Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
หนูน้อยอยากมีบล็อก








หนูน้อยอยากมีบล็อก


  Smiley  หลังจากตัวหนูน้อยนี้ได้ท่องเวบมาก็นานเกือบสองปีแล้วนะ  มีสิ่งหนึ่งที่ได้รู้เพิ่มขึ้นอีกคือ  การมีบล็อกเป็นของตัวเอง  เห็นเพื่อน ๆ เกือบทุกคนมีบล็อกเป็นของตัวเอง  อ้าว !!! แล้วเราล่ะ  ทำไมไม่มี  รึว่าเราล้าหลัง  ฮ่า ๆๆๆๆๆ  จากเหตุการณ์นั้นแหละ  ทำให้หนูน้อยอยากมีบล็อกเป็นของตัวเองบ้าง


          พอคิดจะมีบล็อกเป็นของตัวเอง  แล้วก็เกิดคำถามว่า  แล้วการที่จะมีบล็อกเป็นของตัวเอง  ต้องทำยังไงหว่า?  อะฮ้า...อย่าโง่นักเลย ในเมื่อทุกคนมีบล็อกทำไมเราไม่ถามเขาล่ะว่าเขาทำกันอย่างไร  เมื่อความคิดมีทางออก  เราก็เริ่มถามทันทีว่า  "การที่หนูจะมีบล็อกเป็นของตัวเองได้  หนูต้องทำยังไง" (น่าอายไหมคะ)  ดิฉันถามขึ้นกลางห้องคุยสดของเวบ forwriter ค่ะ  จากนั้นคำตอบที่น่ารักที่สุดของเจ้าของบ้าน forwriter  ก็ตอบมาได้น่ารักมากกกกกกกกกก  "ณดาก็ต้องสมัครสิคะ"  ฮ่า ๆๆๆๆ  ช่างเป็นคำตอบที่ดิฉันพอใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ  ใช่ค่ะต้องสมัคร  ถ้าไม่สมัครชาตินี้ทั้งชาติคงไม่ได้มีบล็อกเป็นของตัวเองแน่นอนค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ พี่ฟี  สำหรับคำตอบที่น่าร้ากกกกกอันนั้น




          แต่...แต่...พี่ฟีไม่ได้ตอบแค่นั้น  หลังจากนั้นกูรูผู้รู้เรื่องบล็อกมากมายหลายบล็อกอย่างพี่ฟี (แต่ไม่เคย update blog มาเป็นปีปีแล้ว) ก็ทะยอยส่ง Link บล็อกแต่ละบล็อกมาให้น้องสาวสุดสวยมากกกกกกคนนี้ค่ะ  ขอบคุณอีกครั้งค่ะพี่สาวคนสวย




         เปล่านะ...ไม่ใช่มีแต่พี่ฟีหรอกนะที่ช่วยเหลือหนูน้อยที่เริ่มอยากมีบล็อกเป็นของตัวเองในครั้งนี้  เพราะหลังจากพี่ฟีส่ง link บล็อกมาให้มากมาย  หนูน้อยคนนี้ก็รู้สึกว่าทำไมมันยากหนักหนา  สมัครก็ยาก  สมัครก็ไม่เป็น  ภาษาที่อ่านก็อ่านไม่ได้  เป็นภาษามนุษย์ต่างดาว  พี่สาวคนสวยก็มาแนะนำการแปลงภาษาอีก  เฮ้อ!!!! ทีนี้จะได้สมัครได้สักที  แต่ก็ไม่วายล่ะค่ะ  ด้วยขั้นตอนที่เหมือนลำบากมาก  สำหรับหนูน้อยที่เริ่มอยากมีบล็อกเป็นของตัวเอง  หลังจากนั้น...พี่ชวา...ผู้ซึ่งเป็นกูรูเรื่องบล็อกอีกคนหนึ่งในบ้าน forwriter ก็ต้องตกมาเป็นเครื่องมือของหนูน้อยอีกคนแล้วล่ะค่ะ...อิอิ (ปิดปากหัวเราะอย่างพอใจ) 




