Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ตอนที่ 10 พาร์ท 2

***ฟิค <แปล> เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้น เพื่อความรักของคนทั้งสองเท่านั้น หาได้มีเจตนาอื่นหรือไม่ จึงขอให้อ่านด้วยความบันเทิง และเชื่อมั่นในรักของพวกเขาด้วย

ปล. เนื้อหาที่แปลอาจถูกปรับแต่งเพื่อความเหมาะสมและใส่อารมณ์ความรู้สึกของตัว ละครนั้นๆ ลงไปด้วยเพื่อเพิ่มความบันเทิง หากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยด้วยนะค่ะ****



ในเวลาเดียวกันที่ฮ่องกง....ฮวางโบเพิ่งจะทานอาหารค่ำเสร็จ และกำลังจะเดินกลับขึ้นไปยังห้องพักพร้อมกับผู้ช่วยของเธอ แต่แล้วพนักงานของโรงแรมกลับเรียกเธอเอาไว้ซะก่อน และยื่นกล่องพัสดุกล่องหนึ่งให้กับเธอ

“นี่เป็นพัสดุที่ส่งมาถึงคุณเมื่อกลางวันนี้ค่ะ” พนักงานหญิงคนนั้นพูดขึ้น

“โอ่ว์...หรือค่ะ ขอบคุณมากค่ะ” ฮวางโบพูดด้วยตกใจ ก่อนจะยื่นมือไปรับพัสดุนั้น

“มันคืออะไรหรือค่ะ? หรือว่ามันจะเป็นเอกสารอะไรซักอย่างที่ทางบริษัทส่งมาให้เรารึเปล่า?” ผู้ช่วยของเธอถามเธอขึ้นมาทันที เมื่อเห็นกล่องพัสดุนั้นอยู่ในมือของเธอแล้ว

“ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันค่อยเปิดดูหลังจากที่ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วก็แล้วกัน” ฮวางโบพูดกับผู้ช่วยของเธอขณะที่เดินไปขึ้นลิฟท์

และหลังจากที่เธออาบเสร็จแล้ว...เธอก็กำลังเอื้อมมือไปหยิบกล่องพัสดุนั้นเพื่อมาเปิดมันออกดู แต่แล้ว...โทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้นมาซะก่อน จนทำให้เธอถึงกับสะดุ้งตกใจ เธอจึงหันไปคว้าโทรศัพท์และกดรับสายทันที....

“ฮัลโหล...สวัสดีคะ...” ฮวางโบพูด

“เอ่อ...ฮัลโหล....นี่ผมเองนะฮะ...ฮยอนจุง” เขาพูดออกมาด้วยความประหม่าทันทีเมื่อได้ยินเสียงเธอ

“อืม...แล้วไง เธอมีอะไรกับฉันงั้นหรือ?” เธอถามด้วยความสงสัยปนแปลกใจ

<มีอะไรงั้นหรือ เธอถามฉันแบบนี้ได้ไง? นี่ฉันจะโทรหาเธอไม่ได้เลยหรือไงถ้าฉันไม่มีธุระนะ?> ฮยอนจุงคิดกับตัวเองอย่างหัวเสีย และอยากตะโกนคำพูดพวกนี้ใส่หน้าเธอนัก แต่...เขาก็ทำได้แค่คิดเท่านั้น

“เอ่อ...ไม่มีอะไรฮะ ผมแค่จะโทรมาบอกคุณว่าผมกำลังจะบินกลับเกาหลีพรุ่งนี้นะฮะ เอ่อ...แล้วก็ตอนนี้งานของคุณเป็นไงบ้างฮะ?” เขาตอบเธอและถามเธอกลับด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความหงุดหงิด

“อืม...ก็ดีนะ...ฉันคิดว่ามันกำลังไปได้สวยเลยล่ะ” เธอตอบเขากลับด้วยน้ำเสียงที่ร่าเริงขึ้นมาทันที เมื่อพูดถึงเรื่องงานที่เธอกำลังทำอยู่

“เอ่อ...แล้วมีโอกาส....ที่คุณจะได้กลับเกาหลีก่อนกำหนดบ้างไหมฮะ?” เขาถามอย่างยากลำบาก เพราะเขากำลังหนักใจว่าจะถามคำถามนี้กับเธอดีรึเปล่า...และสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจถามมันออกไป

“อ้าว~…ทำไมล่ะ? หรือว่าที่บริษัทมีงานใหม่ให้ฉันทำงั้นหรือ?” ฮวางโบถามเขาด้วยความสงสัย และกำลังคิดว่าทำไมจู่ๆ เขาถึงได้ถามเธอแบบนี้

