♥...เงาเธอ ในตัวฉัน...♥














...ฉันเป็นตัวของฉัน
เธอเป็นตัวของเธอ
เราเป็นตัวของตัวเองเสมอ
แต่เราเจอเงาอีกคนในเงาของกันและกัน



ถ้อยคำรำพันความมั่นใจ
ความห่วงใยอาทรที่พบเห็น
ความอบอุ่นความจริงใจไร้ซ่อนเร้น
ฉันว่าฉันเห็นเงาฉันในตัวเธอ



ถ้อยคำรำพันความมั่นใจ
ความห่วงใยอาทรที่พบเห็น
ความอบอุ่นความจริงใจไร้ซ่อนเร้น
เธอว่าเธอเห็นเงาของเธอในตัวฉัน



เงาของกันและกัน
ความผูกพันประหลาดที่เราต่างเห็น
ความเป็นเพื่อนจึงคงอยู่ไม่อยากเย็น
เพราะเราไม่ได้ซ่อนเร้นหรือปิดบัง



ใจฉันมีเธอ ใจเธอมีฉัน
เราต่างมีเงาของกันและกัน
เลยผูกพันเป็นเพื่อนกันเรื่อยมา




















..........................



...วันก่อนตอนอัพบล็อกตอบแท่คที่สุดของที่สุดจากพี่ก๋า
พออ่านคำเมนต์พี่รัชชี่แล้วก็อยากเขียนอะไรขึ้นมาทันที
แต่ด้วยสมองที่มันไม่ยอมทำงานก็เลยผ่านไปวันแล้ววันเล่า
ในที่สุดวันนี้ก็เขียนออกมาได้ซะที
ดีใจๆ ที่มีอะไรให้อัพบล็อกแล้ว
เพราะมีคนทักว่าทำไมบล็อกนาห์มันเงียบผิดปกติช่วงนี้
คำตอบคือ แหะๆ ไม่รู้จะอัพอะไรทั้งๆที่ใจอยากจะอัพมาก
แล้วนาห์จะอัพบล็อกตามใจตัวเองด้วยสิ
คือจะเขียนสดๆตรงนั้นเลย ไม่ได้ร่างอะไรเอาไว้ก่อน
เปิดหน้าต่างแก้ไขบล็อกไว้แล้วพิมพ์ๆไปในเวิร์ดแล้วก็อปมาลง
บางครั้งก็พิมพ์ลงไปเลยสดๆ
ถ้าไฟดับหรือเกิดอุบัติเหตุก็หายไปไม่มีเหลือ
ถ้าช่วงไหนที่นาห์ไปบ่นๆบล็อกใครว่าสมองตัน
นั่นล่ะหมายความว่า บล็อกนาห์จะเงียบ











Create Date : 07 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 มิถุนายน 2552 0:00:07 น. 22 comments
Counter : 724 Pageviews.

 
ดูเหงาไปจริงๆนะคะ..
แวะมาส่งกำลังใจค่ะ..


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:0:27:50 น.  

 
ขอบคุณนะคะพี่นาห์
จะพยายามนะคะ
จริงด้วยยค่ะ ..
คำปลอบใดไม่เท่าปลอบขวัญตัวเอง และเก็บความหลังเป็นบทเรียน
ขอบคุณมากกกกกกกพี่นาห์



โดย: fondakelly วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:0:34:07 น.  

 


Photobucket


โดย: hiansoon วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:6:21:34 น.  

 
สวยจังนาห์ มีความสุขตลอดวันหยุดนะจ๊ะ


โดย: sawkitty วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:6:23:33 น.  

 
สวัสดีครับน้องนาห์

ดอกไม้สวยเชียว


ปล. พี่ก๋าก็กำลังงครับ
ว่าเกี่ยวกับโค๊ดอะไรหรือเปล่า
เพราะก๋าไม่ได้ใส่โค๊ดอะไรเลย 555

เอาเป็นว่า
ถ้าน้องนาห์พอจะทราบต้นเหตุ
ช่วยแจ้งพี่ก๋าด้วยนะครับ
จะรีบแก้ไขโดยด่วนเลยครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:6:59:27 น.  

 
ใจฉันมีเธอ ใจเธอมีฉัน
เราต่างมีเงาของกันและกัน
เลยผูกพันเป็นเพื่อนกันเรื่อยมา


เป็นแบบนี้สินะ
ความเป็นเพื่อน
จึงผูกพันกันเรื่อยมา^^♥





โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:7:38:21 น.  

 


นาห์อัพบล็อกคนแรกเลย
นอนดึกนี่นา
เพราะฉะนั้นวันนี้ตื่นสายแน่ๆ


emo ซันนี่ย์.....ปลุกน้านาห์ให้ไวไว
น้าพี่ดีดีรออยู่


emo







โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:7:41:31 น.  

 
ต่างคนต่างมีเงาของกันและกัน

โอ๊ย หวานจ๊าดนัก

แต่ไหงลงท้ายว่าเป็นเพื่อนกันล่ะ น้องนาห์


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:10:00:41 น.  

 
สวัสดีสวีดัดตอนสายๆครับพี่นาห์

มิได้เข้าบล็อกมาซะนานเรยยย


โดย: jonykeano วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:11:08:30 น.  

