"Some people wish they were little again cause skinned knees are easier to fix then broken hearts"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

คำคม

It's Your Right.... สิทธิ์ของเธอ
A Simple guy .... คนชิวชิว
Could you comeback ..... กลับมาได้ไหม
a soft heart ..... ใจง่าย
I only have my heart to offer ..... ก็มีแต่ใจให้ไป
I give you all my heart ..... ให้เธอหมดทั้งใจ
Will not go away ..... ไม่มีวันลดลง
You're still my most beloved one now and forever ..... เธอก็คือที่สุดเสมอไป
Should your heart still have some space to space ..... ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือ แม้เพียงเสี้ยวใจ
My love won't accept to change ..... รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
I'm still loving you ..... วนเวียนรักเธอ
The love for you will stay ..... รักเธออยู่อย่างนี้
like this ..... like this ..... do you hear ..... อยู่อย่างนี้ อยู่อย่างนี้ ได้ยินไม๊
The love I have for you still there as usual ..... รักยังอยู่เหมือนเดิม
Someone without value to anyone ..... คนที่ไม่มีค่า
I didn't care,didn't hope ..... ฉันไม่แคร์และไม่หวัง
Aren't you tired ..... เธอเหนื่อยไม๊
Good for Nothing ..... คนไม่เอาถ่าน
I'm willing to admit it ..... ฉันยอมรับ
I'm not a very good person at all ..... ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่
I thank you so much for still loving me ..... ขอบคุณจริงๆที่เธอยังรัก
I'll put my whole heart into it .....จะขอทำให้สุดใจ
Will love you forever ..... ขอรักเธอตลอดไป
I'm going to love you always ..... จะเป็นคนที่รักเธอเสมอ
This is the feeling of someone who has given up ..... นั่นคือความรู้สึกของคนที่หมดใจ
Have you forgotten ..... เธอลืมไปหรือเปล่า
Why do you love me ..... รักฉันเพราะอะไร
everything for you ..... ทำเพื่อเธอทุกอย่าง
I wonder if you think about me at all ..... เธอคิดถึงฉันบ้าง ไหมหนอเธอ
I'd be extremely happy ..... สุขใจยิ่งนัก
I'd be the happiest man ..... ก็สุขสุดหัวใจ
Leave it in your heart ..... ทิ้งไว้ในใจเธอ
I will still love you whatever happens ..... จะอย่างไรก็รักเธอ
If I pass away or leave you ..... ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป
Will you be sad ..... เธอเศร้าใจหรือเปล่า
Walk by myself ..... เดินเพียงลำพัง
You have never cared ..... เธอไม่เคยสนใจ
Until the end of the world ..... ชั่วฟ้าดินสลาย
I would not love anyone ..... จะไม่รักใครสักคน
I always miss you and my heart is calling for you ..... คิดถึงเสมอ หัวใจเฝ้าเพ้อพะวง
I can't sleep,and I still cry ..... ยังหลับไม่ลง ยังคงร้องไห้
Don't hurt me ..... อย่าทำร้ายฉัน
I will be here for you ..... ฉันอยู่ตรงนี้
If you cry,if you hurt ..... ถ้าเธอมีน้ำตา,ถ้าเธอต้องช้ำใจ
I will dry your tears ..... ให้ฉันช่วยซับน้ำตา
With my never-changing heart ..... ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม
If love is too mean towards you ..... หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป
If the way you are on is gloomy ..... ถ้าเผื่อทางนั้นทำเธอหมองหม่น
I am hear if you need me ..... ฉันอยู่ตรงนี้ ถ้าเธอต้องการ
I have the right ..... ฉันคนนี้ก็มีสิทธิ์
Is it just fooling around ..... หรือมันแค่ขำๆ
or merely as your friend ..... หรือเป็นแค่เพื่อน
I had only loneliness to walk and embrace with ..... มีเพียงความเหงา ให้เดินกอดคอเท่านั้น
There's no one to be next to me,nobody at all ..... ไม่มีใครเคียงข้างกาย ไม่มีใครเลย
Will there be someone ,someone who'll love one with a face like mind ? ..... จะมีใคร ใครรัก คนหน้าตา อย่างฉัน ?
A face that's ordinary,not as attractive like others ..... ที่มันธรรมดา ไม่เข้าตาเหมือนใครๆ
How valuable is he to you ..... มันมีค่ามากแค่ไหน สำหรับเธอ

