อยากมีสวนสัตว์ กับ ร้าน Pet Shop เป็นของตัวเอง หุหุหุ
บ้านตุสติส ... มี้ริชชี่...หนูโชคดี ...น้องภูมิใจ

วันนี้ของหนู

เรื่องราวของหนู... หลังจากหนูได้เข้ามาอยู่ในรั้วบ้านทรายทองเกือบ 3 ปี ... วันนี้ของหนูมีแม่ใจดี
มีพ่อที่รัก มีอากงที่ห่วงใย มีพี่ๆและน้องๆ ที่ให้ความรักความอบอุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีเพื่อนหมาๆ อีกมากมายแต่หนูก็ยังคงเป็นเด็กมีปัญหา ชอบวิ่งออกนอกบ้านไปเล่นข้างๆ ถนนหรือไม่ก็ไปนอนเฝ้าริมรั้ว นอนเกลือกกลิ้งในสนาม ให้พี่ๆ เค้าคอยจับอาบน้ำ อย่างน้อยก็อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ก็ใครจะไปทนไอ้หมาตัวเหม็นๆ ได้ล่ะค่ะ...



รูปถ่ายของหนูมีน้อย เพราะแม่ไม่ค่อยถ่าย แม่รักแต่นังชิ (แม่บอกว่ามันเป็นลูกที่ตั้งใจ ไม่เหมือนหนู) แต่หนูรู้ว่าแม่ก็รักหนูเพราะ แม่คอยซื้อขนมโปรดๆ มาฝากหนูเสมอๆ อีกอย่างหนูเองก็ไม่ค่อยอยู่เฉยซะ เลยไม่มีรูปถ่ายดีๆ กะเค้าซักใบ และแม่ยังคอยซื้อตับมาให้หนูกิน แฮมงี้ เบคอนงี้ โอ้ย โปรดๆ ท้างน้านค่า วันนี้ของหนูก็มีความสุขแล้วค่ะ



หนูชอบนั่งตักแม่ แต่บางทีก็อยากมีโลกส่วนตัวไว้นึกถึงวันเก่าๆ ก็มักจะหลบไปนอนใต้โต๊ะเสมอๆ อยากบอกเพื่อนพ้องทุกคนว่าอย่าเอาเรื่องในอตีดของหนูเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะไม่ทุกตัวหรอกที่จะโชคดีอย่างหนู ทุกวันนี้หนูตอบรับกะชื่อลัคกี้อย่างกะมันติดตัวหนูมาตั้งแต่เกิด หากเพียงแต่หนูใช้มันมาเพิ่งแค่จะ 3 ปี แต่แม่บอกว่าหนูจะใช้ชื่อนี้ตลอดไปเพราะหนูจะเป็นไอ้หนูลัคกี้ของแม่ไปจนกว่าแม่จะเอาหนูไปทิ้งเองค่ะ




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2551 0:01:52 น.
Counter : 652 Pageviews.

 

 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 19 กรกฎาคม 2551 14:20:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MySassyShihtzu
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







สวัสดีค่ะ.... ก่อนอื่นเลยนะค่ะว่าพยายาจะทำ blog ให้สวย มีแรงบันดาลในจากบ้านน้องนาโน

ก็เลยเข้าไปหยิบโน้นจับนี่ของเพื่อนๆ ใน blog โน้นทีนี้ที
อยากจะขอบคุณมากๆ เลยนะค่ะ ที่ทำของสวยๆ งามๆ มาให้ใช้กันทั้ง blog : นวลกนก, lozocat, twinkelnano, oranuch_sri, pk12th, paradijs และอื่นๆ อีกมากมาย ขอบคุณจริงๆ ค่ะ
หุหุ ดีใจมากๆ ค่ะ..มีคนเข้ามาเยี่ยมชม ยังไงแวะเปิดดูให้ครบทุกหน้านะค่ะ...
ยินดีที่มีเพื่อนค่ะ




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MySassyShihtzu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.