“เอ่อ...ไม่มีฮะ...ไม่มี เพียงแต่...ผมแค่คิดว่าถ้าคุณสามารถกลับมาก่อนเวลาได้แล้วล่ะก็ เราจะได้มีเวลาคุยกันเรื่องโฆษณาเครื่องดื่มตัวใหม่ของเราที่เราจะต้องถ่ายด้วยกันเอาไว้ล่วงหน้าไงฮะ มันจะได้ไม่มีปัญหาและก็ไม่ชนกับการโปรโมทอัลบั้มใหม่ของผมด้วย” ฮยอนจุงอธิบายเหตุผลกับเธออย่างตะกุกตะกัก และคิดกับตัวเองว่า <ฉันจะบอกเธอได้ไงว่าที่ฉันพูดขอให้เธอกลับมาเร็วๆ เพราะฉันอยากเห็นหน้าเธอ ถ้าพูดออกไปมีหวังเธอต้องหัวเราะเยาะฉันแน่ๆ และมันก็ดูน่าอายมากด้วย เฮ้อ!~~>

“อ้อ...ฉันเข้าใจแล้วล่ะ...แต่ฉันคิดว่าฉันอาจจะต้องอยู่ที่นี่ต่อไปอีกซักพักนะ” เธอพูดกับเขาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความน้อยใจ เพราะเธออยากให้เขาพูดว่า...เพราะเขาคิดถึงเธอถึงอยากให้เธอกลับไปเร็วๆ แต่เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอคิดมันไม่มีทางเป็นไปได้...เขาจะไม่มีทางพูดแบบนั้นกับเธออย่างแน่นอน...และเธอก็ยังหวังลมๆ แร้งๆ อยู่นั่นแหละ

“อะไรนะ!~ คุณจะอยู่ที่นั่นต่อหรือฮะ? แล้วคุณจะอยู่ที่นั้นต่ออีกนานแค่ไหนฮะ?” ฮยอนจุงตะคอกเสียงใส่หูเธอทันทีด้วยความผิดหวัง

“นี่!~ ฮยอนจุง...ฉันไม่ได้หูหนวกนะ เธอไม่ต้องตะคอกเสียงดังใส่ฉันนักก็ได้” ฮวางโบพูดอย่างโมโห เมื่อได้ยินเขาตะคอกเสียงใส่เธอ

“เอ่อ...ขอโทษฮะ...แล้วมันจริงหรือฮะที่คุณจำเป็นต้องอยู่ที่นั่นต่อ? ตั้ง 3 อาทิตย์ คุณไม่คิดบ้างหรือฮะว่านั่นมันก็นานมากเกินไปแล้ว” ฮยอนจุงบ่นอุบขึ้นมาทันที <แล้วฉันต้องทนคิดถึงและรอเธอกลับบ้านตั้ง 3 อาทิตย์เชียวหรือ เฮ้อ...ทำไมเวลามันถึงได้ผ่านไปเชื่องช้าอย่างงี้นะ> เขาคิดกับตัวเอง

“นี่!~ ฉันพูดว่า ‘อาจจะ’ ยังไม่ได้ยืนยันอะไรซักหน่อย แล้วฉันจะบอกให้ผู้จัดการของเธอรู้ก็แล้วกันถ้าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่นี้พอใจไหม” เธอพูดเสียงดังใส่เขาด้วยความรำคาญใจ

“ไม่พอใจฮะ...เพราะคุณควรจะบอกให้ผมรู้ด้วย...เอ่อ....ผมหมายถึงว่าถ้าคุณจำเป็นต้องยืดเวลาอยู่ที่นั่นต่อไปมันจะส่งผลกระทบกับการถ่ายโฆษณาของเราด้วย เพราะฉะนั้น...ผมคิดว่าผมเองก็จำเป็นต้องถ้าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน” ฮยอนจุงพยายามอธิบายกับเธอ และคิดกับตัวเองว่า <เกือบไปแล้วไหมล่ะ...ฉันเกือบเผลอพูดเรื่องน่าอายต่อหน้าเธอไปแล้ว ถ้าเธอรู้ว่าทำไมฉันถึงอยากให้เธอบอกทุกอย่างให้ฉันรู้ด้วย...เธอคงหัวเราะเยาะฉันอยู่ในใจแน่ๆ>

“เฮ้อ....เข้าใจแล้ว...ถ้าเธอยืนยันอย่างนั้นล่ะก็...ฉันจะบอกเธอด้วย คราวนี้พอใจหรือยัง” ฮวางโบพูดตอบรับเขาเพื่อตัดความรำคาญ

