You're all I need, my love, my Valentine
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

คนนี้แหละ... fall in love






29 กันยายน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราได้พบกับคนนึงที่น่าจะเรียกว่า fall in love ตั้งแต่แรกเห็น ด้วยความที่ว่าเค้า สูง ออกขาว หน้าตาไม่ตี๋จนเกินไป คนอะรายโดนใจสุดๆๆ เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนเรา นัดเจอกินข้าวกลางวันด้วยกัน เพราะเราทำงานอยู่ที่นั่นพอดี เราถูกชะตาเค้าตั้งแต่แรกเห็น ปกติเวลาคนกลางมักต้องแนะนำให้แต่ละฝ่ายรู้จักกันใช่มะ คราวนี้ไม่มีการแนะนำตัว เรากับเค้ามองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนที่แนะนำตัวกันเอง ตลอดเวลาที่เรานั่งกินข้าวกับเพื่อน เราแทบจะไม่ได้คุยกับเค้าเลย เอาแต่คุยกะเพื่อนๆ จริงๆแล้ว เราไม่กล้ามองหน้าเค้ามากกว่า ทั้งๆที่เรากับเค้านั่งตรงข้ามกันแท้ๆ ก็มันเขินมากเลยนี่นา หลังจากที่กินข้าวเสร็จ เราก็ไปเดินเล่นกับเพื่อนได้สักพัก ตลอดเวลานั้นเราก็คุยอยู่กับเพื่อนเหมือนเดิม ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย จริงๆๆแล้ว เราอยากอยู่ตรงนั้นให้นานๆ แต่เพราะเราต้องกลับมาทำงาน เราเลยไม่สามารถทำในสิ่งที่เราอยากทำได้ จนถึงเวลาที่เราต้องกลับไปทำงาน เชื่อมั้ยว่าเค้าเดินกลับมากับเราด้วย อย่าแปลกใจ เค้าแค่จะมาซื้อของที่ที่เราทำงานอยู่เท่านั้นเอง และแล้วก็เป็นเวลาที่เราได้อยู่กับเค้า 2 ต่อ 2 ตลอดเวลาเราแทบจะไม่ได้คุยกับเค้าเลย ด้วยความที่เขินบวกกับเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดอยู่แล้ว เราพยายามคุยกะเค้านะ ก็ถามเรื่องสัพเพเหระทั่วไป ประมาณว่าเราถามอะไรไปเค้าก็ตอบ ทุกครั้งที่ตอบจะลงท้ายด้วยครับทุกคำ จนถึงที่ที่เราทำงาน คำสุดท้ายที่เราบอกกับเค้าก็คือ “ขอบคุณที่มาส่ง” แล้วก็ต่างคนต่างแยกกันไป เค้าไปซื้อของ เราไปทำงาน เรากลับมาทำงานสักพักใหญ่ๆๆ เค้าคนนั้นก็เดินกลับมาหาเรา ไม่ต้องเข้าใจผิดนะ เค้ามาหาเราเพราะเพื่อนเราต้องการฝากให้เราหาของให้ก็เท่านั้น แต่ก็ดีนะ ที่ได้อยู่กับเค้านานอีกนิดนึง

เราเจอกับเค้าในช่วงเวลาที่สั้นมากๆๆ แต่เชื่อไหมมันเป็นเวลาที่อยู่ในความทรงจำของเรามาตลอด ไม่รู้สินะ เรารู้สึกดีกับเค้ามากๆ รู้สึกดีจนอยากจะรู้จักเค้ามากกว่านี้ แต่เราก็ไม่กล้าพอที่จะเข้าไปคุยกับเค้า เราดีใจที่เรารู้จักเค้าแม้มันจะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ ก็ตาม มีเพียงอย่างเดียวที่เราเสียดายก็คือ ถ้ารู้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้เจอเค้าอีก ในวันนั้นเราคงใช้เวลาที่เรามีอยู่ ไปพูดคุย ทำความรู้จัก และมองหน้าเค้าให้นานกว่านี้

เราดีใจนะ ที่ครั้งนึงเราเคยได้พบ ได้รู้จักกับผู้ชายในฝันของเรา ผู้ชายคนนั้นที่ในสายตาเราคือ คนที่สุภาพมากๆ ท่าทางเป็นคนขี้เกรงใจ ตามใจเพื่อน และให้เกียรติทุกคน ขอบคุณนะคะที่ให้เรามีความสุข ถึงแม้จะเป็นแค้ความรู้สึกเล็กๆ ที่มี ที่เราได้จากผู้ชายที่แสนดี ผู้ชายที่เราไม่มีวันลืม





 

Create Date : 14 สิงหาคม 2550
1 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2550 13:42:01 น.
Counter : 569 Pageviews.

 

เก็บความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ไว้นะ เวลาย้อนกลับมาคิดถึง มันสวยงามเสมอจ้า

 

โดย: ฝน (joruno_jostar ) 17 สิงหาคม 2550 7:37:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


KRATAEs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add KRATAEs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.