สงขลา-ตรัง-กระบี่-ภูเก็ต #8หาดเจ้าไหม(6) ร่ำลาหาดเจ้าไหม

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงบล็อกสุดท้าย
แต่ๆๆๆ
ไม่ใช่ท้ายที่สุด
เพราะเป็นแค่เพียงบล็อกสุดท้าย
ของการเยือนหาดเจ้าไหมในการเดินทางครั้งนี้เท่านั้นเอง
หลังจากที่ยืนชมวิวและถ่ายรูปบนจุดชมวิว
แบบใจสั่นๆเพราะความสูง
ก็ลงมาเก็บภาพชายหาดด้านล่างกันต่อ
ชายหาดฝั่งนี้ไม่ค่อยมีเปลือกหอยเล็กๆแต่มีรูปูลมมากมาย
แถมยังมีต้นลำพูอีกด้วย
ซึ่งนาห์ได้แต่ซูมภาพมาแต่ไกลๆด้วยความขี้เกียจเดินนั่นเอง

Last Update : 5 เมษายน 2552 8:35:08 น.

ไม่เอานะมัยดีนาห์อย่าขี้เกียจบ่อย
เดินไปใกล้ๆ ห้ามซูม55+
แค่ใจสั่นเพราะความสูงหน่อยเดียว
ก้าวขาไม่ออกเลยเหรอ :)

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 5 เมษายน 2552 8:57:20 น.

หาดเจ้าไหม ถุงเคยไป อิอิ เล่นน้ำหนุกมาก ไปตอนนั้นไปกันเยอะอ่ะ สิบกว่าคน กะเล่นน้ำกันทั้งชุดที่สวมไป ช่วงเดินทางกลับ ฝนตก เลยให้รถจอดแล้นลงเล่นน้ำฝนกันอีก หนกมาก

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป 5 เมษายน 2552 9:07:38 น.

...แต่ถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่ไม่ชอบความสูง
เพราะนั่นหมายความว่า
ชีวิตนี้ไม่อยู่บนคานแน่นอน

^

ไม่นะ.....อย่า...อย่าคิดเยี่ยงนั้น
ดีดีชอบความสูง
แต่ก็พร้อมจะลงจากคานแร้ววววว55+

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 5 เมษายน 2552 9:13:01 น.

อ้าว ไหนว่าจะอัพ 20 บล็อก 555
วิวสวยจังค่ะ

พาภูมิมาเล่นน้ำด้วยซะเลยอิอิ

โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) 5 เมษายน 2552 9:25:31 น.

โดย: gripenator 5 เมษายน 2552 10:16:55 น.

ไม่อยู่ กทม. หลายวัน ไปทำงาน ตจว. เพิ่งกลับมาเมื่อคืน

เช้านี้เพิ่งตื่นเอาตอน 10 โมง ค่อยยังชั่วหน่อย แรงกลับคืนมาแล้ว 80%

ดีใจด้วยนะคะ กับสุขภาพของคุณแม่

โดย: หยุ่ยยุ้ย 5 เมษายน 2552 11:51:03 น.

พักคั่นบล้อกเที่ยว
ด้วยบล้อกกลอนก็ไม่เลวนะครับน้องนาห์
กลอนเพราะเชียว

โดย: กะว่าก๋า 5 เมษายน 2552 14:38:08 น.

ได้เข้ามาดูบล็อคสุดท้ายของหาดเจ้าไหมด้วยวุ๊ย
อิอิ...ยังทันๆ

ดูเงียบๆดีเนอะ ไม่วุ่นวาย
แต่ก้อเหมือนเหงาๆ ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

หวัดดีวันหยุดยาวนะจ๊ะน้องนาห์
พี่ซ่าส์อยากไปเที่ยวมั่งจัง
แต่คนที่บ้านยุ่งๆทุกวัน
พี่ซ่าส์เลย ชวด ไปด้วยเลย
เลยต้องอยู่บ้านเอกเขนกลูกเดียว
ฝนก้อตกหนักทู๊กกก วัน

เบื่อนะเนี่ย !

โดย: unsa 5 เมษายน 2552 16:57:02 น.

ดูบรรยากาศเหมือนฝนตก
ได้ลงเล่นน้ำรึเปล่าคะ ?

โดย: fondakelly 5 เมษายน 2552 19:18:48 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ เคยไปมาแล้วเหมือนกัน พาลูกๆไปเที่ยวค่ะ

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 5 เมษายน 2552 19:44:25 น.

รออ่านกลอนที่พี่ก๋าสั่ง อิอิ :)

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 5 เมษายน 2552 19:48:28 น.

สลามค่ะ
ทานข้าวยังค่ะ
น้องแอ็ดแวะมาชวนหม่ำข้าวค่ะพี่นา
พี่นาหายเงียบเลยนะค่ะ
เหงา ๆ

โดย: little nurse 5 เมษายน 2552 20:43:45 น.

