My simple life
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

เจอแล้ว ตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่ผมร่วง

หลังจากเครียดอยู่นานเพราะผมร่วงมากๆๆๆๆ เวลาสระผมนวดผมทีไร อยากจะร้องไห้ ผมยิ่งบาง และเส้นเล็ก ๆ อยู่ด้วย ไปสระที่ร้านทีไร คนสระก็จะทักทุกคนว่าผมร่วงมาก เวลาเปิดหน้าผากขึ้นไป ก็เห็นว่าหัวเริ่มเถิกอ่ะ ระยะเวลาที่เราปล่อยให้มันร่วงนี่ก็เกือบปีโดยที่เราไม่ได้หาทางช่วยตัวเองเลย จนหลัง ๆ คนทักมากขึ้น ก็เลยคิดอยู่ว่าทำไงดี สงสัยต้องหาตัวช่วย


วันนั้นไปร้าน boots โชคดีกำลงลดราคาหลายอย่าง และ มี 1 แถม 1 หลายรายการ เลยเดินไปหาเภสัชหาตัวช่วยแก้ผมร่วง ได้เป็นอาหารเสริมมาค่ะ กล่องสีฟ้า กล่องนึง 30 เม็ด ตอนนั้นจัดลดราคาอยู่ เหลือ สองร้อยปลาย ๆ จากราคาเต็มห้าร้อยกว่า ๆ เลยซื้อมาลอง เพราะราคารับได้ และก็สอยแชมพูกับครีมนวดสำหรับผมร่วง ชุดเดียวกันมาด้วย ตอนนั้นจัดโปร 1 แถม 1 ด้วยค่ะ


ทานไปแค่ 4-5 วัน วันนั้นไปทำสีผมใหม่ ช่างทั้งทึ้งผมตอนลงน้ำยา ทั้งดึง ทั้งหวี และก็ขยี้แรง ๆ ตอนสระออก พอน้องเค้าจะไดร์ก็เลยถามเค้าว่า ผมพี่ร่วงเยอะมั้ย คำตอบคือ ไม่ร่วงเลยพี่ กรี๊ดๆๆ ดีใจสุดๆๆ เป็นเพราะอาหารเสริมแน่ ๆ เพราะตอนนั้นยังไม่ได้ใช้แชมพูกับครีมนวดเลย



ออกไปสระผมที่ร้านทำผมแถวบ้าน ก็ถามช่างอีกว่าผมร่วงมั้ย เค้าก็บอกไม่ค่อยร่วง มาสระเองเห็นได้ชัดเลย ร่วงแค่ 3-4 เส้นอ่ะ ไม่น่าเชื่อ แต่เรา happy กับมันมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าพอหยุดกินยาแล้วจะเป็นยังไง


แนะนำนะคะ สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงอ่ะ อาหารเสริมของ boots ตัวนี้เราให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยค่ะ (ไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ เห็นว่าอันไหนใช้ดีก็อยากบอกต่อ เข้าใจคนที่มีปัญหาผมร่วงเหมือนกันอ่ะ)


สำหรับแชมพู ครีมนวด กลิ่นหอมสะอาด ๆ เหมือนน้ำหอมผู้ชายอ่ะ ตัวนี้ยังไม่ให้คะแนนนะคะ เอาไว้หยุดอาหารเสริม ลองแชมพูเพียว ๆ ดู ว่าผลจะเป็นยังไง

ถ่ายรูปมาให้ดูค่ะ ขอโทษนะคะ กล้องมือถือ ไม่ชัดเลย
แชมพู-ครีมนวดค่ะ ชื่อ hair loss solution




อาหารเสริมเจ้าตัวที่ว่า ไม่รู้ชื่ออะไร มีแต่ตัว h อ่ะค่ะ ดูจากรูปแล้วกันนะคะ






ใครได้ลองทานดูแล้ว ได้ผลยังไง บอกกันบ้างนะคะ ขอให้ถูกกับอาหารเสริมเหมือนกับเรานะ






 

Create Date : 31 มกราคม 2551
4 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2551 20:24:16 น.
Counter : 3794 Pageviews.

 

ขอบคุณคับผม

 

โดย: kennetto 31 มกราคม 2551 23:08:26 น.  

 

ชื่ออะไรอ่าคะ อยากลองมั๊ง ฮันนี่อยู่เมกา จะได้ไปถามเขา แฮะๆ รู้สึกว่าผมตอนสระจะร่วงเยอะเหมือนกัน

 

โดย: Honey (Cute_Panisara ) 1 กุมภาพันธ์ 2551 3:04:09 น.  

 

คุณ Honey คะ เอารูปมาลงแล้วค่ะ ดูจากรูปแล้วกันนะคะ ไม่รู้มันชื่ออะไรค่ะ มีแต่ตัว h

 

โดย: อีกหนึ่งมุมมอง 1 กุมภาพันธ์ 2551 10:17:08 น.  

 

อ้าว ทำไมเอารูปมาลงใหม่ มันนับจำนวนคนดูใหม่เลยอ่ะ

 

โดย: อีกหนึ่งมุมมอง 1 กุมภาพันธ์ 2551 10:24:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อีกหนึ่งมุมมอง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อ๊ะอ๊ะ หลงเข้ามาใช่มั้ย
Friends' blogs
[Add อีกหนึ่งมุมมอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.