 
แต่งกลอนได้เพราะเสมอเลยค่ะชอบ
ใจฉันมีเธอ ใจเธอมีฉัน
เราต่างมีเงาของกันและกัน
เลยผูกพันเป็นเพื่อนกันเรื่อยมา
ขอให้มีความสุขในวันอาทิตย์นะค่ะน้องนาห์


โดย: พี่นู๋ดีค่ะ (kun_isara ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:13:21:27 น.  

 



สวัสดีค่ะ...น้องนาห์ พี่มาแล้วค่ะ..

โอ้!โฮ้! กว่าองค์การณ์จะปล่อยสัญญาณมาให้
เล่นซะแทบแย่เลยนะคะ..คิดถึงมากมายเลยค่ะ
ได้มาหากันบ่อยๆแล้วนะคะ..มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: tanjira วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:13:23:48 น.  

 
แวะมาเยี่ยมวันฝนตกจ๊ะ

ตัวคนของเราแม้จะแตกต่างกันแต่จุดหมายเราไม่ต่างกันเลย



โดย: gripenator วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:15:59:37 น.  

 
เพ้อเสร็จ
เห็นสมควรว่าน่าจะเอามาอัพบล้อกนะครับ

ถ้อยคำอ่านง่าย
แล้วก็เห็นภาพชัดเจนดีครับ

วันนี้ทั้งน้องดีและน้องนาห์
เขียนขยายความจากบล้อกพี่ก๋าได้ดีทั้งคู่เลยครับ

แต่อาจจะคนละอารมณ์เท่านั้นเอง



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:21:28:13 น.  

 
เข้าไปรื้อ ค้น หยิบมาใช้ได้ตามสบายเลยครับน้องนาห์
เซฟจากมัลติพลายพี่ก๋า
จะย่อรูปยังไง หรือแต่งสี แต่งกรอบใหม่ยังไง
ลุยได้เต็มที่เลยครับ 55555

จะรอดูนะครับ




โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:22:21:21 น.  

 
ดอกไม้สวยสีสดดีจังเลยค่ะ คำกลอนเพราะจับใจเช่นเคยค่ะ


โดย: arcoiris วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:22:33:17 น.  

 
แวะมาอ่านกลอนจ้า น้องนาห์
อ่านไป 2 รอบ รู้สึกเพราะแบบเหงา ๆ นะพี่ว่า
เลยงง ๆ ตัวเอง เอ.. คำน้องนาห์ชวนเหงาหรือใจพี่เหงากันแน่

มาส่งเข้านอน ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: Paulo วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:22:58:36 น.  

 
หวัดดียามเช้าครับน้องนาห์

เมื่อคืนพี่ก๋าเอาภาพชุดหยดน้ำมาลง
น่าจะมีบางภาพเข้ากับบทกวีเมื่อคืนของน้องนาห์
เอามาใช้ก่อนได้เลยคัรบ
พี่ก๋าให้ประเดิมเลย 5555








โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:6:13:31 น.  

 


จ๊ะเอ๋ยาวเช้าน๊าาาาาเพื่อนรัก
วันนี้ดีดีอยู่ในโหมดหัวฟูมาก
แต่อยู่แถวนี้ล่ะ
นาห์มาก็เจอ
ว่าแต่จะว่างมาป่าวน๊า





โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:6:43:13 น.  

 


กระซิบ : ดี.แอบไปอ่านที่บล็อกพี่ก๋ามาแล้ว
ชอบๆๆๆๆๆๆ
อัพบล็อกแล้วมาบอกดี.ด้วยเน้อ
อัพตอนไหนมาตอนนั้นเลย
ดี.จะทำลิงก์มาที่บล็อกนาห์ด้วย
จะรีบตามมาทำเลย
ก็แรงบันดาลใจมาจากที่เดียวกันนี่นา



โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:6:47:38 น.  

 
"เงาของกันและกัน
ความผูกพันประหลาดที่เราต่างเห็น
ความเป็นเพื่อนจึงคงอยู่ไม่อยากเย็น
เพราะเราไม่ได้ซ่อนเร้นหรือปิดบัง
ใจฉันมีเธอ ใจเธอมีฉัน
เราต่างมีเงาของกันและกัน
เลยผูกพันเป็นเพื่อนกันเรื่อยมา "

ลึกซึ้ง กินใจมากมายเลยค่ะ


โดย: ข้าวกับดิน วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:09:12 น.  

 
เจ้าบานชื่น..
บานในหัวใจใครต่อใครเสมอ
บานในใจของฉันและเธอ
บานเสมอ..ตราบเธอฉัน..เพื่อนกันตลอดไป

----

อาจไม่ค่อยไพเราะ..แต่จริงใจนะ..วี๊ด..วี้วววว


โดย: AB_PAE วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:38:18 น.  

 
กลอนเพราะดีคะ

บล็อกพี่นาห์มีดอกไม้แปลกๆตลอดเลยอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:58:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มัยดีนาห์
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]





เช็คหลังไมค์มัยดีนาห์
Color Codes ป้ามด
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มัยดีนาห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.