Don't Worry,
Be HAPPY!! ^_____^

"nobody perfects"
..but you are close!
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
เรื่องเครียด ๆ ของ "คิมุระ ทาคุยะ" กับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล.....

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เขียนบล็อคสแม็ปอันใหม่ซะที ฮะๆๆ
หลังจากอันเก่ามันรันไปหลาย แต่ก็ยังขี้เกียจจะล็อคอินเข้ามาเขียนอันใหม่ (พิมพ์ต่อไปเรื่อย ๆ มันสะดวกกว่านี่หว่า ช่วยไม่ได้)

อยากบอกว่าเรื่องนี้เครียดจริง ๆ น่อ

หลังจากไอ้หนังเรื่องเกียรติซามูไรบอด (ต๊าย แปลงชื่อซะเสีย) ประสบความสำเร็จมากมาย เห็นข่าวเค้าว่าทำรายได้ไปถึง 3 พันกว่าล้านเยน มีคนเข้าไปดูมากถึง 2 แสน 5 หมื่นกว่าคน (ไอ้เต้ยพูดอย่างภูมิใจว่ามันก็เป็นหนึ่งในสองแสนกว่าคนนะเฟ้ย~!!!)

นอกจากจะประสบความสำเร็จทางด้านตัวเลขแล้ว.... ทางด้านกล่อง ๆ ถ้วย ๆ ก็ดูท่าว่าจะไปได้สวย บุชิฯ นี่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 12 จากทั้งหมด 13 รางวัลเชียวแหละ

เอ.. ไอ้รางวัลที่ว่านี่เค้าหมายถึง บลูริบบอน หรืออะคาเดมี่ญี่ปุ่นก็ไม่รู้แฮะ (ลืม)... ช่างมัน ฮะๆๆ


แต่......... คิมุระ ทาคุยะ ปฏิเสธการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล








จะว่าทาคุยะปฏิเสธก็เห็นจะไม่ใช่ ต้องพูดให้ชัด ๆ ว่า "จอห์นนี่" ปฏิเสธการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างหาก... จอห์นนี่ให้เหตุผลว่า "คิมุระ ทาคุยะ ไม่ได้แสดงภาพยนตร์เพื่อหวังรางวัล"

ผู้กำกับยามาดะเองก็ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จได้รับการเสนอชื่อตั้ง 12 รางวัลเนี่ย ต้องถือว่ามีส่วนมาจากคิมุระ ทาคุยะ เค้าคือ "ฮีโร่ตัวจริง" ของหนังเรื่องนี้



แต่ก็นะ...... มีคนด่าเพียบเลย


อืม ๆ ไม่แปลก เป็นเราเราก็ด่า ฮะๆๆ

หนังสือพิมพ์ฉบับนึงที่ไอ้อ้วนเต้ยอ่านแล้วแปลให้ฟังเค้าวิจารณ์ (ด่า) ว่า การที่คิมุระ ทาคุยะ จะต้องทำตัวเป็น "พิเศษ" ตลอด อย่างเช่นเล่นหนังก็ห้ามเอารูปลงเว็บ และอื่น ๆ อีกมากมาย ขนาดจะเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลยังปฏิเสธ .... พูดง่าย ๆ ก็คือ "เรื่องมาก" นั่นแหละ มันอาจจะทำให้ในอนาคตผู้กำกับที่คิดจะใช้งานทาคุยะคงจะน้อยลงแน่

ไม่จริงฮ่ะ อันนี้ขอเถียง
ทาคุยะจะเรื่องมากไม่เรื่องมากก็ไม่รู้ แต่ไอ้ที่ควรโดนด่าน่ะ "จอห์นนี่" ต่างหาก!!! ก็ไอ้กฏทั้งหมดนั่นก็ของจอห์นนี่นี่หว่า!!! (จริง ๆ หนังสือพิมพ์มันก็คงด่าจอห์นนี่แหละ)

นสพ.นี้ยังเสริมอีกว่า การปฏิเสธเข้าชิงรางวัลแบบนี้คงจะทำให้ผู้กำกับยามาดะที่คาดหวังในตัวทาคุยะผิดหวัง หรือประมาณรู้สึกเสียหน้าแน่ ๆ

อืม.... นั่นก็เป็นปัญหาความสัมพันธ์ที่คงจะต้องไปจัดการแก้ไขกันเองล่ะนะ ถึงผกก.แกจะมาบอกข่าวว่าแกถือว่าทาคุยะเป็น "ฮีโร่" ก็เหอะ ใจจริง ๆ จะว่าไงก็ไม่รู้แฮะ

แถมยังโยงไปอีกด้วยว่า การที่ทาคุยะปฏิเสธแบบนี้... จะทำให้ดาราที่ได้รับรางวัลในปีนั้นรู้สึกไม่ดีรึเปล่า?? ประมาณว่าไม่ได้แข่งขันกันจริง ๆ น่ะ....................

อืม.......... ไม่รู้แฮะ จะไปตอบแทนก็คงไม่ได้ - -"




แต่นสพ. อีกอันนึงวิจารณ์ได้เข้าท่า (คือชอบความเห็นเค้ามากกว่าอะ)
เค้าว่าฝีมือของคิมุระทาคุยะ ถึงผกก.ยามาดะแกจะบอกว่าดี แต่สำหรับผกก.คนอื่น มันก็เป็นการแสดงระดับ "ธรรมดา" เท่านั้นแหละ... เป็นการแสดงระดับ "ละคร" ไม่ใช่ระดับ "ภาพยนตร์"

เพราะฉะนั้นจอห์นนี่คงจะรู้ว่าถึงเสนอชื่อเข้าไปยังไงก็คงไม่ได้แน่... แล้วลองคิดดู... ถ้าถูกเสนอชื่อ จะต้องมีการโปรโมท เดินสาย โชว์ตัว ฯลฯ สารพัดสารพันอย่างเพิ่มขึ้นมาอีกเพียบ

แล้ว... คิมุระ ทาคุยะ ที่ปกติก็งานยุ่งจะตายชักอยู่แล้ว (ตรงไหนฟะ?? ลองเอาไปเทียบกับนาคาอิเด้!! อย่างทาคุยะเรียกขี้เกียจดีกว่าน่า) คงจะไม่สามารถจัดตารางไปร่วมได้ทุกอันแน่ ๆ .... ทางจอห์นนี่เองก็คงไม่อยากจะลงทุนอะไรมหาศาลจัดตารางของทาคุยะต่าง ๆ นานาสำหรับงานนี้หรอก..... ถ้าคิดว่ามันน่าจะเป็นการลงทุนที่ "สูญเปล่า" หรือ "ไม่มั่นใจกับผลสำเร็จที่จะได้รับ" น่ะนะ