“เอ่อ...แล้วก็...ผมเห็นคุณไปออกรายการทอล์กโชว์กับช่างแต่งหน้าคนนั้นด้วยนะฮะ...ทางอินเทอร์เน็ตนะ...และผมก็ได้ยินมาว่าเขาเป็นช่างแต่งหน้าที่ดังที่สุดบนเกาะฮ่องกงเลยหรือฮะ...แต่ผมว่านอกจากเขาจะเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังแล้ว...เขายังเป็นผู้ชายที่ดูดีมากอีกด้วยนะฮะ” เขาพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่เป็นปกติแต่แฝงไปด้วยอารมณ์หึงอยู่ในทุกๆ คำพูดที่เขาพูดออกมา

“ใช่...และก็ที่จริงแล้ว...เขาเคยติด 1 ใน 10 ของผู้ชายที่ได้รับการโหวตให้เป็นหนุ่มหน้าตาดีที่สุดของเกาะฮ่องกงเลยนะ แต่เสียดาย....” น้ำเสียงของเธอเวลาพูดถึงผู้ชายอื่นมันช่างดูร่าเริงและมีความสุข จนทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดและอดหมั่นไส้เธอขึ้นมาไม่ได้…..

“แต่เสียดาย...คุณเสียดายอะไรฮะ? หรือว่า...คุณเสียดายเพราะคุณอยากจะคบกับเขาจนตัวสั่น แต่มันติดอยู่ตรงที่คุณแต่งงานกับผมแล้วใช่ไหมฮะ?” เขาตะคอกเสียงดังใส่เธออย่างหงุดหงิดและโมโหจนเลือดขึ้นหน้า

“ใช่...เธอพูดถูก..นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ฉันรู้สึกเสียดาย...แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันรู้สึกเสียดายมากที่สุดคือ...เขาเป็นเกย์...ฉันถึงพยายามยั่วยวนเขาเท่าไหร่เขาก็ไม่สนใจฉันซักที” ฮวางโบพูดประชดเขากลับเป็นการตอบโต้

“นี่คุณ...” ฮยอนจุงถึงกับพูดอะไรไม่ออก เมื่อได้ยินเธอพูดประชดเขาแบบนั้น

“อย่าห่วงเลย...ฮยอนจุง ถ้าหากฉันอยากจะคบกับใครซักคนขึ้นมาจริงๆ แล้วล่ะก็ ฉันจะทำหลังจากนั้นอีก 2 ปี เพราะฉะนั้นเธอไม่ต้องห่วง ฉันไม่ทำอะไรโง่ๆ ที่จะทำลายอาชีพของพวกเราหรอกนะ....เอ่อ...แล้วเธอหลับสบายดีไหมตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นนะ?” ฮวางโบตอบเขาเสียงเรียบๆ ก่อนที่จะอดใจไม่ได้ถามถึงสุขภาพของเขาด้วยความเป็นห่วง

“ก็ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่หรอกฮะ เพราะตารางานของพวกเรามันแน่นมากจริงๆ ฮะ พอถึงกลางคืนผมเลยนอนไม่ค่อยหลับ บางทีอาจเป็นเพราะผมเครียดด้วยก็ได้” เขาตอบเธออย่างกระตืนรือร้น และรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่อย่างน้อยเธอก็ยังดูเป็นห่วงเขาอยู่บ้าง

“จริงๆ หรือ...เฮ้อ!~ งั้นฉันคงต้องซื้อครีมบำรุงรอบดวงตาไปฝากเธอซะแล้วสิ....ฮ่าๆๆ....ดีไหมฮยอนจุง” ฮวางโบพยายามพูดติดตลกเพื่อไม่ให้เขาเครียดมาก

แล้วในขณะที่เธอคุยโทรศัพท์กับเขาอยู่นั้น เธอก็เหมือนได้ยินเสียงใครบางคนกำลังตะโกนเสียงดังอยู่ข้างหลังเขา

“เอ๊ะ...นั่นเสียงใครนะ ตะโกนซะดังเชียว?” ฮวางโบถามเขาด้วยความสงสัย

“อ้อ...จองมินนะฮะ เขากำลังตะโกนด่าเจ้าเบบี้มันอยู่...ก็หมอนั่นมันดันไปเอานิตยาสารเล่มโปรดของจองมินไปลองก้นถ้วยบะหมี่นะสิฮะ” ฮยอนจุงตอบเธอ

“โอ๊ะ...จริงๆ หรือ...งั้นจองมินเขาคงต้องโกรธมากแน่ๆ เลยสินะ” ฮวางโบตอบเขากลับ และพวกเขาก็เริ่มคุยกันดีๆ มากขึ้นโดยไม่รู้ตัว

