Review ไท ปูระ รีสอร์ท (Thai Pura Resort) @ นิยามแห่งการ “พักผ่อน”@พัทยา@

มีโอกาสได้รู้จักกับรีสอร์น่ารัก ๆ นี้จากรีวิวของเพื่อน ๆ ในห้อง BP เริ่มจากการอยากไปพักผ่อนใกล้ ๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ลอง Search หาไปมาจนมาถูกใจกับ ไท ปูระ รีสอร์ท อยู่เมืองพัทยา ลองโทรไปเช็คดู โป๊ะเช๊ะ ยังว่างอยู่ แถมราคาช่วง Long Weekend ก็ไม่ขึ้นซะด้วย โอ้โห! ยุติธรรมใช้ได้ ว่าแล้วก็ไม่รอช้าขอพาทัวร์รีสอร์ทเลยแล้วกันค่ะ

ถึงแล้วค่ะ ทางเข้า “ไท ปูระ รีสอร์ท” เชิญแผนกต้อนรับเพื่อ Check in ก่อนน๊า

Check in เรียบร้อยได้ห้อง 307 เป็นห้องสุดท้ายแล้วก็ท้ายสุดเลยนะเนี่ย ที่เหลือแต็มหมดแว้ววว
และนี่!! บรรยากาศโดยรอบ ๆ จ้า

ถึงจะเป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ แต่ก็มีสระว่ายน้ำด้วยเน้อ
แถมความลึกไม่ธรรมดาซะด้วย น่าเล่นซะ ^_^

เปิดห้องเข้ามา โอ๊ะ โอ !! เตียงน่านอนชะมัดเลยอ่ะ แถมพอเปิดบานเลื่อนตรงระเบียง
ยังมีเก้าอี้นอนรับลมเย็นอีกตะหาก โฮะ โฮะ

มาดูห้องน้ำกันบ้าง เลิศสะแมนแตนเด้อค่ะเด้อ !!!!!

ที่ตั้ง

“ไท ปูระ รีสอร์ท” จะอยู่ถนนโพธิสาร หากมุ่งหน้าไปกรุงเทพจะอยู่ก่อนถึง โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เข้าซอยไปแล้วตรงไปเรื่อย ๆ จะอยู่ซ้ายมือ เข้าโพธิสารซอย 3 ปากซอยจะมีป้ายรีสอร์ทอยู่ หาไม่ยากค่ะ //www.thaipuraresort.com

ราคา

ห้องชั้น 1 ราคาห้องละ 1,000 บาท
ห้องชั้น 2-3 ราคาห้องละ 1,200 บาท
(แอบสงสัยว่าทำไมห้องชั้นบนแพงกว่า ถามพนักงานได้คำตอบว่า เพราะเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่ถ้าความเห็นส่วนตัวก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี เพราะชั้นล่างติดสระว่ายน้ำเลยแต่กลับถูกกว่า ก็เลยยังงงต่อไป 555)

หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากไปพักผ่อนแถวพัทยา “ไท ปูระ รีสอร์ท” ก็เป็นอีกแห่งนึงที่น่าสนใจ ราคาไม่แพงมาก ที่จอดรถปลอดภัย บริการก็โอเค ตกแต่งได้น่ารักสไตล์ไทย-บาหลี ก็ลองแวะไปพักผ่อนกันดูนะคะ แล้วกลับมาแลกเปลี่ยนกันบ้างว่าประทับใจเหมือนกันมั้ยน้อ ^_^

Last Update : 31 สิงหาคม 2555 9:34:32 น. 7 comments

ตามไปเที่ยวด้วยนะค่ะ สวยสไตล์บาหลี
ที่สำคัญราตาไม่แพง อยู่ใกล้ๆ กทม.ด้วย
เอ..เมื่อก่อนไปหาที่พักแบบนี้ ทำมายตอนนั้นไม่เจอน๊า

หรือว่า รร.ใหม่ป่าวค่ะ

ยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ด้วยนะค่ะ
เคยตามไปเที่ยวเหนือ ทริปก่อนด้วยละค่ะ

โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:14:04 น.

ขอบคุณนะคะ ที่เอามาให้ดู
น่าสนใจมากๆเลย ราคาไม่แพงด้วย ชอบเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพเหมือนกันค่ะ เพราะเวลาว่างไม่เยอะ

โดย: ## Mademoiselle Air ## วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:17:34 น.

