~~~ ว่าด้วยเรื่อง shopaholic~~~
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
รีวิว เล็กๆ เรื่องของผมค่ะ part 1.

ขวดที่ 1. Free & Free ขวดสีเขียว
ราคา 79 บาท
ซื้อด้วยเห็น เจ๊ pantip เค้าว่าดีค่ะ ซื้อมาจากวัตสัน วันที่ไปซื้อ ได้เป็นกล่องเลยค่ะ ในกล่องแถมครีมอาบน้ำโชกุบุสซึแบบห่อกลางๆให้ด้วยค่ะ ( แถมเหมือนจะรู้ว่าไม่ค่อยชอบอาบน้ำเลย ^-^")

เทออกมานะคะ มันเหลว หล่นร่วงลงมาเลยค่ะ ตกใจ นึกว่ามันแอบเสียมารึเปล่าเนี่ย แต่พอลองสระดูก็ปรกติดีนะคะ แต่ต้องเทเพิ่มขึ้นนิดหน่อย มะค่อยมั่นใจ อิอิอิ หอมอ่อนๆ ก็ดีค่ะ ล้างออก ผมดูกระด้างๆ ค่ะ ก็อดทน สระต่อไป

พอเช็ดผมแห้ง หวีลื่นดีนะคะ พอแห้งสนิทก็เรียบดี จับดูผมนุ่มๆ ลื่นๆดี ก็ชอบในระดับนึงเลยค่ะ



ขวดที่ 2. Loreal Elseve ขวดสีเหลือง
ราคา 114 บาท
ซื้อที่วัตสันอีกแล้ว อันนี้เป็น conditioner นะคะ แชมพูหมดแล้ว ซื้อเพราะร้านทำผมร้านประจำแนะนำให้ไปซื้อมาใช้ บอกว่าผมยืด ดัด ทำสี อะไรประมาณนี้ ให้ลองใช้ลอรีอัลค่ะ เพราะมันจะช่วยบำรุงผม และไม่ผสมแว๊กซ์เคลือบผม เวลาใช้อะไรบำรุงเข้าไป มันจะเข้าไปได้ง่ายค่ะ

อันนี้ปรกตินะคะ ใช้ได้ปรกติเหมือนยาสระผมทั่วๆไป ครีมข้นโอเคดี หอมสดชื่น ที่ได้กับศีรษะเราก็ ผมสลวยดี ดูมีน้ำหนัก แต่เค้าคงเข้าไปบำรุงในเส้นผมเราเรื่อยๆ มังคะ เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันดีขึ้น หรือนุ่มขึ้นมากมายเท่าไหร่เลย คงต้องใช้ไปเรื่อยๆ ค่ะ แอบไปใช้ของน้อง สีชมพู แอบชอบชอบกว่าสีนี้ด้วยค่ะ



3. Schwarzkopf เขียนยากจัง ^ - ^'
ราคามะค่อยแน่ใจค่ะ ประมาณ 89 บาท พอดีหยิบลงตระกร้าอย่างเดียว ไม่ต้องจ่ายตังค์เอง 555

ขวดสีขาว ฝาส้มๆ แพคเกจเหลี่ยมๆ ซื้อที่ food land ค่ะ ซื้อเพราะเห็นเค้าเขียนประมาณว่าบำรุงผมเสียค่ะ เห็นแบรนด์ก็นอกนอกดี เลยอย่างลองดู พอกลับมาลองเทดู โห สีสวยมากเลยค่ะ สีประมาณขาวครีม ส้มอ่อน สีถูกใจอย่างรุนแรง ดูครีมนุ่มนมยังงัยไม่รู้ ดูอ่อนโยนมักมัก

แต่พอสระดู กลิ่นแอบหอมแบบงวยงง หรือเราไม่ชอบกลิ่นแบบนี้ก็ไม่รู้ สระไปก็ไม่ค่อยประทับใจค่ะ ธรรมดา แล้วผมมันกระด้าง แข็งๆ ยังงัยมะรู้อ่ะ หรือผมเรามันเกินเยียวยา หุหุหุ แอบงก เสียดาย เลยเก็บไว้สระครั้งแรกค่ะตอนผมมันมากมาก แล้วค่อยใช้อันอื่นสระครั้งที่สองต่อค่ะ



4. โลแลนค่ะ ขวดสุดท้าย
กระปุกกลม ๆสีเขียวเข้ม เจ๊พันท์ทิพย์อีกที่แนะนำว่าดีค่ะ ซื้อมานานมากกกกกแล้ว จำราคามะได้แล้วค่ะ จำได้แต่ว่า มะแพงเลย

