อายุที่ได้้มาคือเวลาที่เสียไป
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

อย่าอายทำกิน

" คนกวาดถนนเป็นคนมีเกียรติเทียบเท่าเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์ เพราะพวกเขาต่างเป็นคนมีอาชีพ"

การทำงานไม่ว่าจะจะตำแหน่งไหนก็มีเกียรติมีศักดิ์ศรีทั้งนั้น เพราะเพียงแค่คุณมีอาชีพ คุณก็เป็นคนที่น่ายกย่องแล้ว บางคนเอาแต่รองานดีๆ เงินเดือนสูงๆ ไม่สนใจอาชีพหรืองานต่ำๆ นั่นเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้องและไม่มีทางรวยแน่นอน

คุณคิดว่าเศรษฐีที่ร่ำรวย เขาเริ่มทำธุรกิจพันล้านทันทีกันรึเปล่า เขาทุกคนก้ไม่ได้มีเงินมากมายหรอกครับ เขาต้องเก็บหอมรอมริบ ค่อยๆสร้างกิจการจากน้ำพักน้ำแรงเขา จากเล็กไปใหญ่ ดังนั้นการที่มองข้ามสิ่งเล็กๆวันนี้อาจทำให้คุณพลาดโอกาสที่ยิ่งใหญ่ก็ได้

ลองดูแค่คลิปหนีบกระดาษยังทำให้คนเป็นเศรษฐีได้เลย ดังนั้นการไม่อายทำกินคือให้เราภูมิใจในทุกสิ่งที่เราทำ หากใครดูถูกเราว่าเราทำงานต่ำต้อย ให้บอกตัวเองว่าแค่วันนี้ วันข้างหน้าเราต้องดีขึ้นอีก หากเราเลือกงานก็ไม่มีรายได้ ไม่มีเงิน แล้วจะรวยได้ไง ในเมื่อเริ่มต้นก็ไม่มีเงินแล้ว

บางครั้งงานที่เราชอบอาจไม่ใช่หรือยังไม่ว่างสำหรับเรา เราก็ลองเลือกงานที่ใกล้เคียงกันไปก่อน เพื่ออยู่ในแวดวงนั้น หาความรู้และเสริมประสบการณ์ให้เก่งแล้วก็ทำมัน อย่าดูถูกตัวเองและอย่าดูถูกงานที่เราทำ



รวยด้วยการเป็นคนธรรมดา รวยด้วยการเติมเงินมือถือให้ตัวเอง
//www.topup2rich.co.th/pootopup
//www.topup2richworldwide.com/pootopup




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2556 4:49:42 น.
Counter : 987 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nakonkeng
Location :
อำนาจเจริญ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สวัสดีครับ ผม ป.ปู คนขายฝัน ทุกคนต้องมีความฝันเป็นของตัวเองแต่จะมีสักกี่คนที่ทำฝันให้เป็นจริงได้ ขอต้อนรับเข้าสู่ชีวิตผมครับ มาติดตามดูว่าผมจะล่าฝันได้หรือไม่ "ชีวตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน จะเหน็ดจะเหนื่อยอย่างไรต้องไป....ให้ถึง"
คลิกที่นี่
Friends' blogs
[Add nakonkeng's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.