Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

รวมเรื่อง อมยิ้ม

มีเรื่องอมยิ้มมาเล่าสู่กันฟัง

เรื่องแรก เกิดเมื่อวันศุกร์ตอนบ่าย
สาวสวยจาก TSD โทรมาเรื่อง ใบภาษีหัก ณ ที่จ่ายของปันผลบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ เนื่องจากเรามีปัญหาว่าเอกสารไม่ได้รับ
เธอโทรมาบอกว่า เอกสารที่ใช้ชื่อเดิมนั้น ในฐานข้อมูลที่จัดเก็บไว้ ไม่มีเอกสารส่งคืน ทำให้เธองงว่าเราขออย่างไง
เราก็เลยบอกว่า เดี๋ยวกลับไปตรวจสอบให้ล่ะกัน
ส่งชื่อใหม่ ก็ออกให้ได้เลยเพราะไม่ได้รับ เรื่องนี้เธอจัดการให้
แต่ว่าเธอก็บ่นอีกว่า เราเล่นพวกโบรกเกอร์สองแห่ง ต้องไปจัดการเรื่องฐานข้อมูลกับทางโบรกเกอร์ทั้งสองแห่ง เพื่อให้เอกสารที่จัดส่งนั้นส่งไปบ้านที่มีคนรับ
งานนี้เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวจัดการให้ล่ะกัน
จบเรื่องแรกที่ไม่ค่อยอมยิ้ม

เรื่องที่สอง
ไปวันพระแก้วมา
คนที่เคยไปรู้ว่าทางเข้าซ้ายมือเฉพาะคนไทยเท่านั้น ส่วนทางเข้าด้านขวามือเป็นชาวต่างชาติ
เราก็เดินเข้าทางคนไทย เพราะเราเป็นคนไทย แต่วันนี้เจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ที่ทางเข้ามาทักว่า คุณเป็นไทยหรือเปล่า
เราเองก็อึงไปนิดหน่อย แล้วก็ตอบว่าคนไทย พี่แกเห็นสีหน้าเราว่า เราเป็นคนไทยแล้วมาถามทำไมว่าคนไทยหรือเปล่า แกก็ตอบว่า สงสัยเท่านั้น
เราเองนึกในใจ หน้าเราคล้ายคนจีน ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีหรือเปล่า เนื่องจากเวลาเราเดินเข้าไป อมยิ้มตลอดเวลา
ฮาไปเลยสำหรับเจ้าหน้าที่ท่านนั้น

จบแค่นี้ล่ะ




 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2550
0 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2550 0:31:29 น.
Counter : 508 Pageviews.


Myth&Miracle
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Myth&Miracle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.