ตัวของเรา สไตล์ของเรา ทำไมต้องเหมือนใคร
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

บ้านผมกับวิกฤติน้ำท่วม

สวัสดีครับ
ในที่สุดผมก็ได้กลับมาเขียนบล๊อกต่อซะที หลังจากหายหน้าไปจัดการ
กับเรื่องวุ่นๆ ซะนาน จนไม่มีเวลามาเขียนเลย

ในช่วงที่น้ำท่วมแบบนี้ บ้านของหลายคนก็คงได้รับความเสียหาย ผมก็
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ


พูดถึงผมเอง แม้ว่าที่บ้านผมจะยังไม่ท่วมแต่ก็ยังไว้ใจไม่ได้ ยังต้อง
คอยตามข่าวอยู่ตลอด และตอนนี้ก็ยกของขึ้นชั้น 2 แล้ว อันไหนที่ยก
ไม่ไหวก็เอาพลาสติกใสห่อเอาครับ เพิ่งจะซ่อมปรับปรุงบ้านเสร็จไม่นาน
ยังไม่ทันจัดของเข้าที่ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์วิกฤติน้ำท่วมซะแล้ว....




ส่วนที่ห้องนั่งเล่นก็เอาทุกอย่างวางบนเก้าอี้ยาวแล้วห่อไว้ด้วยกันซะเลย



ตอนเก็บของก็ช่วยกันเก็บ เก็บถึงดึกเกือบทุกวัน ใช้เวลาประมาณอาทิตย์
กว่าๆ ก็เสร็จ...เล่นเอาเหนื่อยกันไปเลย

ช่วงนั้นผมเลยกินเยอะเป็นพิเศษ (ฮ่าๆๆๆ) ไม่รู้ว่าน้ำหนักขึ้นหรือเปล่าด้วย
แต่จะว่าไปนี่ถ้าจัดของเข้าที่เรียบร้อยแล้วคงจะเหนื่อยกว่านี้อีกล่ะครับ
เพราะมันต้องรื้อออกมาใหม่ทั้งหมด

ว่าแล้วเดี๋ยวผมก็ต้องไปฉีดยาฆ่าหมัดอีกด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีหมัดมากัด
ผมอีกเพราะมีแมวมาเดินเล่นแถวบ้านผมบ่อยเหลือเกิน ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยง
นะครับ หมัดก็มากับแมวพวกนี้ถ้ากัดผมก็เรื่องยาวอีก...ผมแพ้ครับ


ผมติดเอาไว้หลายเรื่องเลยที่ว่าจะเขียนต่อ ทั้งเรื่องไม้ญี่ปุ่น เรื่องบ้านญี่ปุ่น
ตอนนี้ผมเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นกว่าช่วงก่อนหน้านี้แล้ว จะเขียนให้เสร็จและ
อัพให้เร็วที่สุดครับ

ปล. มีผู้อ่านขอสวนญี่ปุ่นด้วย...คิดจะเขียนอยู่เหมือนกันครับแต่ว่าผมยัง
เรียบเรียงให้อ่านรู้เรื่องดีๆ ไม่ได้ครับ (ฮ่าๆๆ) ขอเวลาหน่อยครับแล้วผม
จะอัพเรื่องสวนด้วยแน่นอน




 

Create Date : 13 พฤศจิกายน 2554
2 comments
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2554 2:01:55 น.
Counter : 4800 Pageviews.

 

สู้ๆๆน่ะค่ะ

 

โดย: kookai_baba 13 พฤศจิกายน 2554 10:06:07 น.  

 

แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...ตอนนี้สถานการณ์น้ำน่าจะไม่เพิ่มขึ้นแล้วนะครับ

 

โดย: **mp5** 13 พฤศจิกายน 2554 12:44:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nyo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ 2539 ห้ามผู้ใดทำการคัดลอก ส่วนใดส่วนหนึ่งของบล๊อกนี้ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อค


ติดต่อผมได้ที่
naai.nyo@gmail.com

____________________

บล๊อกนี้ผมเขียนขึ้นมาจากสิ่งที่ผมไปรู้ไปเห็นมาก็เลยเอามาเล่าต่อเพื่อเป็นการแชร์ความรู้กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นบ้างไม่มากก็น้อยครับ


กรูณาใช้ภาษาให้เหมาะสมในการแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ
Friends' blogs
[Add nyo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.