<<
เมษายน 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 เมษายน 2549
 

ผมมาเที่ยวงานมอเตอร์โชว์นะคร้าบบบบบบ

หลังจากกลับมาจากการเที่ยวถ่ายรูปบนเกาะเสม็ด ผมก้อหาโอกาสในการลองกล้องในครั้งต่อไปอยู่(แบบว่าช่วงนี้กะลังบ้าอ่ะคับ)ก้อได้น้องๆในที่ทำงานนี่หละช่วยบอกว่า ทำไมพี่มะไปถ่ายรูปในงานมอเตอร์โชว์ละ มันก้อเลยเปงจุดเริ่มต้นของทริปนี้ เหอๆ
หลังจากนัดแนะกับน้องที่จะไปด้วยกัน ตกลงจะไปงานในวันสุดท้าย(วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน) เมื่อถึงวันที่นัดคณะเรา(2คน)ก้อเดินไปถึงงานเประมาณบ่าย 2 โมง พอเข้ามาดูบรรยากาศในงาน ผมก้อพูดกะน้องที่มาด้วย นี่มันมอเตอร์โชว์หรือ พริตตี้โชว์ว่ะเนี่ย
น้องที่มาด้วยก้อจัดการติดต่อเพื่อนที่เปงพริตตี้ในงานนี้ด้วย อิอิ ไอ้ผมก้อคิดว่าจะได้ถ่ายรูปหมู่กะสาวๆ แล้ว แต่ที่ไหนได้ทางต้นสังกัดเขามะยอมให้พวกสาวๆออกมานอกเขตของบูธ รถเลยแถมยังมีคนมายืนเฝ้าอีก เซ็งเลย เอาน่าอย่างน้อยก้อได้รูปมาละ


หลังจากถ่ายรูปกะพริตตี้ที่เปงเพื่องกะน้องที่มาด้วยเสร็จ ผมก้อเริ่มเดินไปถ่ายรูปตามบูธรถต่างๆ เหอๆ

















งานนี้ไม่ได้มีแต่พริตตี้สาวสวยเท่านั้นอ่ะคับ สาวๆประชาสัมพันธ์ของแต่ละบูธก้อใช่ย่อย ผมก้อวิ่งไปเก็บรูปเอามาฝากกันด้วย









อืมมม มางานมอเตอร์โชว์ทั้งที่ไม่มีรูปรถให้ดูเลย เพื่อนๆพี่ๆน้องๆอาจจะเข้าใจผมผิดไปก้อได้ว่าผมมางานนี้ทำไม รูปรถผมก้อถ่ายนะค้าบบบบ (แบบว่าถ่ายรถ 1 รูปต่อคน 50 รูป )







วิ่งถ่ายรูปไป-มากว่า 3 ชั่วโมง ผมก้อเริ่มเหนื่อย งานก้อยังเดินมะทั่วเลยส่วนงานแสดงของรถมอเตอร์ไซด์ ก้อยังมะได้ไปเลย ใจนะสู้คับแต่สังขารมันไม่อำนวยซะแล้วสิ และจากการมาเที่ยวงานครั้งนี้ทำให้ผมรู้อย่างนึงว่า สาวๆพริตตี้เวลาถ่ายรูปจะมองมาที่กล้องที่ เปง DSLR ซะเปงส่วนใหญ๋ (เข้าทางผมเลย ) แถมโพสท่าให้ถ่ายดีด้วยคับยิ่งถ้าเรามีเลนต์ซูมด้วยยิ่งดีเลย
แต่มันก้อมีข้อเสียอยู่อย่างนึงคือ ถ้าเราใช้เลนต์ซูมมันก้อต้องมีระยะห่างสักหน่อยถึงจะถ่ายได้ใช่ไหมคับ ระยะห่างนั้นละ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ใช้กล้อง compact ก้อจะมายืนบังเราได้แถมตั้งกำแพงมือไว้เต็มไปหมดเลย ต่อให้เราซูมเข้าไปได้แต่ก้อถ่ายติดแต่มืออ่ะคับ
ยังไงซะงานนี้ก้อสนุกมากคับ สาวๆใจดีมาก ไปขอถ่ายรูปไม่มีหวงเลย ถ้าเปงวันอื่นๆสงสัยโดนด่าแน่เลย
สุดท้ายก้อขอขอบคุณน้อง เบิร์ดด้วยที่อุตสาห์มาด้วยกันและที่ลืมมะได้คือน้องเปิ้ล ที่ให้พี่ยืมเลนต์เทเลกะแบตเตอรี่ ขอบคุณจิงๆคับ สนุกจิงๆเลยวันนี้ ถ้ามีโอกาศได้ไปไหนอีกก้อจะเก็บภาพยังงี้มาฝากกันอีกค้าบบบบบ


Create Date : 06 เมษายน 2549
Last Update : 6 เมษายน 2549 8:18:24 น. 4 comments
Counter : 1053 Pageviews.  
 
 
 
 
ถ่ายออกมาแล้วสาวพริตตี้ดูหน้าดำๆหมองๆไปซะหมด
 
 

โดย: Zantha วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:9:26:44 น.  

 
 
 
พริตตี้สวย ๆ
 
 

โดย: 90210 วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:9:38:54 น.  

 
 
 
ต๊ะเอ๋! มาตามเสียงหลังไมค์จ้า



รูปหน้าพี่เอ้ตอนถ่ายพริตตี้ <---

รูปหน้าพี่เอ้ตอนถ่ายรถ <---

รูปหน้าพี่เอ้ตอนนอนฝันถึงน้องพริตตี้ <---

ป.ล ก็ยังดีที่มีรูปรถกลับมาเป็นหลักฐานยืนยันว่าตั้งใจไปถ่ายรถเนอะ อิอิ

สู้ต่อไปนะคะ ไอ้มดขาว

 
 

โดย: น้ำตาลก้อนกลม IP: 203.113.36.9 วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:11:11:00 น.  

 
 
 
สวยครับ ทั้งคนทั้งรถเรย
 
 

โดย: ต่อตระกูล วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:11:38:24 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Naiaeni
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตอนนี้กะลังคลั่งไคล้การถ่ายรูป
ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องช่วยแนะนำด้วยนะค้าบบบบ
[Add Naiaeni's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com