พี่ชายที่แสนดี



เคยบ้างไหมที่คุณจะรู้จักใครโดยผ่านตัวสือ ไม่เคยเห็นหน้าค่าตา ไม่เคยได้ยินเสียงของกันและกัน แต่กับรู้สึกดีและให้ความเคารพแก่กันได้ ฉันกำลังเจอใครคนนั้นในวันนี้

พี่ปริ้นซ์ พี่ชายที่แสนดี คอยให้คำชี้แนะต่างๆคอยสั่งคอยสอนดั่งกับว่าฉันคือน้องแท้ๆคนหนึ่งของพี่ชาย แต่เปล่าเลย ในความเป็นจริง เรารู้จักกันผ่านบทกวี และเพราะชื่นชมว่าพี่ชายเป็นคนที่แต่งกลอนและคอยตามเมนต์งานให้เราพร้อมด้วยคำชี้แนะตักเตือนแฝงด้วยข้อคิด ทำให้อยากรู้จักพี่ชายขึ้นมา เลยเอามเลล์ไปแนะนำตัว แล้ววันหนึ่งพี่ชายก็เข้ามาทักทายฉันทางMSN และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่แสนดีสำหรับฉัน พี่ชายยอมรับให้ฉันเป็นน้องสาวคนหนึ่งของพี่ชาย(มีน้องเล็กอีกคนคือเจ้าอี๊ฟ)

ใครเลยจะไปคิดว่าคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันมาก่อนจะเป็นห่วงเราได้อย่างแท้จริงอย่างพี่ชายคนนี้ ทุกครั้งที่ฉันมีเรื่องไม่สบายใจ ต้องการกำลังใจ ต้องการคำปรึกษา เพียงแค่ไปฝากข้อความไว้ แม้พี่ชายจะกลับมาจากทำงานเหน็ดเหนื่ยเพียงใด ก็ยังยอมสละเวลามาคุยด้วยมาคอยชี้แนะ

ทุกครั้งที่พี่ชายได้รับรู้ข่าวสารว่าแถวสามจังหวัดภาคใต้เกิดเรื่องใหญ่ พี่ชายจะคอยกำชับคอยถามข่าวคราวว่าแถวบ้านฉันเป็นยังไงบ้างได้รับผลกระทบไหม พร้อมถ้อยคำห่วงใยให้ระวังดูแลตัวเองดีๆทั้งๆที่ความเป็นจริงฉันเองก็อยู่ไกลกับสามจังหวัดนั้นพอตัว

แม้แต่เรื่องการงานพี่ชายก็คอยแนะนำสรรหาอะไรดีๆมาให้อยู่เสมอ จนบางครั้งก็อดคิดไม่ได้ว่าทำไมนะพี่ชายถึงไม่ใช่พี่ชายจริงๆของฉัน แต่อย่างไรก็ตามในวันนี้นาทีนี้ ฉันรักพี่ชายคนนี้มาก เพราะพี่ชายเป็นพี่ที่น่ารักเสมอ แม้จะดุแต่ก็น่ารักในความคิดของฉัน

น้องสาวคนนี้ขอให้พี่ชายสมหวังกับความรักเร็วๆนะ น้องสาวจะได้ไปงานแต่งพี่ชายเสียที
รักพี่ชายมากค่ะ





Create Date : 02 พฤษภาคม 2550
Last Update : 24 กรกฎาคม 2550 13:36:04 น. 4 comments
Counter : 788 Pageviews.

 
แวะมาทักทายวันฝนตกอากาศเย็นสบาย

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ระยะนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย



โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:43:56 น.  

 
ก็เคยมีเหมือนกันค่ะ

ไม่น่าเชื่อนะคะว่ามิตรภาพจะสามารถสานจากโลกไซเบอร์ได้

แต่มันก็เปนไปแล้ว

ขอแสดงความยินดีกับคุณพี่ปริ๊นซ์ด้วยคะ


โดย: fonejank วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:13:00 น.  

 
ในโลกใบนี้

มันมีอะไร

มาทำให้แปลกใจอยู่เสมอค่ะ



โดย: ความเหงาของตัวหนอน (nonnoiGiwGiw ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:31:00 น.  

 
มิตรภาพ ความรัก ความห่วงใย

มันเกิดขึ้นมาได้ทุกที่ทุกเวลา

อยู่ที่ว่าเราจะพบเจอมันในรูปแบบใดเท่านั้นเอง....


โดย: Tourlek_Taklom (Tourlek_Taklom ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:59:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มัยดีนาห์
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]





เช็คหลังไมค์มัยดีนาห์
Color Codes ป้ามด
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มัยดีนาห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.