        พี่ชวาต้องเพียรส่งบรรดา link บล็อกแต่ละบล็อกมาให้พร้อมกับอธิบายเสร็จสรรพว่าแต่ละอันดียังไง  สมัครอย่างไร  ฮ่า ๆๆๆๆ  เสร็จหนูน้อยอีกคนค่ะ  แล้วไอ้เจ้าบล็อกทีพี่ชวาส่งมาให้ดูก็คือบล็อกของพี่แกเองแหละค่ะ  แหะ แหะ  เห็นแล้วหนูน้อยเลิกอยากมีบล็อกเป็นของตัวเอง ณ บัดนาว   เพราะอะไรน่ะเหรอค่ะ    ก็บล็อกที่พี่แกแต่ละบล็อกที่ส่งมาให้ดูจืดชืดเหมือนไม่เคยเหยาะน้ำปลา  เติมผงชูรสเลยน่ะสิคะ เฮ้อ...เฮ้อ   ขอนอนเอามือก่ายหน้าผากก่อนนะคะ  Smiley   ทั้งสมัครยากเย็น  ทั้งสมัครแล้วหน้าตาจะขี้ริ้วแบบนี้อีก  แล้วอิฉันจะสมัครไปทำมายยยยยยยยยย   เอิ้ก  เอิ้ก...เฮือก...และแล้วลมหายใจของหนูน้อยก็กลับมาอีกครั้งหลังจากน้องสาวสุดสวย  นิลไพลิน (น้องดำของพี่ณดา)




       Smiley   น้องนิลของพี่ณดา  ไม่ได้ใจดำเหมือนตัวนะ...อุตส่าห์ส่งของสวย ๆ งาม ๆ มาให้พี่สาวดู   เธอเอาบล็อกที่เขาแต่งสวย ๆ มาให้พี่สาวคนสวย (สวยเลือกได้ค่ะ...เลือกว่าจะสวยแค่ไหนตามความคิดตัวเอง)    ต่อมหนูน้อยอยากมีบล็อกเริ่มทำงานอีกครั้งค่ะ  และแล้วหนูน้อยก็ลงมือสมัครค่ะ  แต่ว่า...แต่ว่า  มันสมัครมะได้  มันต้องใช้สารพัดเอกสาร  แล้วจะทำไงดีเนี่ยยยยยยยย !!!




      และแล้วพ่อเทพบุตรรูปงามก็เป็นม้าขาวมาช่วยหนูน้อยค่ะ...คุณพีทคุง...  Smiley (กูรูผู้รู้ทุกเรื่องประจำเวบ forwriter และบล็อกลายปากกาค่ะ) กระโดดผลุงเข้ามาบอกว่า  แค่ณดามีโทรศัพท์มือถือ  ณดาก็สมัครได้โดยไม่ต้องใช้เอกสารประจำตัวประชาชนแล้ว  (อ่านะ...คุณพีทคุงเนี่ย  เขาคงคิดว่าหนูน้อยอยู่บ้านนอกกกกกกกกกกกก  สุด ๆ สงสัยหนูน้อยคงจะม่ายมีมือถือ  ฮ่า ๆๆๆๆๆๆ  )  หนูน้อยเลยบอกว่ามือถือของหนูน้อยราคาถูกมันต้องมีอะไรบ้างมันถึงจะสมัครได้ ฮ่าๆๆๆๆ  เพราะหนูน้อยใช้มือถือแค่โทรออกกับรับเข้าจริง ๆ นะคะ  แค่จะส่ง message หนูน้อยยังไม่รู้จะใช้อย่างไรเลยค่ะ Smiley 




