้นพาหนูออกไปรับลมที่สวนน้ำบ้าง ถ่ายรูปไปได้ไม่เท่าไหร่


ฝนลงเม็ดซะงั้น คุณแม่หล่ะเซร็ง



มาดูพัฒนาการของหนูบ้าง


1. ขอบ่นก่อน ตั้งแต่หนูครบขวบมา หนูไม่สบายมาแล้ว 2 ครั้ง


ครั้งที่สอง เนี้ยะ หนักสุด ทำเอาคุณแม่ไม่ได้นอนเลย แถมหนูไม่กินนม ไม่กินข้าว


พอหายเท่านั้นหล่ะ หนูกินแหลกราน ตอนนี้ กินนมวันละ 30-36 oz เพื่อนๆ บอกว่าเยอะไป อาจทำให้หนูท้องอืดได้ แต่อะนะ ขอ up น้ำหนักให้หนูก่อน เพราะผอมเหลือเกิน


2. นน. 10 กก. สูง 76  ลดไปจากเดือนที่แล้ว 4 ขีดแน่ะ คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร เค้ายังมีทุนเดิม


3. คุณหมอบอกว่า หนูตาไม่เหล่นะ ตอนที่พาหนูไปหาหมอ หมอแอบประชดคุณแม่อีกแล้ว เดินเข้าไปตรูดยังไม่แตะเก้าอี้ คำถามแรก หนู ตอนนี้ยังมีใครทักว่าหนูตาเหล่อีกไหม ; หนูตาไม่เหล่นะลูก แต่หนูเนื้อตรงระหว่างตาเยอะเกินไป >>> คุณหมอขา คุยกะหนูนี่สิ ฮึ่มๆๆๆ อยากกินหมอ


4. พูดได้หลายคำ พูดตามได้ด้วยนะ ; วันเสาร์ที่ผ่านมาหนูพูดอะไรไม่รู้ ประโยคยาวๆ แต่ขอบอกว่าฟังไม่รู้เรื่อง ฮ่าๆๆๆๆ


5. ชอบเต้นมาก ตอนนี้ เต้นตามเพลง มีส่ายตรูดด้วย เอากะเค้าสิ กรุณานึกภาพตาม มือซ้าย จับที่ Zoo ไว้ แล้วก้อโยกตัวเข้าไปที่ zoo


แม่หล่ะกลัวจู๋หนูเจ็บ 555


6. ชอบอ้อนให้แม่กล่อมนอน ให้พ่อกล่อมนอนไม่เคยได้ผลซะหล่ะ


7. ร้องไห้ เวลาคุณพ่อ คุณแม่มาทำงานทุกวัน ตกเย็นก้อมาเกาะประตูรอ พอเจอหน้า หัวเราะจิจ๊ะ ดีใจสุดๆ


คุณแม่ก้อดีใจที่เจอหนูทุกวันจ้า


ถึงแม้ว่าจะเหน็ด จะเหนื่อยแค่ไหน


ก้อยังรักหนู ทำเพื่อหนู เลี้ยงดูหนูให้เป็นคนดีตลอดไปจ้า


วันแม่ปีนี้ ยิ่งรู้สึกรักคุณยายที่สุด


Smiley Don't forget I love you..
And tomorrow we will do this all again
Because a mom's work never ends.
  Smiley




มาดูรูปเรโน่ดีกว่าเน๊าะ


หนูโตขึ้นมาอีก 1 เดือน เอาหอมๆๆๆ จากคุณแม่ไปครับ
กลับมาดูรูปอีกครั้งหน้าตาหนูจริงใจและเต็มใจกะแม่มากเลย
>>> คุณแม่ เข้าข้างตัวเองได้อีก ชิชิ




ขอถ่ายกะลูกอีกสักรูป เพราะต่อไปนี้จะมีแต่รูปลูกกะพ่อแล้วเท่านั้น
เพราะคุณแม่จะต้องเป็นตากล้องแล้ว






เด็กน้อยร่าเริง





รูปไม่ค่อยชัดเพราะแสงไม่พอ ไม่อยากใช้แฟลตกะหนู





หมูอ้วน จะเดินไปหนายยย




แน่ะ ๆ เดินไปไม่สนใจพ่อแม่เลย






ตัดมาที่สวนน้ำบ้าง











ขอดูทรงผมชัดๆ ทรงนี้คุณหนูจัดให้ครับผม





บั้ย บาย รักกัน รักกัน
เหมือนที่พี่นิดว่านะ


Create Date : 10 สิงหาคม 2553
Last Update : 10 สิงหาคม 2553 18:15:31 น. 3 comments
Counter : 923 Pageviews.

 
หล่อครับ หล่อมาก
คุณแม่สามารถหามุมถ่ายรูปดี ๆ ได้แต่แม่อาเดียวไม่มีปัญญาคับ ลูกไม่เคยอยู่นิ่งเลย
เราว่า 10 กิโลไม่ผอมนะ เดียว 9 กิโลยังว่าบึ้กเลยอะ
แต่ความสูงคงน้อยกว่ากันเยอะ แบบว่าสั้นกว่ามาก


โดย: อาเดียว (ปันฝัน ) วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:21:00:34 น.  

 
น้องนาง อ่านแล้วก็ยิ้มไปด้วยเนอะ มีความสุข เด็กๆเค้าน่ารักใสๆ เจ้าเรโน่ไม่ผอมหรอก เด็กเวลาไม่สบายน้ำหนักลลงเร็วมาก แต่เดี๋ยวก็ขึ้น ไม่เหมือนเราๆขึ้นแล้ว ขึ้นเลย ลงยากมากก
หรั่งสงสัยจะได้ลูกสาวแน่เลย ฝันว่าได้แหวนด้วย ช่วยกัน ลุ้นๆๆ
คิดถึงแม่ ฟังเพลงค่าน้ำนมแล้ว บ่อน้ำตาแตก รักแม่
รักกัน รักกัน จ้า


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:21:53:15 น.  

 
ผมไม่ไ่ด้หยุดงานครับพี่นาง
ทำงานทุกวันเลย อิิออิ

รูปน้องเรโน่ทุกรูป
ดูแล้วรู้เลยว่าเป็นเด็กที่สนใจสิ่งต่างๆรอบตัวมกาๆเลยนะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:12:47:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.