อืม... เห็นด้วยฮ่ะ (ต๊าย มันยังจะมาหัวเราะอีก)

คือรู้สึกว่าทาคุยะเองอาจจะอยากไป อาจจะอยากร่วม แต่... ตารางงานพี่แกก็คงจะชุกชุมยังกะยุงริมคลองอยู่แล้ว จอห์นนี่เองก็คงจะไม่อยากลงทุนกับอะไรที่ไม่มั่นใจว่าจะได้รางวัลตอบแทนกลับมาบ้าง หรืออาจจะคว้าน้ำเหลว ๆ หมดเลยก็ได้ล่ะมั้ง ประมาณว่าดีดลูกคิดคำนวณติ๊ดๆ แล้วคิดว่ามันคงจะ "ได้(หรืออาจจะไม่ได้)ไม่คุ้มเสีย" ....ก็ ถอนตัวไปละกัน

แต่ก็นะ... แพ้ชนะ มันก็เป็นแค่ส่วนเดียวไม่ใช่เหรอ - -"???
ความรู้สึกของคนที่ไปดูน่าจะสำคัญมากกว่านะ???



ทางนสพ.ยังเพิ่มเติมอีกว่า จะเอาอะไรนักหนา
ก็ในเมื่อขนาดเวลาที่คิมุระ ทาคุยะ ถูกเสนอชื่อไปรวมในฐานะของวง "สแม็ป" เอง.... มั๊นก็ยังปฏิเสธทั้งวงอยู่เลย

เออ.. อันนี้จริง ตอนนั้นสแม็ปปฏิเสธการไปรับรางวัลนักร้องอะไรซักอย่าง (ลืมไปแล้ว) ด้วยเหตุผลว่ามัน "ขัด" กับคอนเซ็ปต์เพลง (เซไก = ไม่ต้องเป็นที่หนึ่ง แต่ขอเป็นหนึ่งเดียว) น่ะนะ

แหม ถ้าปฏิเสธคราวนี้ด้วยเหตุผลของโมริยาม่า นาโอทาโร่ (ปฏิเสธเพราะคิดว่าตัวเองยัง "มีความสามารถไม่พอ") คงจะไม่มีใครว่าล่ะม้าง???

เค้ายังแถมท้ายอีกว่า ในเมื่อจอห์นนี่ถือว่า "คิมุระ ทาคุยะ" เป็นแม่เหล็ก เป็นหัวใจ เป็นหน้าตาสำคัญของจอห์นนี่... ถ้าจะทำให้เห็นว่าการทำงานมีประวัติไม่สู้จะสวยงาม (ประมาณว่าชิงแล้วไม่ชนะ) ล่ะก็ สู้ไม่แข่งไปเลยดีกว่าล่ะม้าง??




เฮ่อ............

ฟังไอ้เต้ยแปลให้ฟังเสร็จแล้วได้แต่ร้องว่า "เฮ้ออออออออออ"






จะว่าไงดีหว่า?? พูดไม่ออกเหมือนกัน ฮะๆ
ไอ้เต้ยยืนยันนั่งยันนอนยันตีพุงยัน บอกว่าทาคุยะที่เล่นอยู่ในบุชิฯ เนี่ย เล่นดีจริง ๆ นะเอ้อ แต่ก็นะ............ ใครจะไปรู้สาเหตุที่แท้จริงในการปฏิเสธการเข้าชิงล่ะ??

จริง ๆ แล้วทาคุยะอาจจะแค่ "ขี้เกียจแต่งตัว" ก็ด๊ายยยยยยย

ใครจะรู้??






มีเรื่องเว่อร์ ๆ อีกเรื่องมาจากสายข่าวในประเทศญี่ปุ่น (ฮ่าๆๆ เรียกซะดูดี แต่จริง ๆ ก็คือเพื่อนที่นั่นแหละบอกมา - -")

เค้าว่าเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมานี่ ทาคุยะไปออกรายการอะไรซักอย่าง จำชื่อไม่ได้ละ ยาวตั้ง 2 ชม. แน่ะ
ดีจั๊ง อยากดู >___< !!!

เค้าว่าทาคุยะไปช้อปปิ้ง จะซื้อ Portable DVD Player

แต่พี่แกไม่ไปเปล่า... แก "เช่า" โอโมเทะซันโดฮิลล์ทั้งหมดเลย

"สั่งปิด" น่ะแหละ สั่งปิด!!

ทาคุยะให้เหตุผลว่า ถ้าไม่ทำ... ที่นั่นก็คงจะสับสนวุ่นวายมาก ๆ แน่ ๆ เพราะขนาดเข้าไปนี่ก็มีแฟน ๆ ตามอยู่ข้างหลังเพียบ



เออ อีกหน่อยถ้าพ่อคุณไปเดินฮาราจูกุแล้วจะต้องปิดทั้งถนนมั้ยเนี่ย??
ฮะๆๆ เริ่มทำอะไรแบบพวกคนดั๊งดังขึ้นมาทุกทีแล้วนะคุณพี่ มามะ วันหลังจะสอนวิธีการ "สั่งของออนไลน์" ให้นะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียทองไปเช่าทั้งห้างแบบนั้น - -" เฮ้อ.............. ตูละกลุ้ม





อีกข่าว ไม่เกี่ยวกับทาคุยะหรอก แต่ก็อะคาเดมีเหมือนกัน
เห็นเค้าว่ากันว่านิโนมิยะ คาซึนาริ วงอาราชิ จะเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลอะคาเดมีอวอร์ด (ออสการ์น่ะแหละ) แฮะ


แหม ทีอย่างนี้ล่ะส่งไปนะยะจอห์นนี่!!!!


Create Date : 11 มกราคม 2550
Last Update : 11 มกราคม 2550 0:38:10 น. 56 comments
Counter : 1166 Pageviews.

 

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ ได้เวลา

เดินชมบ้านเพื่อน แล้วค่ะ

หลับฝันดีค่ะ





โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:1:09:45 น.  