        Smiley  แหะ แหะ  คุณพีทคุงบอกว่าแค่มีมือถือและซิมที่สามารถกดออกได้ (มีเงินในซิมน่ะค่ะ  แค่สิบบาทก็ใช้ได้แล้ว) อะฮ๊า  คราวนี้ความฝันของหนูน้อยต้องเป็นจริงขึ้นมาแล้วววววว  เพราะหนูน้อยมีทุกอย่างตามที่คุณพีทคุงบอกมา  คือมีมือถือ (ราคาถูกก็ไม่เป็นไร) มีซิมที่มีเบอร์ส่ง SMS ได้ (ของหนูน้อยทำได้) และมีเงินในเบอร์นั้น  12.50 บาทค่ะ  ว๊าวววววววว...ว๊าวววววววว  คุณสมบัติผ่านทุกข้อ   ฉลุยค่ะ  และในวันต่อมาหนูน้อยก็จะได้มีโอกาสจะมีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ว  ดีใจจังเลยยยยยย...




       Smiley   ยัง...ยั้ง...ยัง ปัญหายังไม่จบแค่นั้นสิคะ  วันที่พันทิปส่งรหัสมาให้และให้ส่ง SMS ตอบกลับ  หนูน้อยก็ช่างทำไปด้ายยยยยยยยยย  พอหนูน้อยส่งคำตอบกลับ ณ บัดนาวอีกเช่นกัน เวบพันทิปส่งข้อความกลับมาว่า  Invalid code  please try again   หนูน้อยหน้าซีดค่ะ จืดสนิท  เงินที่มีอยู่ 12.50 บาท มันจะเหลือกี่บาทกันเนี่ยยยยยยย  แล้วส่งผิดมันจะกินเงินหนูน้อยไหม?  ไม่ทันได้คิดอะไรนอกจากตรวจสอบยอดเงินค่ะ   *121# กดโทรออก   นั่งรอด้วยใจจดจ่อ  ตาไม่กะพริบค่ะ  คำตอบสุดท้ายของคุณ...คือ   คุณมียอดคงเหลือ  1.57 บาทค่ะ   อ๊า...จนได้  ความหวังที่จะมีบล็อกเป็นของตัวเองริบหรี่อีกแล้วววว   มันกินเงินของหนูน้อยเรียบแถมลงทะเบียนไม่ได้ด้วย    หนูน้อยคอตก  นั่งเอามือกุมหัว  แล้วจะทำเช่นไรหนูน้อยถึงจะได้มีบล็อกเป็นของตัวเองงงงงงงงง  เงินที่เหลือทำอะไรได้... ทันใดนั้นหัวที่กำลังจะห้อยต่องแต่งก็ตั้งขึ้นค่ะ  พลันความคิดก็วิ่งฉิวเข้ามาในหัว...อิอิอิ 




       Smiley  แถ่นแท๊น...แถ่นแท๊น   คุณอยู่ไหน  มือไวเท่าความคิด  ยิงค่ะ...ยิงไปทันที  ไม่รอให้แถ่นแท๊นกดรับ  หนูน้อยรีบกดวาง (เพราะถ้ากดรับหนูน้อยจะหมดสิทธิ์ยิงอีกแล้วเพราะมันจะกินเงินหนูน้อยไปเลยทันที  2 บาท ซึ่งมันมีไม่พอจ่ายค่ะ)   พ่อแถ่นแท๊นของหนูน้อยก็ช่างใจดีอะไรเช่นนี้  ไม่ทันถึงสิบวินาที  แถ่นแท๊นผู้น่ารักก็โทรกลับมา..."มีอะไรครับ  มีอะไรให้ผมช่วยครับ"  หนูน้อยได้ยินเสียงสวรรค์อีกครั้ง  ฮ่าๆๆๆๆ  นั่งยิ้มปากกว้างพร้อมกับตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน (น้ำผึ้งเดือนห้ายังอายค่ะ)..."คุณขรา  อีกนานไหมกว่าคุณจะกลับบ้าน?"  "ก็ประมาณสองทุมกว่า ๆ น่ะครับ  มีอะไรเหรอ" (เสียงทุ้มยิ่งกว่าพระเอกนิยายค่ะ...โฮะ โฮะ)    (ยิ้มเอียงอายให้กับโทรศัพท์) "ตอนคุณขับรถผ่านเซเว่น  คุณช่วยซื้อบัตรเติมเงินให้สาวสวยหน่อยได้ไหมคะ"  (บังคับเสียงสุดฤทธิ์ค่ะ  กลัว  กลัว  เอาให้หวานเข้าไว้  หัวใจเขาจะได้อ่อนยวบ) แล้วคุณแถ่นแท๊นก็บอกว่า  "คงสองทุ่มกว่า ๆ นะครับถึงจะกลับบ้าน  จะรอไหม  หรือจะให้ผมไปซื้อให้ตอนนี้เลย"     ว๊าววว...ว๊าววว...ว้าววว...  เหนือความคาดหมายค่ะ  นึกว่าจะโดนเละ แต่เสียงที่ตอบกลับมาเป็นเสียงที่เว้าวอน  ห่วงหาสุดฤทธ์ค้า    หนูน้อยเลยตอบกลับไปอย่างลิงโลด   "มั๊ยเป็นไรค่ะ  รอสองทุ่มก็ได้  ไม่รีบค่ะ"  แล้วหนูน้อยก็กดวางโทรศัพท์ทันทีเพราะกลัวโดนถามว่าจะทำอะไรทำไมรีบขนาดนี้  ถ้าแถ่นแท๊นรู้ว่าจะเอามา Rigister เพื่อเป็นเจ้าของบ้านแสนสวยหลังนี้  ไอ้น้ำเสียงเว้าวอน  ห่วงหา  จะกลายเป็นเสียงอะไรก็สุดรู้  ฉะนั้นการรีบวางสายจึงเป็นหนทางที่ปลอดภัยที่สุด...




