ตัวของเรา สไตล์ของเรา ทำไมต้องเหมือนใคร
Group Blog
 
 
กันยายน 2564
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 กันยายน 2564
 
All Blogs
 

ขอบคุณผู้อ่าน....หลังจากไม่ได้เข้ามาซะนาน

สวัสดีครับ
หลังจากไม่ได้มีเวลาเข้ามาซะนานทำให้ผมหายหน้าหายตาไปจาก bloggang ไม่ค่อยมาอัพบ้าง ไม่ค่อยมาดูบ้าง นานๆ อัพซะทีนึง ตอนนี้เพิ่งมีเวลาให้กลับมาทำบล๊อกต่อได้ก็เลยกลับมาเริ่มทำต่อแล้วครับ มีหลายเรื่องที่เขียนค้างไว้แล้วไม่มีเวลาจะเตรียมรูป

พอมีเวลากลับมาเปิด bloggang อีกทีครั้งนี้พบว่า ยอดผู้อ่านตอนนี้ ทะลุล้านไปแล้ว!!!


ก็คงมีคนอื่นมีคนอ่านมากกว่านี้ แต่สำหรับผมเท่านี้คือน่าตกใจสุดๆ แล้ว
การที่มีผู้เข้าชมถึงขนาดนี้ไม่ว่าจะเข้ามาด้วยเพราะสนใจเรื่องที่ผมเขียน หรือจะแค่หลงผิดคลิกเข้ามา ผมก็ต้องขอบคุณมากจริงๆ ครับ




 

Create Date : 04 กันยายน 2564
0 comments
Last Update : 4 กันยายน 2564 16:52:18 น.
Counter : 663 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nyo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ 2539 ห้ามผู้ใดทำการคัดลอก ส่วนใดส่วนหนึ่งของบล๊อกนี้ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อค


ติดต่อผมได้ที่
naai.nyo@gmail.com

____________________

บล๊อกนี้ผมเขียนขึ้นมาจากสิ่งที่ผมไปรู้ไปเห็นมาก็เลยเอามาเล่าต่อเพื่อเป็นการแชร์ความรู้กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นบ้างไม่มากก็น้อยครับ


กรูณาใช้ภาษาให้เหมาะสมในการแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ
Friends' blogs
[Add nyo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.