 




นี่แหละทักคุงเขาเป็นแบบนี้แหละค่ะ
เข้ามาทักทายก่อนจะไปนอนค่ะ หนาวแล้วอย่าลืมห่มผ้าหนา ๆน่ะค่ะ ฝันดีค่ะ





โดย: icebridy วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:1:22:18 น.  

 
ขอบคุณที่เอาเรื่องขำๆมาให้อ่านนะคะก้อคนเค้าหล่อขนาดนี้อ่ะเนอะ
จะไปว่าเค้าเรื่องมากได้ไง

แต่แหงล่ะธุรกิจชัดๆ
ได้ไม่คถ้มเสีย

.
.
.
.


จะทำไมทำไม๊....


โดย: vodca วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:1:27:34 น.  

 
ดี.แวะมาอ่านล่ะน๊า
อยากรู้ๆๆๆๆชอบๆๆๆๆ


มีความสุขมากๆนะคะวันนี้


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:7:23:27 น.  

 
บล็อกเท่จังวุ้ย



โดย: ทาสบอย วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:8:11:54 น.  

 
อืมม... คิดว่าคงเป็นเหตุผลทางธุรกิจแบบที่คุณตู่ชอบมากกว่าเหมือนกันน่ะค่ะ ตาลุงจอห์นแกเขี้ยวอยู่แล้ว นี่ถ้าไม่เพราะทาคุยะยังมีพลังแม่เหล็กอยู่ในตัว คงต้องออกจากวงตั้งแต่ตอนแต่งกับชิสุกะแล้วล่ะ แต่ไม่รู้สิ ยังไงมันก็มีความรู้สึกขึ้นมาตะหงิดตะหงิดว่าพี่ทาคุยะของเราจะสไตล์เดียวกับพี่แบร์ด พิทอ่ะ ถ้าชิสุกะดังและขายดีอย่างแองเจลีน่า เราอาจได้เห็นพี่ทาคุยะมีชีวิตแบบพี่แบรดแน่ๆ เพราะพี่ทาคุยะไม่มีนิสัยดังแล้วลืมตัวแบบพี่ไมเคิลแจ็คสัน หรือคนอื่นๆหรอก พี่แกเพียงแค่อยากมีชีวิตส่วนตัว ที่แกอยู่วงการเพราะแกรักชอบและทำได้ดีในอาชีพนี้ แต่ก็ยังมีความต้องการส่วนตัวสูง แกเลยไม่อยากวุ่นวายมาก ประมาณว่ารู้จักตัวเองดี รู้ศักยภาพและชื่อเสียงของตัวเองดีอ่ะ อืมม... เข้าข้างมากไปไหมเนี่ย hahaha


โดย: Alyssy IP: 203.185.68.195 วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:16:58:52 น.  

 
5555 ก็นี่แหล้....ชีวิตคนดังะรเบิดระเบ้อ ทำอะไร อะไร้ ก็เป็นข่าว แต่ จริง ๆ หนูก็ว่าเป็นนโยบายค่ายแหละค่า ธุรกิจล้วน ๆ ระดับนี้รางวี่รางวัล ไม่เอาแล้วมั้ง แล้วนิสัยแกก็ "แบบว่าตัวฉันก็คือฉัน" มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยิ่งเข้าทางอ่ะดิ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.54 วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:19:49:54 น.  

 
ถึงได้ต้องบอกว่านี่แหละ "คิมุระ ทาคุยะ" ไงล่ะ - -" เฮ้อ



โดย: too IP: 58.8.48.252 วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:51:15 น.  

 
ใช่แล้ว..นี่แหละ คิมูระ ทาคุยะ..ไม่ค่อยจะเหมือนใคร ความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก
แต่ก็นี่แหละที่ทำให้เราชอบเขามากๆเลย
เคยอ่านข่าวนี้แล้ว แต่ไม่อินไปด้วยเหมือนอ่านที่นี่(ภาคภาษาไทย) เห็นด้วยนะที่บอกว่ามันจะได้ไม่คุ้มเสีย เราก็ไม่อยากเห็นทาคุยะผิดหวังง่ะ..แฮ่ะ แฮ่ะ..เข้าข้างมากไปเปล่า
ขอบคุณนะค๊าที่มีข่าวคราวทาคุยะมาให้ติดตามเสมอๆ


โดย: jaa IP: 58.64.123.179 วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:10:43:56 น.  

 
หวังว่าข่าวนี้คงไม่กระทบ rating karei naru ichizoku น้า อยากดูโคตร ๆ

โหย....ทำไมหิวจังเลยหว่า


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.92 วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:22:38:46 น.  

 
แหม.... หนังกับละคร ต้องไม่เกี่ยวกันซี่ >___<~!!
(คิดเอาเอง)

เห็น NG ของคาเรนารุแล้วขำดีเหมือนกันนะ
พักนี้ทาคุยะออกรายการเยอะโคตร ๆ เฮ้อ... (เสียงถอนใจตอนตามโหลดไม่ครบ - -")


โดย: too IP: 58.8.45.248 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:10:11:28 น.  

 
เอ่อ... เพิ่งจะสังเกตว่าเพลงที่อัพไว้ในบล็อคที่แล้วของสแม็ปมันไม่ขึ้น

ก็ยังงง ๆ ว่าทำไมมันไม่ขึ้น?? ในเมื่อก่อนหน้านี้เราก็ยังฟังดี ๆ อยู่นี่หว่า.... เลยเข้าไปเช็คแบนด์วิธ - -"


เฮ้ ๆ แบนด์วิดสองกิ๊กมันเต็มได้ยังไงล่ะจ๊ะ
นี่ไม่ได้ใช้เว็บนี้ตั้งนานเป็นชาติ (จนลืมไปแล้วว่ามีอยู่)แล้วน้า!!!!!!!


โดย: too -___-" IP: 58.8.45.248 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:10:27:47 น.  

 
วันนี้ออกอากาศวันแรกใช่ป่ะค่ะ คาเรนารุ แจ่ม ๆๆ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.57 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:18:04:22 น.  

 
ใช่แล้วจ้ะ เป็นสเปเชียลยาวด้วยนา
กำลังรอโหลดอยู่ เห็นขนาดไฟล์แล้วหนาว - -".... 2.2 กิ๊กแน่ะ เอื๊อก.........


โดย: too IP: 58.8.52.94 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:25:21 น.  