      Smiley  พอสองุทุ่มก่า ๆ นิสนุง  หนูน้อยก็ได้รับโทรศัพท์ Smiley พร้อมกับเลข 12 ตัว  และในเวลาไม่เกิน 5 นาที หนูน้อยก็ได้เข้าเป็นสมาชิกของเวบพันทิป  และพร้อมจะมีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ววววววววว    แต่สุดท้ายก็ตกม้าตายค่ะ  เมื่อเข้าไปที่ Bloggang  หนูน้อยก็จนหนทางที่จะเดิน  เพราะด้วยหน้าตาที่แปลกประหลาดและความเชยยยยยยของหนูน้อยเอง  เลยต้องร้องเพลง รอ  ร๊อ  รอ  เพื่อให้ใครสักคนมาเป็นเครื่องมือชิ้นต่อไปของหนูน้อย  และเครื่องมือชิ้นแรกที่เดินเข้ามาชนหนูน้อย ก็คือ...พี่ชวา...พี่ชว๊า  ผู้มีบล็อกไม่เหยาะน้ำปลา  ไม่ใส่ชูรสคนนี้อีกแล้ววว  แต่ทำไงได้เนาะ  ตัวเองทำไม่เป็นก็ต้องเพิ่งกูรูท่านนี้เหมือนเดิมมมมมมมม  และแล้วเรื่องราวก็จบลงที่  หนูน้อยผู้อยากมีบล็อกเป็นของตัวเอง  ก็ได้มีบล็อกเป็นของตัวเองสมใจอยาก  และบล็อกของหนูน้อยคนนี้ก็เหมือนบล็อกของกูรูที่เป็นคนสอนคนนี้  คือ  อะแฮ่ม  อะแฮ่ม  เป็นบล็อกที่ไม่มีน้ำปลา  ไม่ใส่ชูรส  และหนักกว่ากูรูเข้าไปอีกคือ  ขาดปลาร้า  ด้วยจ้า...




       Smiley ที่กล่าวอ้างชื่อมาทั้งหมดนี้  หากเกินเลยไปก็ขออภัยผู้ถูกกล่าวถึงด้วยนะเจ้าคะ  ทั้งหมดเพียงเพราะความซาบซึ้งจริง ๆ ที่มีเพื่อน  พี่  น้อง  คอยเป็นกำลังใจในทุกย่างก้าว  แม้จะเป็นก้าวแรกที่ไม่มั่นคง  แต่สัญญาว่าจะหยัดยืนเพื่อก้าว และก้าวต่อไปค่ะ SmileySmiley Smiley 







Free TextEditor


Create Date : 30 กรกฎาคม 2553
Last Update : 5 สิงหาคม 2553 0:58:07 น. 20 comments
Counter : 452 Pageviews.