"Absence does for love what the wind does for a flame: it extinguishes the weak, and feeds the strong."
ความรักไม่มีตัวตน เสมือนกับลมที่ทำให้เปลวไฟติดหรือดับได้ รักก็สามารถทำให้คนอ่อนแอหรือเข้มแข็งได้เช่นกัน
"Love..like fine sand. Grasp it and it will quickly slip through your fingers.Cup it gently and it will fill the voids of your soul as sand seeks to fill the spaces in your hands."
ความรักก็เหมือนเม็ดทราย เมื่อใดที่รีบคว้ามันไว้ เม็ดทรายนั้นจะไหลออกทางร่องนิ้ว แต่เมื่อค่อยๆ ประคองมันไว้ มันก็จะอยู่ในมือของคุณ และถ้าคุณถนุถนอมความรัก มันก็อยู่ในทุกช่องว่างในหัวใจ เช่นเดียวกับเม็ดทรายที่อยู่ในกำมือ

"Love conquers everything."

"Love is just a four letter word with so many meanings behind it."
คำว่ารักเป็นอักษรเพียง 4 ตัว ที่เรียงร้อยขึ้นมา ด้วยความหมายที่มากมายในคำนั้น
No man or woman is worth your tears and the only

one who is, will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้อง

เสียน้ำตาให้ ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น

เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด

I' ve changed ever since the day i've met you

I keep thinking abort yot

because I love you so much


ยอมรับว่าเปลี่ยนไป

ตั้งแต่ได้มาพบเธอ

ยอมรับว่าพร่ำเพ้อ

ก็เพราะว่ารักเธอจนหมดใจ


I'm just an ordinary guy,

but full of truth and sincerity.


เป็นเพียงคนเดินดิน ที่มีเพียงความจริงใจ

แม้ไม่เลิศเลอเหมือนใคร แต่ว่าใจมั่นคง
No matter what happens, I will love you forever cause you are
my angel
( ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผม/ฉัน ก็จะรักคุณตลอดไป เพราะคุณคือ นางฟ้า/เจ้าชาย ของผม/ฉัน)
Suddenly the world seems such a prefect place,
suddenly it moves with such a perfect grace,
suddenly my life doesn't seem such a waste,
it all revoles around you.

โลกดูเหมือนเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบในทันใด
มันหมุนเคลื่อนไปอย่างดงาม ... ฉับพลัน
และทันใดนั้น ... ชีวิตฉันก็มิได้ไร้คุณค่า
ด้วยเหตุว่า มันหมุนเคลื่อนไป รอบ ๆ ตัวเธอ

I give my smile to everyone But I give my heart to onlyone

รอยยิ้มฉันให้ได้กับทุกคน แต่..หัวใจฉันให้ได้แค่คนเดียว

Because you’re too high for me, so I am too scare to look up.
Because we’re so different, so I dare not to tell you. The secret in my heart
...I love you.
“เพราะคุณอยู่สูงเกินไปสำหรับผม ผมเลยไม่กล้าที่จะมองขึ้นไป...
เพราะผมรู้ว่าเราแตกต่างกันมาก ผมเลยไม่กล้าที่จะพูดออกไป ความลับในใจที่อยู่ข้างใน...ผมรักคุณ”

nobody love u the way that i do

ไม่มีใครรักเธอได้เท่าที่ฉันรัก

whenever u want me i'll be right here always

เมื่อไรก้อตามที่เธอต้องการฉัน .. ฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอ
"Forget just so you may remember again"

แปลว่า

"ยิ่งพยายามที่จะลืมเท่าไร ก็ยิ่งจดจำได้ขึ้นใจ"






 

Create Date : 27 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2553 21:23:36 น.
Counter : 5964 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mypuk
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หกล้มแล้วลุกเดินไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กะที่

ผู้หญิงรักคนดี ชอบคนเลว แต่งงานคนรวย

รักเธอที่สุด แต่ ไม่หยุดที่เธอ



<
[ โค้ดเพลงใส่ hi5 มีเพลงเก๋ไก๋ โดนใจเพื่อนๆ เพียบ! สนับสนุนโดย จิ๊กโก๋ ]
Friends' blogs
[Add mypuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.