Lilypie
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
แล้วเราก็เจอกันนะ





มี๊มาเข้า รพ.ล่วงหน้า1วัน (5 กพ 2552) โดยมีป๊าเฝ้า เราสองคนคิดชื่อหนู จนได้ชื่อ " ณิชา " เพราะว่าเป็นชื่อที่สั้นๆ และเรียบง่าย .... หมายถึง ... สะอาด บริสุทธิ์ ... มี๊ตื่นนอนตอนตี 5 (6 กพ 2552) เพื่อเตรียมการไปคลอดนู๊ พอประมาณ เจ็ดโมงเช้าก็ถูกเข็นเข้าไปในห้องคลอด โดยมีป๊ากับอาม่า รออยู่หน้าห้อง ... คุณหมอทำการผ่าคลอดไปเรื่อยๆจนมี๊ได้ยินเสียง... แว๊ ... ดังลั่น ตอนเวลา แปดโมงห้าสิบเก้า ... เป็นเวลาที่หนูออกมาดูโลกใบนี้จ้า.... ได้ยินหมอบอกว่า โอ๊โห ตัวใหญ่จังมิน่าคลอดเองไม่ได้ ... จากนั้นพยาบาลก็อุ้มนู๊มาให้มี๊หอมแล้วก็เอานู๊ไปห้องเด็ก ... ป๊าบอกกับมี๊ว่าหนูตัวโตที่สุดในห้องเลย ... ก้อหนูหนักตั้ง 3,670 กก. ยาว 49 ซม....

มี๊ไม่ได้เจอนู๊อีกเลยเพราะมี๊ต้องนอนให้น้ำเกลือและยาแก้ปวดอีก 24 ชม จนวันรุ่งขึ้นตอนเที่ยง พยาบาลเข็นหนูเข้ามาในห้อง นั่นแหละที่มี๊และหนู ได้เจอกันอีกครั้งนึง .... หนูดูตัวแดงๆและยังไม่ลืมตา ... เอาแต่ทำปากจุบๆ... เพื่อที่จะกินนม .... คืนนั้นเองที่ป๊ากับม๊ารู้ว่า .... " การเลี้ยงลูก " เป็นอย่างไร

มีคนมาเยี่ยมหนูเยอะแยะเลย แต่ตอนมีคนมาหนูหลับสนิทน่ารักมากมาก แต่ตอนเราอยู่กันสามคนนี่สิ ป๊ากับม๊า ... สนุกมากมากเลย เพราะเราเป็น ป๊าม๊ามือใหม่ ทุกอย่างดูใหม่และสับสนวุ่นวายไปหมด ....โดยเฉพาะตอนกลางคืนที่หนูตื่นขึ้นมาหิวนมและมี๊ลุกไม่ไหวเพราะเจ็บแผลนู๊ร้องลั่นจนนางพยาบาลต้องเข้ามาอุ้มหนูออกไปให้นมแทนมี๊ ....เฮ้ย เหนื่อยสุดๆเลยลูก .... ป๊ากับมี๊จะกลายร่างเป็นแพนด้าแน่แน่เลย

เราสามคนอยู่ รพ อีก 1 วัน แล้วเราก็พากันกลับบ้านของเรากันนะ











Create Date : 06 กรกฎาคม 2552
Last Update : 6 กรกฎาคม 2552 23:19:39 น. 0 comments
Counter : 178 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mary-route
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add mary-route's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.