 
กร๊าก ปลื้มใจ ได้เป็นม้าขาวด้วย (แก้ข่าวนิดนึง ว่าเปล่าเป็นเทพบุตรนะ เป็นจอมมารพิธันดรตะหาก)

ยินดีด้วยกับบ้านไม่ที่ไม่ได้ใส่น้ำปลา (และปลาร้า) ครับ เป็นเร็วนะเนี่ย ตกแต่งข้อความแถมใส่รูปกุ๊กกิ๊กเป็นแล้ว ขอให้สนุกกับการเผา เอ๊ย การรีวิวนะคร้าบ


โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:56:15 น.  

 
เยี่ยมบ้านพี่สาวคนสวย
ทำบุญขึ้นบ้านใหม่


โดย: ตามฝัน IP: 124.122.5.216 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:29:10 น.  

 
ทักทายคิดถึงเสมอนะ บ้านจิงก็สวย บ้านนี้ก็สวย แต่อย่าลืมทำงานล่ะ คิดถึงน้องบ้างเด้อ


โดย: U brother beloved IP: 172.20.16.30, 203.144.130.176 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:36:31 น.  

 
บ้านน้อยหลังนี้สุขขีเสียจริง ฮือออ ฮื้อออ ฮึมมม ความจริงอยากร้องอีกสักท่อน แต่นึกมะออก ฮ่าๆๆ
เริ่ดค่ะคุณพี่ บล็อกน่ารักและหวานนนเจี๊ยบบบ เดี๋ยวไว้ให้น้องนึกเฮี้ยนอยากปรีวิวบอลเมื่อไร จะขออาศัยใบบุญเรียนทำบล็อกบ้างนะพี่ อิอิ


โดย: มักเน่จิจ้า IP: 182.232.105.51 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:58:55 น.  

 
เป็นความในใจที่ยาวมากกกกกกกกกก
แต่ก็สมกับความงามของ blog นี้ค่ะ


โดย: พี่ปูหวาน IP: 58.8.141.76 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:13:23 น.  

 
ฮ่า ๆๆๆ นึกว่าคุณพีทคุงจะลิงโลดที่เหมือนได้เป็นอัศวินม้าขาว เราว่าเราทำเนียนแล้วนะ รู้ได้ไงว่า เราให้เป็นม้า กร้ากกกกกกกกกก

ลูกใครหนอพ่อแม่ช่างปั้น ให้เป็นคนฉลาดได้ขนาดน้านน อิอิ


โดย: พรรณวรดา วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:10:48 น.  

 
มาแบบมึนๆ


โดย: มาด IP: 114.128.123.173 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:32:18 น.  

 
มาเยี่ยมบ่อย ๆ นะจ๊ะน้องสาว (ตามฝัน) น้องชายของเราเอง แล้วจิน้อยของพี่ วันไหนน้องอยากสร้างบล็อก น้องเข้ามาเลย มาเรียนไปพร้อมกับพี่ เห็นเส้นทางการมีบล็อกของพี่แล้ว ไม่รู้ว่า จิน้อยจะอยากเรียนกับพี่ไหมหนอ อิอิ


โดย: พรรณวรดา วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:37:03 น.  

 
ง่ำ ๆ เข้ามาเชียร์ เลยรู้ว่าโดนนินทา

รออ่านอยู่นะจ๊ะ บล็อคนี้ท่าจะมัน


โดย: ชวา IP: 58.8.228.39 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:45:27 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามดึก เห็นชั้นหนังสือแล้วก็คิดถึง อิอิ


โดย: น้องคอป IP: 58.8.214.141 วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:01:03 น.  

