Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

BAY สาขาเซ็นจูรี่ บริการแย่มาก

บอกไว้ก่อนว่า ผมบ่นแรงน่าครับเรื่องนี้
เพราะว่า ใครไม่ประสบเองไม่รู้หรอกว่าอะไร

เริ่มเรื่อง ผมเอาสมุดบัญชีสาขาสี่แยกเสือป่าไปถอนเงินที่สาขาเซ็นจูรี่วันนี้( 10/05/2551) เวลาประมาณ 16.00 น.
เข้าช่องที่สองนับจากในสุด

ตอนที่ใช้บริหารมีผู้หญิงสองคนค่อนข้างมีอายุให้บริการ (ทุกที่มีคนเดียวแต่วันเสาร์คนใช้บริการน้อย)
เราก็ให้บัตรประชาชน สมุดบัญชีและ เอกสารการถอนเงิน ให้แก่พนักงาน

พนักงานก็ทำตามหน้าที่ไป แต่เจอปัญหาว่าทำไมหลังสมุดมีลายเซ็นมากกว่าสองชื่อ (ชื่อแรกเป็นชื่อเก่า สองลายเซ็น ชื่อใหม่พนักงานที่สาขาสี่แยกเสือป่าให้เซ็นไว้สามลายเซ็น)

พนักงานเลยเรียกขอใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล เราก็บอกไม่ได้พกมา เอ๋เอกสารก็ให้กับทางธนาคาร ณ สาขาสี่แยกเสือป่าไปแล้ว (เป็นสาขาที่เปิดบัญชี)

พนักงานบอกต่อว่า ไม่สามารถถอนได้ ต้องมีเอกสารดังกล่าวก่อน ผมก็บอกไปว่า ลูกค้าผิดหรือ มาถอนเงินถอนไม่ได้ พนักงานบอกว่า ต้องไปทำเรื่องที่สาขาต้นทางก่อน ผมก็บอกไปทำเรื่องแล้ว ถ้าจะเอาเรื่องเดี๋ยวผมเขียนเอกสารให้คุณไปจัดการที่สาขาเสือป่าเอาก็ได้ ผ่านทางฝ่ายตรวจสอบภายในของธนาคารว่า มันเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไง

พนักงานก็บอกไม่ได้อีก แถมบอกว่าลูกค้าไม่ผิด แต่พนักงานที่สาขาต้นทางผิด (คิดในใจ แล้วจะทำเรื่องถอนเงินได้ไหม) ผมก็พูดย้ำไปว่า จะให้ผมทำเรื่องถึงฝ่ายตรวจสอบภายในธนาคารให้ไหมว่า จะเอาไง แล้วผมก็เคยถอนที่สาขานี้มากแล้ว เมื่อตอนเดือน 3/2551 ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย พนักงานไม่เห็นต้องเรียกเอกสารเปลี่ยนชื่อนามสกุลเลย

คราวนี้พนักงานถึงยอม แต่บ่นน่าครับ

มีคำถามว่า
1. ผมผิดหรือไม่ล่ะครับ เพราะเอกสารการถอนผมก็ครบคือสมุดบัญชีตัวจริง บัตรประชาชนตัวจริง เอกสารการถอน
2. พนักงานมีสิทธิ์ที่ทำการเรียกเอกสารเปลี่ยนชื่อนามสกุลผมหรือเปล่า เพราะว่าผมทำเรื่องไปแล้ว หน้าสมุดก็เปลี่ยนชื่อนามสกุลแล้ว
3. เหตุการณ์ผมร้องเรียนที่ Call Center ของธนาคาร และ ร้องเรียนเข้า สคบ ได้หรือไม่

ขอบคุณที่ฟังคำบ่นจากลูกค้าธนาคาร BAY

ปล
สมุดเล่มนี้ผมไม่ได้ทำ ATM ไว้เพราะว่า ผมไม่ต้องการถอนบ่อย เนื่องจากเป็นสมุดที่ผูกติดกับ TSD ในการรับเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
:)




 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2551 21:57:13 น.
Counter : 456 Pageviews.

 

BAY Call Center: 1572 ค่ะ

 

โดย: D*U*A*N (thisisduan ) 10 พฤษภาคม 2551 22:19:15 น.  

 

ยุ่งจริงด้วย เซ็งแทน

 

โดย: Summer Flower 10 พฤษภาคม 2551 23:22:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Myth&Miracle
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Myth&Miracle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.