•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
16 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
Chiness New Year & Valentine's ครั้งแรกของเรโน่ครับ

      วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พาเรโน่ไปงานแต่งงานมา ไปถึงงานตั้งแต่ 9 โมงกว่า อากาศก้อร้อนมากๆ โชคดีที่เรโน่ไม่งอแงเลย น่ารักมากมายเลยจ๊ะลูกแม่ งานแต่งเค้าเลี้ยงโต๊ะจีนตอนกลางวัน ย่าหนูด้วยความที่เห่อหลานมาก อุ้มหนูไปโต๊ะนั้น โต๊ะนี้ หนูเผลอนั้งหลับ คุณย่ายังไม่รู้เรื่อง คุณแม่เห็นหนูนั่งสัปงก รีบไปอุ้มหนูมานอนกับคุณแม่แทบไม่ทัน คุณย่า นะ ไม่ดูหลานเลย สงสัยจะโม้เพลินแน่เลย  หุหุ.... 


      กลับจากงานแต่ง แวะไปบ้านย่า อาบน้ำให้หนู ระหว่างที่นั่งเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรโน่อยู่นั้น ย่าก้อทักขึ้นมาว่า นางมางานแต่ง ทำไมไม่ใส่สร้อยคอมาบ้างหล่ะ ไอ้เราก้อกำลังจะบอกแม่ว่า นี่ไง แล้วก้อคลำที่คอ ?????  เอ้า สร้อยไม่อยู่ หล่นหายไปตอนไหน (แต่ขอบอกว่า ตอนนั้นไม่ตกใจเลยอ่ะ เพราะคิดว่า ถ้ามันหายก้อคงหายที่งานเลี้ยงตอนเช้าที่บ้านเจ้าสาวแน่ แต่คนเยอะขนาดนั้น จะเจอเหรอ) เมื่อเช้าระหว่างนั่งรถมางานแต่ง เจ้าลูกชายดึงสร้อยคอคุณแม่ตลอดเวลา ยังคิดในใจเลยว่า สร้อยจะหล่นไหมเนี้ยะ Smiley


      สักพัก คุณพ่อเรโน่ก้อชวนขับรถไปบ้านงาน พอไปถึง เราก้อเห็นว่าเค้ากำลังเก็บโต๊ะ กวาดพื้นกันใหญ่ เราก้อยิ่งหมดหวังแล้วหล่ะ ญาติๆ ถามว่า มาทำอะไรกัน พี่หรั่งก้อบอกว่า อ๋อ เมื่อเช้าทำสร้อยคอหล่นไว้อ่ะ แล้วก้อเดินไปดูตรงที่เรานั่งเมื่อเช้า โอ้โห ไม่น่าเชื่อ โอ้แม่เจ้า สร้อยกองอยู่ตรงที่เรานั่ง ทุกคนบอกว่า ทำไมพวกเค้ากวาดพื้นอยู่ตรงนี้ ทำไมถึงมองไม่เห็น ทุกคนบอกว่าดวงจะไม่เสียของอ่ะ ก้อเลยหาเจอ ฟาดเคราะห์ไปนะคุณแม่เรโน่