 
เห็นขนาดไฟล์แล้วหนาวจริงๆ แค่ตามโหลดรายการข่าวก็เหนื่อยแล้ว ไม่รู้จะมีคนโหลดมาขายแบบซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่องอื่นๆหรือเปล่า จะได้ไม่ต้องโหลดเอง ชอบเสียตังส์มากกว่า..555 สบายกว่ากันเยอะ


โดย: jaa IP: 58.64.125.65 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:6:19:49 น.  

 
พอเจอขนาดเล็ก ๆ ก็เล็กซะเว่อร์เลยอะ - -"
ถ้าจะโหลด784เม็กล่ะก็... ขอไปโหลด 2.2 กิ๊กดีกว่าจ้ะ


โดย: too IP: 58.8.50.116 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:18:49:04 น.  

 
อือม์ ทำไมขนาดไฟล์มันต่างกันมากจังล่ะคะ สงสัยอยู่เหมือนกัน


โดย: jaa IP: 58.64.125.21 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:5:22:05 น.  

 
คงเป็นเรื่องคุณภาพด้วยน่ะค่ะ

เรทติ้งตอนแรกคาเรนารุ
คันโต 27.7 แต่คันไซ 30.5%

เอ๊.... ปกติคันไซมันจะน้อยกว่าคันโตนะ ฮะๆๆ


โดย: too IP: 58.8.50.116 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:7:02:04 น.  

 
ดูแล้วได้โปรดขยายความ ท่าทางเข้มข้นไหมคะหลังจากชมตอนแรกแล้ว หนูล่ะรอคอยอย่างจดจ่อ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.84 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:7:29:33 น.  

 
มาบอกว่า เรตติ่งแจ๋วเลยทีเดียวน้า เอ...นี่เรียกว่ากรณีปกติของทาคุยะ หรือ ต่ำ หรือ เหนือ กว่าความคาดหมายคะ อยากกกกกก ดู๊


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.98 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:19:28:05 น.  

 
โอ้ อ่านข่าวแล้วไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย

รู้อย่างเดียวว่า อยากดูหนังเรื่องนี้อ่ะ อยากดูมากๆเลย เฮ้อ เมืองไทยเราจะมีโอกาสได้ดูกับเค้ามั้ยเนี่ย


โดย: piggypink IP: 58.181.182.166 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:20:31:52 น.  

 
เอ จะเรียกว่าน้อยหรือเยอะดีหว่า??
คือถ้าเรื่องเรทติ้งดี ๆ ของทาคุยะ บางเรื่องสามสิบกว่าทั้งเรื่องเลยด้วยซ้ำ

แต่ถ้าเทียบกับพักหลัง ๆ เรทติ้งเท่านี้ก็นับว่าดีแล้วน้า ; )

ยังไม่ได้ดูจ้ะ คือว่าลงทุนโหลดไอ้ 2.2 กิ๊กมาดู ตอนนี้เหลืออีกไม่ถึง 10% ละ (โหลดมาคืนนึงแล้วน่อ - -")


โดย: =too= วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:23:09:27 น.  

 
ท่าทางจะเครียดน้อเรื่องนี้น่ะ เคยอ่านโครงเรื่องคร่าวๆ ยังอยากร้องไห้เลยอ่ะ สงสารทาคุยะ.
เอ้ย.สงสารเทปเป


โดย: jaa IP: 58.64.103.249 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:9:45:20 น.  

 
เรื่องคงเครียดจริงค่ะ

ตอนนี้..... จริง ๆ แล้วคนโหลดเองก็เครียด -"-
โหลดไฟล์ใหญ่ตั้ง 2.2 กิ๊กมา ไหงคุณภาพมันห่วยนักฟะ??? บ้าที่สุดดดดดดดดดดดดด!!!!!


โดย: too IP: 58.8.51.171 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:19:05:05 น.  

 
ถ้าเป็นอย่างที่ อีก นสพ.(ที่พี่ตู่ชอบ) วิจารณ์ไว้ล่ะกัน อยากบอกว่า กลยุทธ์ของอาเฮีย Kitagawa นี่ล้ำลึกมากๆเลย น้อ

ว่าแต่ว่าเถอะพูดถึง นโยบายของอาเฮียแล้ว จะงกไปถึงไหนเน้อ รวยจนไม่รู้จะรวยยังไงแล้ว ฮ่าฮ่า

แล้วหนังเรื่องนี้ อยู่เมืองไทยจะได้ดูไหมเนี่ย


โดย: dmd906 IP: 203.131.212.40 วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:18:23:47 น.  

 
พักเรื่องเครียด ๆ ไว้ก่อนน้า เพิ่งรู้ว่า อะนิเมะเรื่องใหม่ของค่าย จิบลิ พระเอกได้ เอ่อ....หนึ่งในสมาชิก v6 พากษ์เสียงให้ โอคาดะ เองค่า เอ...มันฉายรึยังหว่าเรื่องนี้ อยากดูอีกล่ะ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.100 วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:19:57:46 น.  

 
ใช่เรื่องที่ใช้เพลงของน้องเทชิมะ อาโออิรึเปล่าอ้ะ???
เห็นพระเอกแล้วหล่อเหมือนกันน้า


ตาลุงจอห์นนี่ส์อะ งกแบบ... น่ารำคาญชะมัดเลยเนอะ - -"
แต่ก็ว่าไม่ได้ มันปรัชญาการทำธุรกิจของแก.... เฮ้อ


โดย: too IP: 58.8.45.191 วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:21:20:52 น.  

 
รู้สึกจะชื่อเรื่อง kidosenki ประมาณนี้ล่ะค่ะ

ส่วนปรัชญาการทำธุรกิจ ก็เพราะอย่างงี้ไงล่ะค่ะ ตลาด boyband ญี่ปุ่นถึงแทบ monopoly ให้แกรวยเอา ๆ ไม่งั้นวงอื่น ๆ โผล่มาแกก็ตายดิพี่ การแข่งขันสูงจะตาย พอจะเข้าใจอยู่มั่งหรอกเรื่องนี้


โดย: kimutaku IP: 161.200.255.162 วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:8:27:46 น.  

