Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

ด้วยรักและผูกพัน

คนทำงานทุกคน เมื่อถึงวันศุกร์ทุกก็ก็ดีใจว่า พรุ่งนี้วันเสาร์ได้พักผ่อนอยู่กับบ้านทำอะไรที่รักแล้ว วันนี้ทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ แต่เราไม่คิดเช่นนั้นไม่ เพราะวันนี้เราทำงาน ณ ที่แห่งนี้เป็นวันสุดท้าย

วันนี้ก็เหมือนวันทำงานปกติแต่ตื่นเช้ากว่าปกตินิดหน่อย (พักนี้ตื่นสายเพราะนอนดึกมากๆๆ เที่ยงคืนเป็นอย่างต่ำ มาประมาณสองอาทิตย์แล้ว ตอนเช้าก็ไปทำงานไว้ด้วย) ก็ตอนแรกกะจะเอาข้าวไปกินที่ภายในofficeคิดไปคิดมา ไปกินที่แถวที่ทำงานดีกว่า (ไม่ประหยัดเลยเรา ก็มันอยากจะได้บรรยายกาศการทำงานวันสุดท้ายอ่ะ) นั่งกินไปคิดไป ว่าเราตัดสินใจย้ายงานเพราะอะไรหรือ ทำไมเราต้องคิดอันนี้ด้วย ?

มันน่าจะตอบให้ได้ตั้งแต่ตอนที่เราได้เซ็นสัญญากับที่ใหม่แล้วนิ แย่จังเลย มาคิดตอนนี้แล้วได้อะไรขึ้นมาหรือเปล่าเนี่ย มันไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก แต่ที่ต้องคิดเพราะว่า ที่นี้มันสอนให้เรารู้จักว่า ทำงานอย่างไง งานคืออะไร สิ่งที่ต้องเห็นว่าควรทำและไม่ควรทำ การติดต่อเจรจา (อันนี้ได้ไม่หมด) การฟังเสียงสะท้อนของลูกค้า การคิดอื่นๆๆ พี่ๆๆเขาสอนเราหมดเลย สอนจริงๆๆ จนเราใจหายเลยว่า เราออกเพราะอะไรกันเนี่ย

ตอนเที่ยงพี่ๆๆเขาก็เลี้ยงส่งเรากัน เราก็บอกไปว่าเราไม่ยอมให้พี่ๆๆเลี้ยง แต่อย่างไงได้ล่ะ ก็พี่เขาจะเลี้ยงก็เลย ต้องรับไป ไม่น่าเสียเงินเสียทองเลย เพราะว่าเงินทองมันหาได้ยาก เราก็รู้อ่ะ แต่ต้องขอขอบคุณพี่ๆๆทุกคนด้วยล่ะ ขอบคุณอย่างมากที่เลี้ยงส่งเราในวันนี้

ตอนเย็นก่อนจะลาจากกัน เราก็ได้ขอบคุณพี่ๆๆทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ทั้งต่อหน้าหรือทางMSN เท่าที่เราจะได้ขอบคุณอ่ะ

ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งที่อย่าง สำหรับน้องคนนี้ที่ไม่เชื่อฟังพวกพี่ๆๆ บ้างครั้งก็เถียงโต้แย้งโดนไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย บ้างที่ทำงานผิดพลาดต้องให้พี่ตรวจทานให้ บ้างที่ทำให้พี่หนักใจ โดนที่พี่ๆๆไม่พูดถึง
ถ้าทำอะไรร่วมเกินไปก็ขอโทษ ณ ที่นี้ ด้วย
T-T




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2548
0 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2548 18:50:31 น.
Counter : 451 Pageviews.


Myth&Miracle
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Myth&Miracle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.