ร่องรอยเรื่องราว จารึกไว้ในวันเวลา
ฝากข้อความงานศิลป์เพลงชีวิตบันทึกการเดินทางMy Gallery MyDiary
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
จริงเพียงจริง-พราย ปฐมพร





จริงเพียงจริง



หากเธอเป็นดอกไม้ จะบานหรือชอกช้ำ
ด้วยรักฉันเร่าร้อน ดั่งภูเขาไฟ ไม่มีเหตุผล
ทุกครั้งจึงหวาดกลัว จนไม่รักใคร..

หากเธอเป็นผ้าขาว จะหมองหม่นเลอะสี
ด้วยรักฉันแค้นเคือง กดดันดังจิตรกรไม่มีเชื่อเสียง
มีเพียงเงา แห่งความเดียวดาย..


เพียงขอ ให้โลกนี้มีเธออยู่จริง
แม้รักเธอเป็นเพียงฝัน ..แต่รักฉันจริง

เพียงขอ ให้โลกนี้มีเธออยู่จริง
แม้รักเธอเป็นเพียงฝัน ..แต่รักฉันจริง ..เพียงจริง..


หากเธอเป็นเรือน้อย คงล่องลอยอ้างว้าง
ด้วยรักฉันกว้างใหญ่ดัง มหาสมุทร ที่สิ้นหวัง
ไม่มีฝั่ง ไม่มีความมั่นคงใดๆ

หากเธอเหมือนฉัน โดดเดียวดังหุบเขา
เฝ้าคอยใครสักคน เป็นเมฆที่บางเบา คลอเคลียไม่ห่างหาย
ให้ความเหงา ของเรา กล่าวคำทักทาย..


เพียงขอ ให้โลกนี้มีเธออยู่จริง
แม้รักเธอเป็นเพียงฝัน ..แต่รักฉันจริง

เพียงขอ ให้โลกนี้มีเธออยู่จริง
แม้รักเธอเป็นเพียงฝัน ..แต่รักฉันจริง

เพียงขอ ให้โลกนี้มีเธออยู่จริง
แม้รักเธอเป็นเพียงฝัน ..แต่รักฉันจริง ..เพียงจริง..


อารมณ์ฉันถึงทะเลบ้า
จินตการทั่วฟ้า ถึงเธอ.. ..
.



Create Date : 01 มีนาคม 2551
Last Update : 1 มีนาคม 2551 9:59:16 น. 0 comments
Counter : 844 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

White Butterfly on Blue Earth
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ศรัทธาในความฝัน
มุ่งมั่นในหน้าที่
ทำความดีเพื่อแผ่นดิน

facebook ผีเสื้อสีขาว บน ดวงดาวสีฟ้า




Poems, Prayers and Promises – John Denver Music Code



Google
[Add White Butterfly on Blue Earth's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.