หม่ำหนม จะได้มีแรงกดแป้นคีย์บอร์ดบอกรักดีดี55+

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 5 เมษายน 2552 21:01:52 น.

มาเป็งเพื่อน vip กัง

มาขอบคุงที่เป็งเพื่อนกัง
ยังอีกหลายชั่วโมงกว่าจะวันทำงาน
ชื่นบาน ปะก่อง อิๆๆๆ

โดย: โจ (พลังชีวิต ) 5 เมษายน 2552 21:15:25 น.

สลามค่ะ
สงสัยคงเป็นหนูที่เงียบไป
คง ลืมไป คิคิ
อัลฮัมดูลิละน่ะค่ะ
ที่หลานพี่กำลังจะเข้าสุนัต
เป็นหนุ่มไปอีกแว้วววว คิคิ
ว่าแต่งานบุญแกงอะไรหรอค่ะ
หิว ๆ คิคิ

โดย: little nurse 5 เมษายน 2552 21:18:12 น.

ตามกลิ่นอายทะเล มาเที่ยวด้วยจิ๊
ชอบทะเลที่สูดเลย เห็นแล้วอยากไปโดดน้ำ..จัง

โดย: kamonorchids 5 เมษายน 2552 22:32:46 น.

แม่โรสแวะมาส่งหนูนาห์เข้านอนจ้ะ
อากาศเปลี่ยน ต้องดูแลสุขภาพนะคะ

เมื่อวันเสาร์ ที่บ้านแม่โรส Day life saving เปลี่ยนเวลาให้เร็วขึ้นหนึ่งชั่วโมง เพราะเข้าหน้าหนาวแล้วค่ะ

หนูนาห์ฝันดีนะคะ จุ๊บๆ น้องซีนนี่ด้วยนะคะ

โดย: นายกุหลาบ 5 เมษายน 2552 22:47:32 น.

น่านสิคะ ดูไม่เป็นขนมหวานเลยเนอะ
กลายเป็นขนมเค็มแทน

โดย: fondakelly IP: 203.170.234.20 5 เมษายน 2552 22:53:27 น.

หูยยยย หาดทรายสีขาว อยากสัมผัสบรรยากาศนี่บ้างจังเลย หนูไม่เคยแตะต้องไม่เคยสัมผัสสภาพแวดล้อมแบบนั้นเลย อยากไปบ้างจัง

โดย: เอวาเจลีน 5 เมษายน 2552 23:47:28 น.

เกมจบมาเกือบครึ่งชม.แล้ว

ยังตาตื่นอยู่เลยครับพี่นาห์

เป็นอีกนัดที่คุ้มค่าการรอคอยมากๆ

โดย: jonykeano 6 เมษายน 2552 0:20:56 น.

ว๊า.. จบหาดเจ้าไหมซะแล้วหรอคะเนี่ย แต่ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ไปเที่ยวที่อื่นต่อเนอะ อิๆๆ

ลูกไม้นั่นแปลกดีนะคะ หน้าตาเหมือนลูกสน ผสมสับปะรด ปนด้วยขนมปังกุ้งทอดหน่อย อิๆๆ น่ารักดีค่า

แหมๆ ผลบอลดีละเฮกันใหญ่ ดีใจด้วยนะคะ

โดย: N_Nirvana 6 เมษายน 2552 0:50:56 น.

เคยอยู่ใต้พักนึง
แต่หาดนี้..ไม่เคยไปเที่ยวเลยค่ะ
เหมือนจะสวยนะคะ..แค่ดูในรูปแล้ว
ออกแนวแห้งแล้งยังไง บอกไม่ถูก

โดย: nikanda 6 เมษายน 2552 3:56:55 น.

น่าไปเที่ยวจริงๆเลยจ้ะน้องนา..
เห็นธรรมชาติสวยๆบ้านเราแล้ว มีความสุขทุกครั้งเลยค่ะ

วันนี้บ้านพี่แดดสวยทั้งวันเลยค่ะ อากาศอุ่นขึ้นบ้างแระค่ะ แต่อีกสองวัน อาจจะมีหิมะลงโปรยๆนิดๆค่ะ ฤดูดอกไม้ผลิแล้ว ยังมีหิมะลงเหลืออยู่บ้างนิดหน่อยค่ะ

มีความสุขมากๆในเช้าวันใหม่นะคะน้องนา

โดย: tiktoth 6 เมษายน 2552 5:58:05 น.

หวัดดียามเช้าครับน้องนาห์

มาเชด้าเป็นใครอ่ะ ?
พี่ก๋าจะสั่งเสธฯกระรอกอุ้มไปนั่งยางซะเลย หุหุหุ

ลงมาสร้างความขุ่นเคืองจริงๆ

โดย: กะว่าก๋า 6 เมษายน 2552 7:32:23 น.

มัยดีนาห์
สงขลา Thailand

เช็คหลังไมค์มัยดีนาห์
Color Codes ป้ามด

[Add มัยดีนาห์'s blog to your web]