~ F a H ~
 
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
16 เมษายน 2554
 
 
ดวงใจอัคนี



....

เนื้อเพลง เธอคือดวงใจของฉัน (ดวงใจอัคนี)

อ๊อฟ ปองศักดิ์ - เธอคือดวงใจของฉัน
(เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา)
เนื้อร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท


เคยไม่มีเหตุผลและเป็นเหมือนไฟ
เผาให้ทุกอย่าง ละลาย ไม่เคย
ละเว้นหัวใจของใคร
เหมือนฉันเป็นคนที่ไร้หัวใจ
ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

จนเมื่อวันที่เธอได้เดินเข้ามา
หัวใจที่เคย หายไปจากฉัน
ก็ย้อนคืนมาที่เก่า
เหมือนฉันได้เจอส่วนที่หาย
เธอมาเติมเต็มให้ใจดวงนี้
ไม่ว่างเปล่า

เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้
ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตา
ตลอดไปจากนี้
สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย
ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

ทำให้เธอเจ็บช้ำมานานเท่าไหร่
นึกแล้วได้แต่ ละอาย ที่เคย
ไม่เห็นความดีของเธอ
เพิ่งรู้ความจริงในวันนี้
ว่าไม่มีใครที่ดีกับฉันเหมือนเธอ

เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้
ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตา
ตลอดไปจากนี้
สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย
ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้
ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตา
ตลอดไปจากนี้
สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย
ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้าย
ของเธอ

****



....

เนื้อเพลง ไม่รักไม่เป็นไร (ดวงใจอัคนี)

รณเดช วงศาโรจน์ - ไม่รักไม่เป็นไร
(เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา)
เนื้อร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง รณเดช วงศาโรจน์
เรียบเรียง ธีรภัค มณีโชติ


ไม่บอกตรงตรงก็พอจะรู้และเข้าใจ
ใจเธอมีใครและคนคนนั้นไม่ใช่ฉัน
ก็พอจะดูก็พอจะรู้ใครสำคัญ
ไม่ต้องเกรงใจไม่ต้องห่วงฉันจะผิดหวัง

รักใครก็รักไป เลือกคนที่ใจมัน
เรียกร้องให้รัก ไม่ต้องลังเลใจ

ไม่รักไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
และไม่เคยโกรธเธอ
ไม่รักไม่เป็นไร ไม่โทษเธอ
ฉันเองก็รู้ดีว่าฉัน ควรทำเช่นไร
แค่เพียงได้ห่วงใย
อย่างเพื่อนที่จริงใจก็พอ

มันอาจจะดีถ้าเธอกับฉันเป็นเพื่อนกัน
มันอาจยืนยาวถ้าเราจะคบกันแบบนี้
มันคือความจริงที่ตัวของฉันก็รู้ดี
ไม่ต้องกังวลถ้าในวันนี้จะบอกฉัน

รักใครก็รักไป เลือกคนที่ใจมัน
เรียกร้องให้รัก ไม่ต้องลังเลใจ

ไม่รักไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
และไม่เคยโกรธเธอ
ไม่รักไม่เป็นไร ไม่โทษเธอ
ฉันเองก็รู้ดีว่าฉัน ควรทำเช่นไร
แค่เพียงได้ห่วงใย
อย่างเพื่อนที่จริงใจก็พอ

ไม่รักไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
และไม่เคยโกรธเธอ
ไม่รักไม่เป็นไร ไม่โทษเธอ
ฉันเองก็รู้ดีว่าฉัน ควรทำเช่นไร
แค่เพียงได้ห่วงใย
อย่างเพื่อนที่จริงใจก็พอ

แค่เพียงได้ห่วงใย
อย่างเพื่อนที่จริงใจก็พอ

****



....

เนื้อเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ดวงใจอัคนี)

ป๊อบ ปองกูล,โบว์ลิ่ง มานิดา -
ให้รักเดินทางมาเจอกัน (เพลงประกอบละคร 4
หัวใจแห่งขุนเขา)
เนื้อร้อง฀
ณรงค์วิทย์฀เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง จักรกฤษณ์฀มัฆนาโส


(ป๊อบ)
ต้นเหตุของความเสียใจ฀ก็คือความจริงที่สองเราไม่พูดกัน
ไม่เคยจะมองตากัน฀ได้แต่คิดและทำอะไรไปตามต้องการ฀โดยไม่สนใคร

(โบว์ลิ่ง)
ต้นเหตุของรอยน้ำตา฀ไม่เคยเยียวยารักษาด้วยความเข้าใจ
มันเป็นเพราะความไม่รู้฀ไม่เคยดูให้ลึกลงไปข้างในหัวใจ
ได้แต่ทนเก็บไว้฀ผิดอะไรไม่เคยคิดถาม

(พร้อม)
เมื่อไหร่จะเข้าใจ฀เมื่อไหร่จะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไหร่จะเข้าใจ฀ได้ไหมคนดี฀ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี฀ที่สวยงาม

(ป๊อบ)
ถ้าหากว่าเราพูดกัน฀ก็คงไม่ทำให้สองเราต้องร้องไห้

(โบว์ลิ่ง)
และคงไม่เป็นเช่นนี้฀คงจะมีทุกวันที่ดี฀ให้กันและกัน
อยากให้เป็นอย่างนั้น฀พอจะทำให้กันได้ไหม

(พร้อม)
เมื่อไหร่จะเข้าใจ฀เมื่อไหร่จะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไหร่จะเข้าใจ฀ได้ไหมคนดี฀ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี฀ที่สวยงาม

อยากจะลบลืมภาพเก่าเก่า
อยากจะทำให้เรานั้นเข้าใจกันสักครั้ง

(พร้อม)
เมื่อไหร่จะเข้าใจ฀เมื่อไหร่จะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไหร่จะเข้าใจ฀ได้ไหมคนดี฀ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี฀ที่สวยงาม


Create Date : 16 เมษายน 2554
Last Update : 17 เมษายน 2554 19:37:50 น. 0 comments
Counter : 1985 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตำน้ำพริกกะปิ จิ้มกับผักลวก
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตำน้ำพริกกะปิ จิ้มกับผักลวก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com