      ครอบครัวเรากลับมาถึงบ้าน ประมาณ 5 โมง คุณพ่อเรโน่ไปล้างรถ ส่วนคุณแม่ ก้อรีบทำข้าวบดให้เรโน่กิน  หลังจากนั้นก้ออาบน้ำ แต่งตัวให้เสร็จก้อนั่งเล่นกัน ระหว่างนั้นก้อจับเรโน่ทายา แก้แพ้ให้เรโน่ เพราะเรโน่ แพ้ยุงมาก ยุงกัด แล้วจะบวมทันที และทุกครั้งที่โดนกัด แผลจะบวม และแดงขึ้นเรื่อยๆ คุณแม่ก้อเลยจับหนูนั่งบนตัก แล้วก้อให้หนูเล่นอยู่แบบนั้น โดยที่คุณแม่ไม่จับหนูไว้เลย เพราะทั้งสองมือของคุณแม่ ก้อสาละวลอยู่กับแผลยุงกัดของหนู มือแม่ก้อบีบยาทาให้ ระหว่างนั้นหนูก้อดิ้นๆๆ แล้วหนูก้อก้มลงคว้าของเล่น ทันใดนั้น หนูก้อเอาหน้าผากโหนกๆๆ ของหนูทิ่มไปที่พื้นเต็มๆๆ เลย หนูร้องเสียงดังมากๆๆ หน้าแดงด้วย คุณแม่ก้อตกใจที่เห็นหนูร้องไห้ คุณแม่เสียใจมากเลยที่ป้องกันอะไรหนูไม่ได้เลย ยังคิดว่าทำไม ตัวเองไม่คว้าลูกไว้ หรือไม่ก้อรีบเอาเท้าไปขวางหนูไว้ โอ้ย คุณแม่คิดสารพัดเลยลูก คุณแม่ขอโทษนะที่ทำให้หนูเจ็บ ต่อไปคุณแม่จะระวังให้มากกว่านี้นะคนดี แต่หลังจากนั้น หนูก้อเป็นปกติ กินนมได้ กินข้าวได้ แต่ขอบอกว่า ตอนกลางคืนหนูผวาทั้งคืนเลยหล่ะ จนคุณแม่ต้องมานอนกอดหนู หนูถึงได้นอนหลับสนิทอ่ะ  คุณแม่ว่า หนูคงยังไม่หายตกใจแน่เลย ขวัญเอ๋ย ขวัญมานะลูกนะ คุณพ่อคุณแม่รักหนูจ้า  คุณพระคุ้มครองนะลูก


คุณแม่เก็บภาพบรรยากาศที่งานแต่งงาน และบรรยากาศก่อนที่หนูจะเอาหัวเหม่งพื้นมาฝากด้วยหล่ะ







เรโน่เดินทั่วงาน กับคุณย่า หน้าตาหนูไม่จอยย์ เอามากๆ แต่หนูน่ารักที่ไม่งอแงเลย สงสารหนูยัง หนูคงจะร้อน นี่ขนาดคุณแม่ปลดกระดุมให้หนูแล้วนะ



เรโน่หน้าตาแบบว่าเซ็งมากๆๆ ร้อนก้อร้อน เหนื่อยก้อเหนื่อย มีใครจะเห็นใจหนูไหม?


พักเหนื่อยก่อนดีกว่า คร๊อกฟี zzzzzz......


มาอยู่กับคุณแม่แล้ว อารมณ์เริ่มดีขึ้น






กลับมาถึงบ้าน คุณแม่ รีบอาบน้ำให้ ขอเล่นให้สมใจก่อนนะครับ เพราะอยู่ในงาน โดนอุ้มทั้งวันเลย หนูอยากเล่น อยากนั่ง อยากคลานอ่ะ



บ้าย บายจ้าว่างๆ จะมา up blog ให้หนูใหม่นะ


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 10 มีนาคม 2553 14:19:49 น. 3 comments
Counter : 393 Pageviews.

 
โชคดีจริงๆ เลยน่ะที่สร้อยไม่หายอะ ฮิฮิ ไม่งั้นคงเสียดายน่าดูเลย

ps. น้องแพคฟันก็ยังไม่ขึ้นเลยอะ ฮือฮือ เหมือนจะโผล่จากเหงือกแต่ไม่ยอมโผล่ขึ้นมาซักที


โดย: nongpoire วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:49:19 น.  

 
ดีคร๊าบเรโน่ โดนแม่นางแกล้งเหรอลูก (อะ ...เค้าแซวเล่น) ไม่เป็นไรนะ ขวัญเอ๊ยขวัญมา...

ไว้ไปเที่ยวแล้วลงรูปอีกนะ จะแวะมาบ่อยๆ


โดย: Trip&Time วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:06:04 น.  

 
โชคดีมากๆคะที่เจอสร้อย

ว่าแต่น้องเรโน่สุดยอดมากเลย เห็นร้อนๆ แบบนั้น ยังไม่งอแง สงสัยตื่นคนเยอะง่ะป่าวเอ่ย


โดย: happinessUP2 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:33:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.