Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ฉันดีใจที่มีเธอ...

ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร


แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ


ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
และฉันรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ในอุปสรรค ที่มากมาย
ในความหวาดหวั่น ที่วุ่นวาย
และอนาคต ในปัจจุบัน และอดีต
ในความเป็นจริงที่ต้องเจอ

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ


ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
แต่ฉันรู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด แน่ใจ


ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะไม่เหลือใครๆ
แต่ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้
ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน





 

Create Date : 06 สิงหาคม 2553
8 comments
Last Update : 1 กันยายน 2555 1:49:01 น.
Counter : 6310 Pageviews.

 

ทดสอบ...จำไม่ได้ซะแว้ววววเรา

 

โดย: น้ำภูฟ้า 24 เมษายน 2554 4:37:43 น.  

 

ลืมอะไรเจ้านก.....เรียนมาจนเบลออะป่าวจ๊ะ

 

โดย: NuHring 27 เมษายน 2554 17:59:58 น.  

 

จบแล้วเรียนต่ออีกมั้ย.....เหมือนเจ๊ไง งมกับกองหนังสือที่โตกว่าเดิมอีก5++

คราวนี้มีเส้นตาย 2 ปีต้องจบ ไม่งั้นไม่ไหวแล้ว

 

โดย: NuHring 9 พฤษภาคม 2554 0:44:59 น.  

 

สวัสดีค่ะนก

 

โดย: เดือนข้างแรม 16 กรกฎาคม 2554 13:38:45 น.  

 

เข้ามาัลองอัพบล๊อก ตั้งแต่เตือนเมษา 54 นี่ก็เดือนกันยาแล้ว ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่น่ารักที่เข้ามาทักทาย หลังจากเรียนจบ ก็ตั้งใจว่าจะกลับมาบ้านนี้ เพื่อมาเล่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาให้ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง กับหลายๆ ปีทีหายไป...

...ยังคิดถึงทุกคน รอเพียงแค่เวลาแล้วจะกลับมานะค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะค่ะ...

 

โดย: น้ำภูฟ้า 26 กันยายน 2554 2:17:01 น.  

 



Good Morning

HAPPY SUNDAY ka..

 

โดย: oranuch_sri 24 ธันวาคม 2560 9:21:17 น.  

 



 

โดย: oranuch_sri 1 มกราคม 2561 14:44:50 น.  

 

Other. Avoid consuming spicy food, tea, coffee, and sugar-rich foods in excessive amounts to further reduce the symptoms associated with rectal burning.
//magdalenabus.tk/page/burnt-tongue-syndrome/

 

โดย: BernHeize IP: 163.172.136.205 22 พฤษภาคม 2562 14:55:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้ำภูฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










" แค่เศษเสี้ยวหนึ่งของ...ธุลีดิน...

มีความฝัน... และเดินตามฝัน

บนทางเดินที่เหนื่อยล้า...

บนเส้นทางที่มีขวากหนาม...

แต่ทั้งหมดไม่ใช่อุปสรรค...

ที่จะทำให้ธุลีดินก้อนนี้...

ท้อและถอย..."













บล๊อกนี้เขียนขึ้นมา
เพื่อบันทึกเรื่องราว
ความทรงจำ
การเดินทางของ
คนคนหนึ่ง
เก็บไว้เป็นนิยายร้อยพัน

สำหรับคนเขียนเรื่องราว
ก็แค่คนธรรมดา
เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งของ

"ธุลีดิน"

รักสงบ
รักธรรมชาติ

พูดไม่เก่ง
ขอเป็นผู้รับฟังที่ดี

ชีวิตต้องมีการต่อสู้
แต่การต่อสู้กับตัวเอง
การเอาชนะตัวเองนั้น

ยากที่สุด

ชนะอะไรเล่า เท่ากับ...

..."ชนะใจเราเอง"...










Friends' blogs
[Add น้ำภูฟ้า's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.