Nada_pom

ก็อยู่ไปวันๆหายใจทิ้ง มันไม่หนุกไง แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกับเราดีก่า จะให้มันก็ต้องไปกับเพื่อน มัวๆกันไปก็สนุกเหมือนกันนะ ได้รสชาติดี

"ชื่นมื่นงานแต่งบิว"เข้ามาดูกันเลยนะจ๊ะ เหมือนงานเลี้ยงรุ่นเลย แฮะ แฮะ

New comming Up

"My Fevorite Guy"เจอะแล้วแฟนเราเองคนนี้ ดูแล้วก็อย่าอิจฉาละกัน

เข้ามาทักตรงนี้หน่อยดิตัวเอง

[Add Nada_pom's blog to your web]

Better Together 5th Tripe

คงสงสัย
กันละซิว่ามันเอาเวลาไหนไปเที่ยวกันนักกันหนา คนเราถ้าตั้งใจว่าจะไปให้ถึง
มันก็ต้องไปได้ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า แพ็คกระเป๋าแล้วออกเดินทางเลย
ทริปปราจีนเนี๊ยะก็นานแล้วนะ สักประมาณ เดือนสิงหาปี 2006
แต่สนุกมากเพราะเป็นทริปล่องแก่งครั้งแรกในชีวิตอะนะ เอามาดูกันจ้าว่าจะมันไหม
อุ้ย ทริปนี้จะว่าไปเราพลอยเขาไปมากกว่า พี่โบ๊คสุดสวยของเราก็จัดการจองที่พัก ที่บ้านผางาม ไปกันเยอะพอควร แต่เราไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว กุ๊กซังและน้องส้ม(น้องสาวของกุ๊ก) มาจอยกันอีกที แล้วก็มีพวกพี่ๆและเพื่อนที่บริษัทของเราหลายคนเลย ออกเดินทางมาปราจีนขับรถมาประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าๆ จะบอกว่าฝนฟ้าโคตรน่ากลัวเลย ตกมาตลอดทาง เราไปถึงบ้านผางามก็ได้เวลามื้อค่ำพอดี บรรยกาศแนวๆconutry มากเลยค่ะ พอทานอาหารเสร็จก็มีโชว์กระบองไฟ ลีลาควงเนี๊ยะเด็ดจิงๆ เก่งชะมัดเลยพ่นออกมาเป็นไฟก็ได้
แล้วก็แยกย้ายกันขอถ่ายรูปกับนักแสดง พักผ่อนตามอัธยาศัย คืนนั้นเราก็นอนเต๊นท์ดูดาว ปล่อยให้พี่ๆเล่นกุ้งหอยปูปลากันไป
ตื่นมาตอนเช้าเพิ่งสังเกตว่าทัศนียภาพรอบๆรีสอร์ทนั้นสวยดี มีฐานสำหรับกิจกรรมต่างๆเยอะเหมือนกัน เช่น ปีนผาจำลอง หอคอยกระโดดสูง (แค่เห็นก็เสียว) แล้วก็มีเกมใหม่ที่คล้ายๆกับลอยตัวกลางอากาศได้ โดยมีสลิงหรืออะไรก็ไม่รู้ยึดไว้ 2ข้าง ถึงฟรีก็ไม่เอาด้วยคนละค่ะ

บรรยกาศตอนกลางคืนบ้านผางาม

นักแสดงกระบองไฟ

วิวยามเช้า

แล้วเราก็ลาจากบ้านผางามไปด้วยเวลาอันสั้น แต่ก็รู้สึกอิ่มกับธรรมชาติที่นี้พอควร หลังจากนั้นเราก็ไปเล่น Paint Ball กันต่อที่ ศักดิ์สุภา แบ่งกันเป็น 2 ทีม ดูเหมือนเกมนี้มันน่ากล้วนะ ถ้ายิงระยะใกล้เนี๊ยะขอบอกว่าโดนแล้วเจ็บ เพราะฉะนั้นหลบให้ดีดีละกัน ไอ้ลำพังจะยิงชาวบ้านเขานะไม่ค่อยถูกหรอก หลบกันดีก่า

อร่อยกับอาหารมื้อเช้า

ไม่ได้ปีน แค่ได้ถ่ายรูปก็ยังดี

สองพี่น้องขอแชะหน่อย

เราสามคน

เซทเราทั้งหมด

cellspacing="10"
พอได้เวลาไปล่องแก่งหินเพิง เราก็ออกเดินทางไปกับรถของทางรีสอร์ท เดินต่อไปยังต้นน้ำ 2.5 กิโล เราก็จะได้ล่องแก่งกัน จากจุดเริ่มต้นเหนือแก่งหินเพิงลงมาจะผ่านแก่งวังบอน ที่นี้มีโขดหินสองฝั่งขวางกระแสน้ำอยู่ บีบให้กระแสน้ำ เข้าหากับเป็นรูปตัววี และถ้าผ่านแก่งวังบอนมาได้ ล่องเรือต่อมาจะพบกับแก่งลูกเสือ ซึ่งมีความสนุกสนานเร้าใจไม่แพ้แก่งหินเพิง และผ่านไปจนถึงแก่งวังไทร และแก่งงูเห่า ซึ่งเป็นแก่งสุดท้ายของการล่องแก่ง มีช่วงที่ใกล้จะถึงจุดพักเราปล่อยตัวตามน้ำกันไป มันสุดยอด กินน้ำไปหลายอึก แถมโดนน้ำซัดไปติดกิ่งไม้อีกต่างหาก
ว่าแล้วทริปอันสั้นแต่มันของเราก็ต้องจบทริปแล้ว ขอแถมวีดีโอชุดการแสดงไว้ให้ดูเล่นๆ บาย บาย ปราจีนบุรี

สู้ตายค่ะ

หน่วยแม่นปืน

ทำหน้ามันมันหน่อย

โอ้ย มันจิงๆ

ลาก่อนจังหวัดปราจีนบุรี

Last Update : 12 พฤศจิกายน 2550 10:49:10 น. 2 comments

พระเจ้าจอร์ชมันยอดมาก เห็นน้ำแล้วอยากเล่นว่ะ
ไปกันอีกสักรอบไหมเพื่อน

โดย: toodmeuk IP: 222.123.247.176 วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:9:50:12 น.

เรารอแกมาอยู่กรุงเทพก่อนนะนวล แล้วจะพาแกไป

โดย: Nada_pom (Nada_pom ) วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:16:07:49 น.