 
ยินดีด้วยกับบ้านใหม่ขายหัวเราะ อ้าว!! ไม่ใช่เหรอ...อะไรนะ
บ้านสำหรับรีวิวนิยาย...จ้ะเข้าใจแล้วน้องสาว...อิอิ


โดย: พี่รุจ IP: 125.25.14.251 วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:03:21 น.  

 
หุหุ ใครเอ่ยที่ไม่เข้ามาตรวจสอบ บางทีกว่าท่านจะรู้สึกตัว ขนของท่านอาจจะไม่เหลือแล้ว พร้อมกับกลิ่นขนไหม้ก็จะโชยเข้าจมูก เพราะทท่านกำลังถูกเผาขนก็เป็นได้

โดยเฉพาะพี่ชวา ผู้พาหนูน้อยสร้างโลก ท่านเป็นเป้าหมายของเรา ฮ่า ๆๆๆ

ชั้นหนังสืออันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิมนะพี่คอป หนูไม่ได้ย้ายมันไปไหนเล้ยยยย คิดถึงเมื่อไหร่ก็มาเยี่ยมมันได้เสมอ หนูคาดว่ามันคงไม่หลบพี่ไปไหนหรอกมั้ง อิอิ

ปี้สาวจ๋า อย่าลืมเข้ามาหัวเราะที่บ้านขายหัวเราะเป็นประจำนะเจ้าคะ เพราะถ้าท่านพี่รุจไม่เข้ามา หนูไม่รับประกันว่าพี่เองจะมีขนเหลือไหม เพราะหนูรู้สึกตะหงิด ตะหงิดว่า พี่น่าจะเป็นเป้าหมายพอ ๆ กับพี่ชวา เป็นแน่แท้ ฮ่า ๆๆๆๆๆ (มีขู่)

พี่ปูคนจ๋วยขรา บ้านนี้ใช่สยแต่หน้า ใจก็สวยนะจ๊ะ หนังสือนิยายเรื่องแรกที่ลงรีวิว ก็ลงไปแล้วเรียบร้อย น้ำชารสสตรอเบอรี่ โดยนิรีย์ เอ๊ะ คุ้น ๆ นะ เรื่องนี้ใครเขียนนะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นพี่สาวคนสวยแน่ ๆๆๆๆ อี๋...แอบยิ้มอยู่ล่ะสิ รู้นะ

น้องมาดสุดหล่อออออออออออ (น้อยกว่าพี่ศูลหลายเท่า) ทำไมท่านเดินเอียง ๆ เข้ามาแบบนั้น ท่านมึนอะไรหนอ ท่านจงรีบเดินให้ตรงทางซะนะ ไม่งั้นท่านจะลุกไม่ขึ้นเพราะข้าเจ้าเตรียมเผาท่านเป็นรายต่อไป อุอิอุอิ



โดย: พรรณวรดา วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:3:32:38 น.  

 
เอิ๊กๆ พี่สาวเราทั้งเก่งทั้งฮา อย่างนี้อนางอ เอ๊ย ! อนาคตรุ่งแน่ค่ะ


โดย: สายธารบ้านป่า (permanent stream ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:57:27 น.  

 
อ่านะ กลายเป็นน้องดำของพี่ณดาไปเรียบร้อย ฮือ ๆ

บล็อกสวย ปนฮา สงสัยนิลต้องแอดเฟฟไว้ แวะมาบ่อย ๆ

ฮ่า ๆ


โดย: นิลไพลิน IP: 124.120.157.129 วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:48:00 น.  

 
โอ ๆๆๆ น้องนางจ๋า อนาคตต้องรุ่งแน่ ๆ ตัวเลขคงสูงขึ้นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอายุ น้ำหนัก แต่กลัวอย่างเดียวไม่รุ่งตามม...เงินจ้ะ..เงิน กลัวจัง กลัวเลขเงินลดลง ฮ่า ๆๆๆ


น้องนิลจ๋า หรือจะเถียงพี่ว่าน้องนิล (ไม่) ดำ อย่านะ อย่าปฏิเสธ ยิ่งปฏิเสธพี่ยิ่งจะขุดเอาส่วนที่เหลือมาเผา ตอนนี้พี่เผาหนูยังไม่ถึง 10% of your body surface นะจ๊ะ ... อย่านะ อย่าเผลอนะจ๊ะ ถ้าคุณเผลอเมื่อไหร่ รับรองได้ว่าคุณ burn ชนิด second degree แน่นอน


โดย: พรรณวรดา วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:8:11:29 น.  