แต่แล้วฮวางโบก็เริ่มง่วงนอนและหาวออกมา จนทำให้ฮยอนจุงรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและต้องการพักผ่อนแล้ว...เมื่อฟังจากน้ำเสียงของเธอ

“ตอนนี้ที่ฮ่องกงคงดึกมากแล้วสินะฮะ งั้นผมว่าคุณไปนอนพักผ่อนเถอะฮะ ผมไม่กวนแล้ว” ฮยอนจุงพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความห่วงใย

“อืม...ใช่ตอนนี้ฉันง่วงมากเลย...งั้นแค่นี้นะ บ๊ายยย....” ฮวางโบพูดตอบเขา และกำลังจะกดวางสาย

“เอ่อ...เฮจุง...เดี๋ยวฮะ...แล้วผมจะ....เอ่อ...โทรหาคุณอีกครั้งหลังกลับถึงเกาหลีแล้วนะฮะ” เขาพูดตะกุกตะกักเพราะความเขินอาย

“หา?...อืม...เอางั้นก็ได้จ๊ะ” เธอตอบเขา ก่อนจะวางสาย แล้วก็เริ่มล้มตัวลงนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียง...แต่แล้วจู่ๆ เธอก็นึกถึงเรื่องกล่องพัสดุนั่นขึ้นมาได้ เธอจึงลุกขึ้นจากเตียงและเดินไปหยิบกล่องนั้นมาเปิดดู.....

และไอ้กล่องพัสดุที่ว่า...ที่เธอได้รับมันก็ดูใหญ่มากจริงๆ แต่หลังจากที่เธอใช้พยายามอยู่นานในการแกะมันออกมา ก็ปรากฏว่าข้างในนั้นกลับไม่มีอะไรเลยนอกจากกระดาษโน้ตแผ่นเล็กๆ แผ่นที่หนึ่ง ที่มีข้อความบนกระดาษว่า......

“นังสารเลว...ครั้งแรกแกโชคดีที่รอดไปได้...พี่ชายเขาเป็นของฉัน และฉันจะทำทุกอย่างเพื่อกำจัดแกไปให้พ้นจากชีวิตของพี่เขาซะ เพราะฉะนั้นแกจำเอาไว้คราวหน้าแกไม่รอดแน่”

“โอ๊ะ...ไม่จริงอ่ะ...คนๆนั้นเขารู้ได้ยังไงว่าฉันอยู่ที่ฮ่องกง? แล้วตอนนี้ฉันควรจะทำยังไงดีล่ะ? ฉันโทรบอกฮยอนจุงดีไหมนะ...ไม่...ไม่ดีกว่า...เพราะฉันน่าจะโทรแจ้งตำรวจก่อน? ไม่...ไม่อีกนั่นแหละ...เพราะฉันไม่อยากให้เรื่องนี้บานปลาย งั้นฉันน่าจะโทรผู้จัดการของเขาเพื่อบอกเรื่องนี้ดีไหมนะ...ไม่...ไม่...อ้าห์~! ฉันควรทำยังไงดี? อ่ะ..เดี๋ยวก่อน...ฮวางโบเฮจุงเธอต้องตั้งสติเอาไว้และใจเย็นกว่านี้” เธอพูดกับตัวเองด้วยความร้อนรนและพยายามควบคุมสติของตัวเองเอาไว้ไม่ให้หวาดกลัว และหลังจากที่เธอใจเย็นลงได้แล้ว เธอก็นั่งเหม่อลอยมองถ้วยชาที่อยู่ในมือของตัวเองและตัดสินใจที่เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะเธอไม่อยากให้ใครต้องมาทุกข์ร้อนและคอยเป็นห่วงเธอ โดยเฉพาะฮยอนจุง...เธอไม่อยากให้เขารู้และต้องคิดมากจนนอนหลับเพราะเป็นห่วงเธอ

“ที่นี่มันฮ่องกงนะ คนๆนั้นเขาคงไม่กล้ามาทำอะไรฉันถึงที่นี่หรอก ระบบรักษาความปลอดภัยของโรงแรมนี่ก็ดูแน่นหนาและปลอดภัยดี และส่วนใหญ่เวลาที่ฉันออกไปข้างนอก ก็มักจะคนคอยห้อมล้อมตัวฉันไว้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันคงไม่มีเกิดขึ้นหรอก” เธอพูดกับตัวเองด้วยเสียงที่สั่นเทา และรู้สึกหวาดระแวงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