ครีมสีขาวข้นกำลังดี หอมดีนะคะ ชอบอ่ะค่ะ เข้าห้องน้ำจะสระผมก่อนเลยค่ะ บีบน้ำออกให้หมาด แล้วควักครีมดลแลนขึ้นมาทา พอดีหนังศรีษะเราค่อนข้างมันเร็วค่ะ เราเลยใช้แค่ปลายผม ที่เหลือติดนิ้วก็ค่อยทาผมส่วนอื่นนิดหน่อยให้หมดค่ะ หมักไว้ค่ะ แล้วค่อยไปทำอย่างอื่นจนเสร็จ แล้วค่อยมาล้างผมที่หมักไว้ ผมจะนิ่มมากเลยนะคะ

พอผมแห้งจะนิ่ม หอม สลวย มีน้ำหนักดีค่ะ แต่ร้านทำผมของเราเค้าบอกว่ามีแว๊กซ์เคลือบอ่ะค่ะ จะสวยแบบนี้ แต่ไม่ได้บำรุงผม เราก็ไม่รู้ว่างัยเหมือนกัน สรุปว่า ว่างๆก็เอาออกมาใช้ดีค่ะ



Create Date : 18 มกราคม 2551
Last Update : 21 มกราคม 2551 18:34:02 น. 6 comments
Counter : 2253 Pageviews.

 
จขบ. ทัดดอกไม้น่ารักจังจ้ะ Free&Free นี่ผมนุ่มนิ่มลื่นๆจริงๆด้วย
ชอบเหมือนกันนะ แต่เราชอบลองเปลี่ยนมันไปเรื่อยเลย

โลแลนนี่ก็ดีสุดๆถูกอีกด้วยเนอะ อิอิ


โดย: แม่นางหิมะ วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:19:20:11 น.  

 
เราว่าสีแดงนิ่มกว่า ใช้แค่ยาสระก็นิ่มแล้ว แต่มันน่าจะทำครีมนวดขวดใหญ่ด้วย - -*


โดย: cherry IP: 124.122.152.28 วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:21:55:24 น.  

 
ใช้ elseve สีแดงสำหรับผมทำสีพร้อมทรีทเม้นท์ครีมนวดน่ะ ดีมาก ขอบอกสีติดทนแจ่มไม่หลุดง่ายตอนนี้ยังใช้อยู่เหมาะกับคนทำสีนะ


โดย: ป้าเปียกปูน IP: 58.8.190.204 วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:15:45:17 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ

แวะมาทักทายก่อนไปทำงาน

สบายดีนะค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: กุ้งกลม วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:6:42:12 น.  

 


ป๋ม แวะ มา Happy Birthday วันเกิด ตัวเอง ก๋าบบ พี่น้อง

วันนี้วันเกิด ป๋ม ก๋าบบ ครบ 3 ขวบ แว้ว ก๋าบบบ

แต่ มี้ บอกว่า ทามมาย ป๋ม ยังยก ขาฉี่ ม่ายเปน ซักที

ป๋ม สัญญา ว่า จะ มุ่งมั่น ในการ ฝึกฝน ยกขาฉี่ ก๋าบบบ


โดย: dogamania วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:2:41:39 น.  

 
ยังน่ารักเหมือนเดิมครับ...อิอิ มีหยอดด้วยเรื่องยาสระผม...ขอผ่านนะครับ...วันนี้วันว่างครับก็เลยแวะเอาอมยิ้มหวานๆมาฝากครับคงจะชอบนะครับ



เอามาแจกฟรีไม่คิดเงินครับ....ถ้าชอบแวะไปบอกด้วยนะครับ....ขอบคุณงับบบบ


โดย: BaVo316 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:30:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CD จอมแก่น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงฝากหลังไมค์ : Users Online
Friends' blogs
[Add CD จอมแก่น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.