ใกล้คลอดรึยังคะ กี่เดือนแล้วเอ่ย รักษาสุขภาพนะคะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:03:20 น.

โห น้ำ หายไปนานมากๆเลยน่ะ กลับมาอีกที ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย คลอดบล็อคเที่ยวก่อนเลยน้า....

ดีใจด้วยที่เห็นน้ำเที่ยวได้อีกครั้งเพราะนั่นหมายความว่าน้ำสบายดีและแข็งแรงดีแล้ว ดีใจด้วยน่ะจ๊ะ

ตอนนี้น้ำน่าจะท้องไตรมาสที่สองแล้ว ห้าหรือหกเดือนหรือปล่าว? ช่วงไตรมาสสองเนี่ย คุณพ่อพาคุณแม่เที่ยวได้ไม่อั้นเลยน่ะ เพราะเป็นช่วงที่คุณแม่ผ่อนคลายและแข็งแรงที่จะเดินทางท่องเที่ยวได้มากที่สุด แต่ก็อย่าหักโหมประเภทไปทีลอซู ขึ้นเขาหลวง หรือม่อนอังเกตน่ะ ไม่ต้องคิดเลยน่ะ อิอิ ไปเที่ยวใกล้ๆตามทะเล ภูเขาแถวปากช่อง เขาใหญ่ ไปสูดโอโซนให้เต็มๆปอด สูดเผื่อลูกด้วย ที่วังน้ำเขียว ... ไปใกล้ๆน่ะน้ำ

แต่เอ้ ตอนนี้น้ำท้องกี่เดือนแล้วเนี่ย? รู้แล้วยังว่ามีลูกเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิง ตั้งชื่อแล้วยัง?
ไม่รู้ล่ะ โทษฐานที่หายไปนาน ว่างแล้วแวะมาคุย มาเล่ารายละเอียดให้พี่ฟังด้วย คิดถึงงงง

มัวแต่คุยเลยไม่ได้ดูรูปโรงแรมเลย อิอิ แต่เห็นราคาแว๊บๆ ว่าไม่แพงเลย แบบนี้พี่ชอบ เพราะจะได้ไปเที่ยวบ่อยๆได้ไง เน้นปริมณว่างั้น หุหุ

ดูแลสุขภาพด้วยน่ะน้ำ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:16:25 น.

อืม เปิดใหม่ป่ะคะ สวยจังเลย

แอบไปอยู่ซะในซอย คราวหน้าต้องไปใช้บริการบ้างแล้ว

โดย: Still Alive IP: 124.120.111.94 วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:45:33 น.

โรงแรมน่ารักค่ะ มีความเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับคนรักสงบ ตอนกลางคืนลมเย็นมากๆ เงียบเป็นส่วนตัวดีค่ะ

โดย: aae IP: 110.49.243.185 วันที่: 18 มิถุนายน 2555 เวลา:22:24:33 น.

ชอบมากค่ะ ในห้องกว้างอยู่สบาย privateสุดๆ แถมราคาคุ้ม เหมาะเป็นที่พักผ่อนมากกกกกกกมากกกกคะ แนะนำค่ะ THE BESTTTT

โดย: bee IP: 58.8.25.30 วันที่: 7 สิงหาคม 2557 เวลา:0:17:50 น.

nam_sila

Bloggang "nam_sila" มี "น้ำ" และ
"ศิลา" เป็นผู้บริหาร Blog เพราะฉะนั้น
ถ้าตอบกระทู้เป็น "ครับ" หรือ "คะ"
ก็อย่างงกันนะ

เราสองคนแบ่งหน้าที่กันแบบนี้ค่ะ
Photo&Graphic : Sila
Diary&Community : Nam

ภาพจาก Blog ของเรามาจากอุปกรณ์เหล่านี้
กล้อง : Canon EOS 350D
เลนส์ : KIT + Sigma 70-300
ขาตั้ง : Velbon CX-560

Bloggang "nam_sila"
ว่าด้วยการถ่ายรูปและท่องเที่ยว
ซะส่วนใหญ่แล้วแวะมา
เยี่ยมเราบ่อย ๆ นะ ครับ/คะ

ยินดีต้อนรับเพื่อนนักเดินทางทุกคน

^o^ คู่รัก_นักเดินทาง ^o^

[Add nam_sila's blog to your web]