 
ฮะ ฮะ.....วันนี้วัน ห่วย ๆ ไม่รู้จะเล่าให้ใครฟังมาเล่าตรงนี้ละกัน

วันนี้ฟ้าผ่าตอนกลางวัน......ห้องหนูกำลังจะตกยกห้องล่ะ อ๊า....เป็นไปได้ไง งานที่เราอดตาหลับขับตานอนทำมาเป็นเดือน คือ งาน lower standard แหงะ ด่ามาเป็นชุดเลย พวกยูน่ะ lack of attemp, lack of interest ที่สำคัญคนตรวจงานคือ คนที่ไม่ได้สอนเราล่ะค่ะ ยิ่งกว่านั้นฟ้ายังผ่าอีกรอบว่าพวกยูต้องทำงานส่งใหม่หมด และที่เคยแจ้งในแผนการเรียนตั้งแต่ต้นว่าจะไม่สอบ final เราก็จะสอบ จะชนกับวิชาอื่นไม่สน วิชาอื่นต้องหลีก เอิ๊ก จะเป็นลม เพราะจะสอบในอีกสองอาทิตย์หน้านี้แล้ว course material ก็เยอะมากเรียงกันสูงเกือบถึงเอว ผู้ช่วยโครงการก็ไม่ได้ช่วยอะไร เอ่อ....จะว่าอย่างงั้นก็ไม่ได้ ช่วยเหมือนกัน ช่วยซ้ำเติม ว่าพวกยูน่ะ lack of spirit โอ้พระเจ้า paper เกือบ ๆ 20 ชิ้น ที่ทำส่งหามีความหมายใด ๆ ไม่

นี่วันพุธนี้ ทุกผู้ทุกคนต้องเข้าชี้แจงและให้ feed back ว่ามัน แ_งเกิดไรขึ้นเนี่ย.........หนูเองก็อยากรู้เหมือนกันว่านี่งานเรามันแย่ขนาดนั้นเลยหรือไร


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.162 วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:19:13:48 น.  

 
เฮ้ย............ O____o???

อะไรกัน จะแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ??
ความจริงถ้ามันแย่กว่าสแตนดาร์ดทุกคนล่ะก็
น่าจะย้อนถามเค้านะว่า "แล้วคนสอนมันสอนมาภาษาอะไร???"

แต่ยังไงก็ เอาที่เค้าว่ากลับไปคิดแล้วปรับปรุงดีกว่ามั้งจ๊ะ
พี่ไม่รู้เหมือนกันว่าเรียนเกี่ยวกับอะไร ทำเปเปอร์เกี่ยวกับอะไร แต่ที่เจอเยอะ ๆ เวลาทำรายงานที่นู่นคือ ความลงทุนลงแรงในการทำต่างกันลิบ - -" โดยเฉพาะเราที่ลงแรงเยอะมาก (เพราะมันดันไม่ใช่ภาษาพ่อภาษาแม่) แต่กลับได้คะแนนกลับมาแบบคิดว่าไม่คุ้มกับที่เหนื่อยเล้ย........ ขณะที่ไอ้ฝรั่งที่มันแทบไม่ทำอะไรจนวินาทีสุดท้าย ได้คะแนนสูงลิ่ว.....


แค่เพราะเป็นภาษาพ่อแม่มัน แล้วก็ "คุ้นกับระบบการสอนมากกว่าเรา" เท่านั้นเอง


แต่นั่นก็เป็นข้อที่เราจะต้องปรับปรุงนา....... เนอะ???


ท่าทางแถว ๆ นี้จะมีคนใกล้ตายแล้วคน ฮะๆๆ พี่ด้วย ทำงานใกล้จะตายแล้วเหมือนกัน




เห็นเค้าว่าที่เทชิมะ อาโออิร้องน่ะ เค้าเป็นคนพากษ์ตัวละครเทรุเองด้วย..... แล้วก็ไม่ใช่ของมิยาซากิ ฮายาโอะล่ะ แต่เป็น มิยาซากิ "โกโร่" คนน้องชายล่ะมั้งต่างหาก



แล้วมันเรื่องไหนกันหว่า???


โดย: too IP: 58.8.46.18 วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:23:35:04 น.  

 
เรทติ้งตอนที่ 2 แถบคันโต 21.8 ..................
เอ๊.................................................


โดย: too IP: 58.8.46.18 วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:23:42:07 น.  

 
มิยาซากิ โกโร่ นั่น....ลูกชายค่าพี่ ส่วนแถบคันโตเรตติ้งจะน้อยก็ไม่น่าแปลกนา.....ก็ไอ้เรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวตระกูลใหญ่แถบคันไซไม่ใช่เหรอคะ

ส่วนไอ้เรื่องนั้น....เหตุมันเกิดจาก ตามแผนการเรียนการสอนมีชื่อคนหนึ่งเป็นคนสอน ซึ่งเป็นคนเดียวกับเทอมที่แล้ว แต่เมื่อมาสอนจริงประมาณ 90 % ของ class เป็นคนอื่นสอนค่ะ ทุกคนในห้องค่อนข้าง งงงวยกันมาก เพราะเรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วก็ทราบมาว่าเค้าไม่ใช่ expert ทางด้านนี้ แต่ว่าสนิทสนมกับผู้สอนคนเดิม

มีบางคนขึ้นไปคอมเพลนเหมือนกัน แต่ตอนนั้นในห้องมันมีเรื่องซะก่อนเลยไม่ได้เรียกร้องกันจริงจังเท่าไหร่

ก็ตามธรรมเนียมไทย ๆ ล่ะค่ะ ยอมได้ก็ยอมกันไป วิชานี้ก็แจ้งแต่ต้นว่าไม่สอบ final นะ พวกยูทำโปรเจคท้ายเทอมส่ง เราก็โอเค อ่านเอาเองทำเอาเองก็ได้วะ(เรียนไม่รู้เรื่อง ขนาดฝรั่งใน class ยัง งงด้วย) จากนั้นก็อดตาหลับขับตานอนทำกันใหญ่ งานวิชาอื่นนี่แทบไม่ได้แตะเลย

จากนั้นวันที่ต้องส่ง draft เราก็ส่งทั้งงานเดี่ยวและงานกลุ่มไป อาทิตย์ต่อมาผู้สอนคนที่ไม่ค่อยได้สอนนั่นแหละก็ mark up งานเดี่ยวมาให้ ก็บอกเหมือนกันว่าไม่ค่อยดี แต่ก็ย้ำนะ ว่าไม่สอบ final เพราะเค้าคิดว่า unfair

จนสุดท้ายก็อย่างที่เห็นล่ะค่ะ ฟ้าผ่าตอนกลางวันเมือวาน ว่าแล้วเชียวทำไมฝนตก

3-4 เดือนแรกของปีนี้ นรกแตกของจริงเลยนะเรา


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.176 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:7:59:43 น.  

