1 วัน(25มี.ค.)บนเกาะเสม็ดกะกล้องตัวใหม่.. อิอิ

หลังจากที่ได้กล้องตัวใหม่ (?) มาไว้ในมือ ผมก้อเกิดอาการอยากลองกล้องเปงอย่างยิ่ง และด้วยความอนุเคราะห์จากน้องๆที่ใจดี๊ดี ผมจึงได้มีโอกาศได้ลองกล้องตัวใหม่ ครั้งนี้ ผมได้ร่วมทางไปกะช่างภาพชื่อดังคือคุณ ธีรพงษ์ เหลียว.... (เหลียวอะรายหวา?) กะน้องนาย-นางแบบ รวมกะผม(แบกกล้อง)รวมเปง 3 คนโดยจุดหมายคือ " เกาะเสม็ด "

หลังจากออกเดินทางจากกรุงเทพ รับน้องๆนาย-นางแบบเราก้อเดินทางข้ามเรือที่ท่าเรือบ้านเพเกือบเที่ยง

อันนี้ละคับมาดของ ตากล้องชื่อดัง เหอๆ

หลังจากที่เดินทางกันมายาวนานก้อต้องมีพักกันบ้าง แต่ยังงี้มัน เอ่อ...ดูจะ...ไปหน่อยมั้ง

เมื่อพักผ่อนแล้ว กินอิ่มแล้วต้องทำงานกันหน่อย

ถ่ายรูปไป ถ่ายรูปมา อ้าว.. นางแบบเราหายไปไหนแล้วอ่ะ

เมื่อถ่ายรูปจนเหนื่อยกันแล้ว คณะเราก้อเดินทางกันกลับ อันเนื่องจากน้องนางแบบเราต้องไปรับงานต่อ ไม่สามารถค้างแรมได้ เหอๆ ว่าแต่เราเอากล้องไว้ไหนกันหว่า....เอ๊ะ แช๊ะ

" อืมม น้องนี่มีฝีมือทางนี่ ถ้าสนใจเด๋วพี่ส่งเสริมให้นะ "

การเดินทางในวันนี้ก้อจบลงด้วยดีคับ ขอขอบคุณน้องเปิ้ลที่ช่วยมาเปงตากล้อง น้องก๊อง น้องตาลที่ช่วยมาเปงนาย-นางแบบให้พี่คับ
สุดท้ายวันนี้ผมก้อได้ถ่ายภาพลองกล้องอย่างที่ตั้งใจไว้ ก้อขอทิ้งถ่ยรูปที่เสม็ดไว้อีกสักหน่อยละกันค้าบบบ

Last Update : 26 มีนาคม 2549 22:32:36 น.

ดีใจกับกล้องใหม่ด้วยเอารูปที่ไปเที่ยวมาลงอีกนะครับ

โดย: L-twin วันที่: 27 มีนาคม 2549 เวลา:19:06:41 น.

รูปสวยดีครับ
ไว้ trip ต่อไป ปราณบุรีครับ

โดย: pleครับ (pleครับ ) วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:13:32:44 น.

ต๊ะเอ๋!!

ว๊าว....วววววววว พี่เอ้ถ่ายรูปสวยจัง

สวยจนตาลอึ้งนะ(จริงๆๆนะไม่ได้สตอ)

ตาลชอบรูปที่ 3 4 6 9 จัง

-รูปที่ 3
ดูแบบได้อารมณ์หลายอย่างๆ บอกไม่ถูก เป็นภาพที่ดูแล้วมีเสน่ห์ ดูมีชีวิตดี คงเพราะมีเงาด้วยมั้ง?

-รูปที่4
บอกได้คำเดี่ยวว่า "แจ่ม"

รูปที่6
-ถ่ายมาสีชมพูช๊อคกิ้ง พิงค์ดี แล้วก็ตาลหน้าขาวดี 555 เหตุผลดีม่ะ

-รูปที่7
ตาลว่าตั้งแต่ตาลเกิดมา ก็มีภาพยิ้มเห็นฟันภาพนี่แหละ ที่ดูไม่ขี้แหร่ เพราะจริงๆตาลเป็นคนชอบยิ้มยิงฟันนะ แต่เพราะยิ้มที่ไรแล้วดับ ก็เลยเวลาถ่ายรูปก็ไม่กล้ายิ้ม

ถ้าเรา"ยัง" ได้มีโอกาสเจอกันอีก อย่าลืมถ่ายรูปตาลตอนยิ้มเห็นฟันนะคะ

-รูปที่9 (เป็นรูปที่ชอบที่สุดเลย)

ชอบแสงบนฟ้าที่มีสีส้มแพล่มๆๆจัง แล้วพี่ถ่ายตอนคน 2 คนกำลังเผลอ กำลังคุย+สอนกัน มันเป็นภาพที่เล่าความรู้สึกได้โดยไม่ต้องมีคำบรรยาย

ไม่รู้นะ ตาลรู้สึกว่าพี่ถ่ายรูปเหมือนมันไม่ใช่รูป ถ่ายแบเหมือนมันมีชีวิต ให้คนที่ไม่ได้ไป เหมือนรู้สึกว่าได้ไปด้วยจัง (หนูก็ปากดีวิจารณ์ไปงั้นแหละ แต่ถ่ายรูปไม่เป็น555)

สู้ต่อไปนะคะ ไอ้มดแดง

โดย: น้ำตาลก้อนกลม IP: 203.151.140.117 วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:2:10:50 น.

ขอบคุณสำหรับคำชมคับ

พี่จะพยายามถ่ายรูปให้ดีขึ้นก่านี้อีก เพื่อความสุขของชาวโลกต่อไป 555

โดย: Naiaeni วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:8:08:59 น.

สวยงามครรับ จะไปอีกครั้งเหมือนกัน

โดย: tOntrAnETY IP: 58.136.184.64 วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:15:08:19 น.

PR ไปตามให้มาชมครับ

โดย: T_Ang วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:15:17:55 น.

ว้าว ทะเลใส หาดทรายขาว รูปสาว สาว สวยจังเลยค่ะ

ชอบ ชอบ สีของท้องฟ้า สวยจังเยยยยยยยยย อยากเที่ยวทะเลลลลลลลบ้างอ่ะค่ะ แหม นางแบบทริปนี้น่ารักเชียวน่ะค่ะ ฝากบอกด้วยว่า รีบฝึกถ่ายรูปให้สวย สวย ด้วยหล่ะ เพราะทริปสีชัง จะมีนางแบบที่ดูไม่ค่อยจะได้ไป จะได้ถ่ายรูปเค้าให้สวยเหมือนคนอื่นเค้าบ้างหน่ะ คิก คิก

โดย: zaxzophone. IP: 203.154.48.14 วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:15:22:38 น.

Name
Opinion

Naiaeni

ตอนนี้กะลังคลั่งไคล้การถ่ายรูป
ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องช่วยแนะนำด้วยนะค้าบบบบ
[Add Naiaeni's blog to your web]