 
แอบย่องมาดูบล็อคพี่สาวด้วยคนค่ะ


โดย: แอมไอเองจ้า (ami) IP: 1.46.14.195 วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:2:40:37 น.  

 
ยินดีต้อนรับค่า
เราเองก็งง ๆ กับมันเมื่อ 4-5 ปีที่แล้วเหมือนกันค่ะ
จริง ๆ เราไม่ได้อยากมีบล็อคของตัวเองเพราะคนอื่นเค้ามีนะคะ
แต่เราอ่านบล็อคเพื่อนที่ทำงานคนนึงตลอด
อยู่มาวันนึงพี่แกลืมให้คนที่ไม่ใช่สมาชิกเข้ามาโพส
เราก็เลยโพสไม่ได้
ก็เลยต้องสมัคร
แต่พอสมัครก็เลยอยากเขียนอะไรลงไปในบล็อคบ้าง
มันเลยยืดเยื้อมาถึงวันนี้
แหะๆ


โดย: ยัยลีลี วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:8:50:49 น.  

 
หวาย หวาย มีน้องแอบย่องมาหา ลืมเอาน้ำเอาท่ามาต้อนรับ แอมไอจ๋า หาน้ำกินเองนะจ๊ะ ถือว่าคนกันเอง คริคริ


โดย: พรรณวรดา วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:22:59:31 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ ยัยลีลี คะ แสดงว่าเพื่อนที่ทำงานของคุณยัยลีลีมีเทคนิคการดึงคนเข้ามาสู่วังวนของบล็อกนะคะนั่นน่ะ ฝากบอกเพื่อนเขาด้วยค่ะว่า ช่างน่ารัก ที่สามารถดึงคนน่ารักเข้ามาท่องบล็อกได้ คุณยัยลีลีที่น่ารัด เข้ามาในบล็อกนี้บ่อย ๆ ก็ได้นะคะ เผื่อน้องหนูอยากมีบล็อกมีปัญหาการแต่งบล็อก จะได้มีโอกาสถามกูรูคนนี้ได้อีกค่า ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


โดย: พรรณวรดา วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:23:02:32 น.  

 
แวะมาทักทาย และขอฝากความคิดถึงวางไว้ตรงนี้
พี่ณดามารับไปซะดีๆ ให้รู้ว่าน้องล่าร์คิดถึงมากมาย


โดย: มะล่า์ร์ (sorwor ) วันที่: 14 เมษายน 2554 เวลา:16:32:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พรรณวรดา
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




หนังสือ...เป็นเส้นทางในการนำผู้คนสู่ความสำเร็จ การอ่านหนังสือเป็นวิธีการที่ต้องเดินไปบนเส้นทางนั้น หนังสือทุกเล่ม ไม่ว่าจะมีราคาแพง ราคาถูก เล่มที่เก่าเก็บมานานหรือเล่มที่เพิ่งพิมพ์ออกมาจากโรงพิมพ์สด ๆ ร้อน ๆ หนังสือวิชาการหรือหนังสืออ่านเล่น ทุกเล่มล้วนบ่งบอกตัวตนของตนเองและมีคุณค่าในตัวเองทุกเล่มเช่นเดียวกัน...มาเถอะมาอ่านหนังสือกัน เพื่อเพิ่มคุณค่าของตนเองและคุณค่าของหนังสือ

ลายปากกา
Cursor by nuthinbutnet.net
ShoutMix chat widget

MusicPlaylist
MusicPlaylist at MixPod.com
เวลาแห่งความสุขของคนรักนิยาย by นาด้า
Friends' blogs
[Add พรรณวรดา's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.