 
พี่เคยเจออยู่ที

อาจารย์คนสอน กับคนออก+ตรวจข้อสอบเป็นคนละคนกัน
ผลปรากฏว่า..... ได้หมาบินไปครอบครอง -"-

ตัวแรกและตัวเดียวแถมยังเป็นเทอมสุดท้ายในชีวิตด้วย


อ๊ากกกกกกกกก อยากฆ่าคน


อย่างงี้เรียกว่าจะเข้าใจสถานการณ์ได้รึเปล่าน้อ???


ยังไง ๆ ก็สู้ ๆ ต่อไปละกันจ้ะ


โดย: =too= วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:22:47:43 น.  

 
พี่คะ พี่ขา ไม่แวะไปห้องบันเทิงเอเชียหน่อยเหรอคะ เค้าเปิดบ้านทาคุยะกันอยู่แน่ะ หนุ่มญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในห้องนั้นเลยนา เห็นกระทู้ทาคุยะไม่มีชื่อพี่ตู่แล้วมันแปลก ๆ อ่ะ แวบไปช่วยเพิ่มเรตติ้งหน่อยสิคะ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.176 วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:20:57:24 น.  

 
จ้ะจ้ะ กำลังจะตามเข้าไปจ้ะ

พี่ไม่ได้เข้าห้องนั้นตั้งนานนนนนนนเป็นชาติแล้วอ้ะ


โดย: too IP: 58.8.48.138 วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:22:30:30 น.  

 
เข้าไปแล้ว แล้วก็งง ๆ มันคืออะไรอะ??
เห็นมีแต่แปะรูป... แปะเยอะ ๆ เครื่องอืดน้า... (ตอนนี้คอมเต็ม - -")


โดย: too IP: 58.8.48.138 วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:22:40:03 น.  

 
เหะ ๆ สงสัยไม่ชิน กระทู้ที่เค้าตั้งเป็นบ้านคนนั้นคนนี้ก็จะแปะรูปเป็นส่วนใหญ่อ่ะค่ะ แต่ถ้ามีข่าวอะไรงี้ก็เพิ่มเติมได้จ้ะ อ่าน ๆ ดูหลายคนในนั้นก็เพิ่งมาชอบทาคุยะ เริ่มดูซีรีย์ jap หลังเอียนเกาหลีน่ะค่ะ เท่าที่เห็นยังไม่มีใครแนะนำหนุ่มหล่อคนนี้อย่างเป็นทางการเลย ส่วนตัวแล้วหนูรอพี่ตู่เจิม ฮ่า ฮ่า


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.44 วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:7:50:15 น.  

 
ฮ่าๆๆ แล้วพี่จะไปเจิมอะไรอ้ะ - -"???


โดย: too IP: 58.8.49.13 วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:9:10:58 น.  

 
ก็เจิมประมาณว่า..... ทาคุยะในสายตาของพี่ตู่(แฟนคลับเบอร์หนึ่ง) โหย...สาระไปมั้ยเนี่ย ฮะ ฮะ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.44 วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:9:42:18 น.  

 
แหม... สาระมันไม่มีน่ะซิ ฮะๆๆ


โดย: too IP: 203.156.136.73 วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:10:04:09 น.  

 
อุ่นหนาฝาคั่งดีนะค้า บ้านทาคุยะ ว่าแต่ smap x smap วันก่อนนี่ ลียองเอมา เป็นไงมั่งจ๊ะ



โดย: kimutaku IP: 61.91.173.192 วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:22:18:10 น.  

 
ใครคือลียองเออะ

คือ... พี่โหลดสมาสมามาดองน่ะนะ ฮะๆๆ
กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ลบไปซะแล้ว อา... น่าละอายนัก

แต่ปกติก็ไม่ค่อยชอบดูบิสโตรนี่ รู้สึกว่าหลัง ๆ มุขชินโงโออิชี่รีแอ็คชั่นก็จืดซะแล้ว (เข้าใจว่าทำมานานนนนนนมันก็เริ่มไม่มีอะไรจะทำละ)

ชอบดูแต่ช่วงร้องเพลงอ้ะ


โดย: too IP: 58.8.51.186 วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:22:46:10 น.  

 
เรทติ้งเริ่มดีขึ้นแล้วนะ
ว่าแต่เราจะมาสนใจตัวเลขทำไมฟะ???

Episode Kanto Kansai
01 - คันโต 27.7 - คันไซ 30.5
02 - คันโต 21.8 - คันไซ 28.7
03 - คันโต 23.5 - คันไซ 30.8


โดย: =too= วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:11:27:57 น.  

 
คนที่เล่นเรื่องแดจังกึมน่ะค่ะ เอ....จะรู้จักมั้ยน้อ มันดังที่เมืองไทย แต่ตอนนั้นพี่ตู่อยู่อังกฤษรึเปล่า อายุก็ประมาณเดียวกับทาคุยะล่ะค่ะ หน้าใสสวยเชียว มีเชื้อมีสายชาวเยอรมัน ดูช่วงบิสโตรดีออก ดูแล้วเอาไปทำกินเองได้จริงนะคะ (บางอันที่มันง่าย ๆ น่ะ)เคยลองแล้ว

เย้ ๆ เรตติ้งขึ้น.....

ฮ่า....หนูมีเรื่องไม่เว้นแต่ละวันเลย วันนี้ไปสอบมา วันสอนครั้งสุดท้ายบอกว่าให้ open book แต่วันนี้ฟ้าผ่ากลางห้องสอบ ทายซิอะไรเอ่ย .... ให้ตู close book ซะงั้น เปลี่ยนกันกลางอากาศ ไรกันเนี่ย


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.43 วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:14:22:50 น.  

 
เฮ้ย............ ทำอย่างงั้นอะ ฟ้องได้เลยนะ!!
อะไรกัน ครูไม่เต็มปะเนี่ย??


สารภาพว่าแดจังกึมพี่ก็ไม่เคยดู ฮะๆๆ
เพราะว่ามันฉายตอนอยู่อังกฤษอะ


โดย: too IP: 58.8.52.151 วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:19:30:11 น.  