เช้าวันต่อมา...ฮวางโบก็ได้ขอร้องให้ผู้ช่วยของเธอโทรไปยกเลิกงานต่างๆ ทั้งหมดที่จะมีขึ้นในวันนั้นให้กับเธอ และดูเหมือนว่าสิ่งที่เธอได้ขอร้องออกไปมันจะทำให้ผู้ช่วยของเธอตกใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะเธอเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องมีความรับผิดชอบในงานที่ทำสูงมากๆ แต่แล้ววันนี้เธอกลับขอร้องให้ยกเลิกงานทั้งหมด ซึ่งมันดูผิดปกติ แต่ผู้ช่วยของเธอก็ไม่อยากถามให้เธอไม่สบายใจ จึงได้แต่ทำตามที่เธอขอร้อง

และเมื่อยกเลิกงานทั้งหมดแล้ว ฮวางโบก็ได้แต่คลุกตัวอยู่ในห้องและนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียง จนกระทั่งเสียงกริ่งที่ประตูหน้าห้องของเธอก็ดังขึ้น เธอจึถึงได้ลากสังขารตัวเองลงจากเตียงเพื่อไปเปิดประตู

“เธอ...เธอมาทำอะไรที่นี่?” ฮวางโบพูดตะกุกตะกักด้วยความตกใจ เมื่อเปิดประตูออกไปพบใครคนหนึ่งที่เธอไม่เคยคิดและไม่เคยคาดฝันว่าจะได้เห็นเขามายืนอยู่ตรงนี้

“เอ่อ...ผมได้วันหยุด 2 วันนะฮะ...ผม...ผมก็เลยตัดสินใจบินตรงจากญี่ปุ่นมาหาคุณที่นี่” ฮยอนจุงพูดกับเธอด้วยท่าทีเขินอายเมื่อเห็นเธอมาเปิดประตูให้เขา....


----------------------------------------------------------------

โปรดติดตามตอนต่อไป (ตอนที่ 11 พาร์ท 1)

ตัวอย่างบางช่วงบางตอน
“เอ่อ...แล้ว...ที่น่าตกใจที่สุดคือ....คุณกำลังใส่ชุดอะไรฮะเนี่ย?!~”
“อ๊าย!~~ ไม่นะ”
“เอ่อ...ฉันได้รับ...มันอีกแล้ว...”
“รับ...คุณได้รับอะไรหรือฮะ?”
“ขอโทษนะ...ฮยอนจุง...แต่ฉันคงทำแบบนั้นไม่ได้ ฉันยังเหลือเวลาอีกตั้ง 2 อาทิตย์ที่จะต้องอยู่ที่นี่ตามสัญญา....”
“ผมจะจ่ายให้เองก็ได้ฮะ...ไอ้ค่าชดเชยนั่นนะ ความปลอดภัยของคุณต่างหากที่สำคัญที่สุด แล้วอีกอย่างถ้าคุณสามารถจัดการกับมันได้จริง คุณจะมาอยู่ในห้องพักแบบนี้ทั้งวันทำไมล่ะฮะ”
“ฮยอนจุง...ฉันคิดว่ามีคนกำลังพูดถึงพวกเราอยู่นะ”
“โอ้ว์!~ ไม่นะ...พวกเธอกำลังเดินใกล้เข้ามาแล้ว เราจะทำยังไงกันดีฮยอนจุง”



Create Date : 21 กรกฎาคม 2553
Last Update : 21 กรกฎาคม 2553 20:50:47 น. 3 comments
Counter : 504 Pageviews.

 
ฟิคแปลของคุณแป๋วเริ่มลึกลับซับซ้อน+ดราม่าแล้ว น่าติดตามจริงๆ ใครน้อ...ที่พยายามจะทำร้ายบูอิน...คัมซาฮัมนิดาคุณแป๋วและยายนาจาด้วยจ้า ขอบคุณกี่ครั้งก็ไม่พอจริงๆ สู้ๆๆ


โดย: มินมิน IP: 125.25.249.175 วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:48:52 น.  

 
ฟิคสนุกจริงๆๆ ขอบคุณคุณแป๋วและยายนะคะ

เอ๋มารอทุกวัน...ได้อ่านแล้วมีความสุขจริงๆ


โดย: เดินบนทางสายกลาง วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:10:59:14 น.  

 
แป๋ว ฟิคสนุกมากเลย

จุงหึงและเป็นห่วงโบอีกแล้ว


โดย: noyhhasangchu2010 IP: 125.26.13.21 วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:31:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุคจ๋านาจาไทยแลนด์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




"ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อที่อื่น นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคก่อนเท่านั้น"

:: Online User
Friends' blogs
[Add อุคจ๋านาจาไทยแลนด์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.