 
ฮะ ฮะ ไม่น่าเชื่อใช่ป่ะคะว่ามันจะเกิดขึ้นจริงไอ้เรื่องพรรค์นี้ อาจารย์บอกจริง ๆ นะว่าให้ close book พอดีวิชานี้สอนกัน 3 คน คนแรกก็ปกติค่ะบอกว่า open คนที่สองให้เป็น take home exam คนที่สามบอกว่าเป็นคำถาม yes no และ brife explanation และ ให้ open ประมาณ 10 ข้อ

แต่พอมาถึงห้องสอบก็ทำ ๆ ได้ประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่มายึดสมุดคำตอบคืนไปหนึ่งเล่ม บอกว่าให้ทำของอาจารย์ท่านแรกก่อน เพราะจำกัดเวลาหนึ่งชั่วโมง เราก็อ่ะ...ไม่เป็นไร แต่พอหมดหนึ่งชั่วโมงแล้ว ประกาศออกมาว่าให้เอาเอกสารหนังสือที่เตรียมมาไว้หน้าห้องเพราะการสอบของอาจารย์คนที่ 3 เป็น close

เห.....เอ๋.....เอ๊ะ งงดิ ก็คาบสุดท้ายบอกไว้แล้วนี่นาว่า open ไหงงี้ล่ะ เราก็บอกพี่คุมสอบว่าถามอาจารย์ หรือ director ของ โปรแกรมให้หน่อยสิว่าเกิดอะหยังขึ้น

คำตอบ คือ อาจารย์ไม่อยู่ไปต่างประเทศ director ผู้ซึ่งมิได้จบฟิลล์เดียวกับพวกเราก็บอกว่า นี่นะไออ่านคำถามแล้วมันเป็นคำถามความเห็น และ วัดความรู้ที่พวกยูเรียน มีลักษณะเป็น close book นะ ไม่ใช่ open ถ้ายูจะสอบ open กับคำถามแบบนี้ ยูก็ไม่ควรเทคคอร์สป.โท

เอวังด้วยประการฉะนี้แล.........เริ่มชิน ๆ กับเหตุการณ์แบบนนี้แล้วสิเรา จะดีมั้ยเนี่ย


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.43 วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:20:32:33 น.  

 
ผิด.....อาจารย์บอกว่าให้ open ดิ มึนจนพิมพ์ผิดเลย


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.43 วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:20:40:23 น.  

 
อีกที....ทางไปบ้านทาคุยะน่ะ หนูไม่ได้กระซิบนะคะ ตะโกนบอกเลย กระทู้ทาคุยะที่ดี ต้องมีพี่ตู่ค่า โฮะ โฮะ โฮะ


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.43 วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:20:50:39 น.  

 
director ยังไงก็ไม่ใช่อาจารย์ที่สอนนะ
ในเมื่อไม่ใช่คนสอน แล้วจะมาสั่งได้ยังไงว่าให้ทำยังไง ๆ น่ะ???

ของพี่ก็เจอ คนสอนน่ะอีกคน แต่คนที่ตรวจข้อสอบคืออาจารย์หัวหน้าภาค.................. หมาบินกันมาระนาวเลย เฮ้อ

เจออาจารย์อย่างงี้ไม่ไหวแฮะ เขียนจดหมายไปฟ้องอธิการบดีได้แล้วม้าง??? (ถ้าคณบดีไม่เวิร์คน่ะนะ)


โดย: too (=too= ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:31:32 น.  

 
สมาสมาอาทิตย์นี้ดูแล้วชื่นใจจังจ้ะ
แค่มีน้องสึมาบุกิ ซาโตชิ(น่ารักโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) มาออกก็กรี๊ดพอแล้ว
วิล สมิธ มาออกอีกครั้งใน King of Billiard ด้วยละ
เพลงก็ยังเป็น show your smile อีก (เพลงนี้เป็น c/w ไง)

อา ตลกดี ฮะๆๆ


โดย: too IP: 203.156.136.73 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:08:37 น.  

 
นั่นดิพี่....หนูก็แอบเซ็ง ๆ แต่เราก็ต้องอยู่อีกหลายเดือนอ่ะ นี่ยังไม่นับไอ้เรื่องน่ารำคาญเล็ก ๆ น้อย ๆ ประเภทเปลี่ยนตารางสอนกระทันหันตามใจฉันตลอด งดก็ไม่บอกบางทีต้องเสี่ยงดวงมารออะไรงี้ ค่าเทอมก็ไม่ใช่ถูก ๆ นะ การบริหารจัดการนี่แบบ.....เหลือรับ

สด ๆ เจอกับตัวนี่อย่างฮา.....เรื่องจ่ายค่าเทอม หนูเข้ามาเรียนเทอมสองตอนแรกต้องจ่ายเงินสดที่เคาทน์เตอร์ธนาคาร เพราะยังไม่มีบัตรประจำตัว แล้ว ยังไม่มีบัญชี พอเทอมเนี้ยเทอมสาม หนูก็เปิดบัญชีแล้ว มีบัตรแล้ว เซ็นชื่ออะไรก็ครบหมดแล้ว ทาง office ก็บอกว่าคราวนี้ก็ให้หักค่าเทอมผ่านบัญชี หนูเอาเงินเข้าบัญชีก่อนระยะเวลาจ่ายค่าเทอมเกือบอาทิตย์เลยนะ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือ หนูตงิด ๆ ใจ วันสุดท้ายที่ให้เอาเงินเข้าบัญชีหนูก็ไปเช็คบัญชีตัวเองว่าตัดเงินรึยัง ปรากฎว่ายัง......อ้าว ! ไมอ่ะ ก็ถาม office

เค้าก็โทรถามสำนักทะเบียน สำนักทะเบียนก็ถามว่าเราเซ็นยินยอมให้หักบัญชีรึเปล่า เอ๊า....แล้วตูจะเปิดบัญชีไว้ทำซากไรล่ะ ธนาคารให้เซ็นอะไรเราก็เซ็นอ่ะ เค้าก็บอกว่าเนี่ยเค้าติดต่อธนาคารนะบอกว่าถ้ามีใครที่ทำแบบฟอร์มไม่ครบหรือมีปัญหาให้รายงานมหาลัย เค้าจะได้แจกจ่ายไปตามคณะให้ทางคณะจัดการ แต่ธนาคารไม่ส่งมา ดังนั้นให้หนูไปถอนเงินจากบัญชีนั้นแล้วพิมพ์แบบฟอร์มไปจ่ายสดที่เคาทน์เตอร์ หนูก็เฮ้ย....เราไม่ได้ทำไรผิดอ่ะ ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ

ว่าแล้ว office ก็โทรไปที่ธนาคาร ธนาคารก็บอกว่าเดี๋ยวเช็คให้ แต่คงไม่ได้ผลภายในวันนี้นะ เอ่อ....ได้ข่าวว่าวันนี้วันสุดท้ายที่ให้จ่ายเงินนะพี่ แล้วให้ทำไงล่ะมีเรียนเช้าบ่ายด้วย ก็พยายามถามว่ามีทางไหนให้สะดวกกว่านี้ไหม เพราะเราก็ทำถามกฎเกณฑ์ทุกอย่างแล้ว ทางออกคือ....น้องก็ไปจ่ายเงินที่เคาทน์เตอร์ตามห้างสิเค้าปิดตอน 2 ทุ่ม หืมม์.....อืมม์ น่าประทับใจมาก สุดท้ายก็ต้องไปถอนเงินจากบัญชีตัวเองแล้วก็จ่ายที่เคาทน์เตอร์ แต่ไปตอนพักเที่ยงแหละ เพราะระบบการจ่ายเงินจะปิดตอน 4 โมงเย็น

มีคนมาสมัครเรียนแทบอยากจะบอกว่าไปห่าง ๆ เถอะโปรแกรมนี้ อยู่มา 3-4 เดือนปัญหาสารพัดอย่าง


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.30 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:37:30 น.  

 
รวมตัวฟ้องโลด

จริง ๆ นะ ทำอย่างงี้เสียทั้งชื่อสถาบัน แล้วนักเรียนยังเสียความรู้สึกอีก

ก็รู้แหละว่ามันเป็นความผิดพลาดหลาย ๆ อย่างที่อาจจะไม่ได้เกิดจากคนคนเดียว แต่ยังไงซะ เยอะมากเกินนี่ต่อมระเบิดทำงานได้เลยน่อ

ฟ้องๆๆๆๆๆๆๆ ไม่งั้นก็แฉๆๆๆๆๆๆๆ

สมัยนี้ต้องงี้ล่ะจ้ะ ทำตัวดี ๆ เรียบร้อย ๆ ไม่มีปัญหาแล้วโดนทำให้ช้ำใจเล่นตลอด
สู้ทำตัวเป็นมีปัญหาไม่ได้ ใคร ๆ ก็ต้องดูแล (-"- )


โดย: too IP: 58.8.48.175 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:54:54 น.  

 
เคยบ่นกับเพื่อนที่เรียนก่อนเราเหมือนกันนะ พวกเทอมหนึ่ง เค้าก็บอก คิดซะว่าเรียนเอาแบรนด์ละกัน

เรื่องนี้มันไม่น่าเกิดจริง ๆ อ่ะ หยั่งกะเรื่องโกหก ใครมาอ่านอาจจะนึกว่าหนูเข้าข้างตัวเองเอาดีใส่ตัวรึเปล่า เกิดขึ้นจริงแท้แน่นอนค่ะ ไม่เคยนึกจริง ๆ ว่าแบบนี้ก็มีด้วย ปกติตอนป.ตรีไม่เคยมีปัญหาอึดอัดใจอะไรแบบนี้เลยนะ

ปั่นป่วนไปหมดตอนนี้งานก็ต้องส่ง สอบก็ต้องสอบ เปเปอร์ 2 ชิ้น research อีกล่ะ ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.30 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:17:15 น.  

 
เหอเหอเหอ

ทำไมเค้าเรียนกันลำบากจังน้า.......
ตอนพี่เรียนนี่ว่างแทบจะตลอดเวลาเล้ย - -"

เรียนเอาแบรนด์.... เป็นคำที่อธิบายความหมายได้เยอะจริง ๆ นะเนี่ย


โดย: too IP: 203.156.136.73 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:52:40 น.  

 
จริง ๆ นะพี่ ชีวิตการเรียนตอนนี้....ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควรมีและควรเป็นค่ะ งานเทอมนี้มันก็เยอะเอาการ แต่อันนี้ไม่บ่นมาก เพราะมันเป็นเรื่องสมควรจะมี ก็ป.โทน่ะ แต่ว่าขอเพียงโปรแกรมอย่าเพิ่มความกลุ้มใจให้อีกได้มั้ยเนี่ย เหนื่อยกาย เหนื่อยสมอง ก็อย่าเพิ่มให้เหนื่อยใจเล้ย

กับน้องที่เป็นเด็กเทอมสองเหมือนกัน เค้าก็ว่า พี่เราน่าจะคอมเพลนเป็นลายลักษณ์อักษรนะ เพราะเราก็ต้องผจญภัยกันอีกหลายเดือน ทั้งผมทั้งพี่อ่ะ มันก็จริงของน้องมันแหละ

แล้วที่เหนื่อยใจยิ่งกว่า ห้องเรียนจ๋า...กลายเป็น war room ไปแล้ว ตีกันเป็นกลุ่ม เป็นคู่เลย โอ้.....ความสงบ come back please come back

ทีหลังหาที่เรียนเน้นทำ research ดีมั้ยน้อ ไม่ต้องวุ่นวายกะใครดี


โดย: kimutaku IP: 61.91.173.64 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:10:06 น.  

 
เรียนทำรีเสิร์ช มันก็เป็นการทำงานกับตัวเองดีนะ
แต่มันเหมาะกับพวกเรียนวิทย์มากกว่าไม่ใช่เรอะ?? ??

พี่ว่ายังไงก็ เขียนคอมเพลนเป็นลายลักษณ์อักษรเหอะ
ทนอย่างงี้อีกนาน ๆ ไม่ไหวนา

ส่วนห้องเรียนที่เป็นวอร์รูมนั่น.... ช่วยไม่ได้แฮะ

(น่าให้ไปดูนเรศวรยกห้อง เผื่อจะรู้รักสามัคคีขึ้นมาบ้าง ฮะๆๆ)


โดย: too IP: 58.8.49.76 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:30:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

=too=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






『ไม่ต้องเป็นที่หนึ่ง.. แต่ขอเป็นหนึ่งเดียว』

- 世界に一つだけの花 (槇原敬之)

wherever you go, whatever you do, believe in future...

let's get together.... : )

Friends' blogs
[Add =too='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.